Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6

Quang Vũ | 27-05-2023 - 13:00 PM

Chỉ mới ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn tại UNIQLO đã thu hút hàng trăm lượt khách đến mua sắm.

Ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO, từ rất sớm đã có đông đảo khách hàng đến với cửa hàng. Với 100 người đầu tiên mỗi ngày đến với Tuần Lễ Cảm Ơn tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội), sẽ được dành tặng bữa sáng đặc biệt với bánh và cà phê. Không khí mua sắm tại đây rất náo nhiệt hứng khởi sẵn sàng trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 1.

Trong Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6, loạt sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất được ưu đãi dành cho cả nam, nữ và trẻ em như Uniqlo U AIRism cotton áo thun dáng rộng cổ tròn tay lỡ, áo thun gân dáng ngắn cổ tròn ngắn tay, áo Polo dry vải pique ngắn tay (cho cả nam và nữ), quần short vải pha linen (cả nam và nữ)... Chính vì thế, các quầy sản phẩm này rất đông khách hàng mua sắm để săn những items giá mới cực hấp dẫn.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 2.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, khu vực trưng bày BST UTme! cũng thu hút đông đảo gen z bởi áo thun in họa tiết độc quyền từ đa dạng các thương hiệu như chú mèo máy Doraemon, thương hiệu điện tử SONY Việt Nam, thương hiệu mì Hảo Hảo thuộc Công ty Acecook Việt Nam và Glico - Snack Que Nướng Pretz. Những chiếc áo này gây thích thú khi mang hình ảnh độc đáo, hiện đại và độc quyền của các thương hiệu gần gũi với người Việt.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 4.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 5.

Theo ghi nhận, các quầy thanh toán xếp hàng dài đông đúc ngập tràn không khí mua sắm rộn ràng. Không chỉ được mua sắm với giá mới ấn tượng, UNIQLO còn dành tặng quà đặc biệt tại cửa hàng. Đã có nhiều khách hàng được UNIQLO dành tặng phần quà giới hạn - túi xách họa tiết đặc biệt "Từ Nhật Bản đến Việt Nam" (From Japan to Vietnam) cho hóa đơn 1.499.000 đồng. Đồng thời, UNIQLO đặc biệt mang đến chính sách hoàn tiền lên đến 500.000 cho khách hàng thanh toán thông qua thẻ tín dụng JCB. Với những ưu đãi cực ấn tượng, nhiều khách hàng đã không khỏi bất ngờ khi đi mua sắm lại còn được hoàn tiền và nhận quà.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 6.

Không khí tại các cửa hàng UNIQLO càng náo nhiệt bởi hội nhân viên văn phòng tranh thủ đi mua sắm vào giờ nghỉ trưa.

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 7.

Tuần Lễ Cảm Ơn UNIQLO mang đến loạt hoạt động ý nghĩa, gắn kết cộng đồng hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản như Phiên Chợ Xanh Tử Tế. Đây là hoạt động chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt Nam và Nhật Bản.

Ngoài ra, chuỗi workshop về Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, làm lồng đèn cá Koi Nhật Bản đặc sắc của người Nhật. Đây là cầu nối hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản đến với khách hàng Việt. Hoạt động được diễn ra tại UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Khách hàng đổ bộ mua sắm tại cửa hàng UNIQLO ngay trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn 26/5 - 1/6 - Ảnh 8.

Không chỉ là một dịp để mua sắm, Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO đã trở thành một điểm chạm ấn tượng lan tỏa văn hóa tri ân và nét đẹp truyền thống tinh tế của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Nhật Bản dành cho khách hàng Việt Nam. Đây là một điểm hẹn thú vị dành cho những tín đồ yêu thích thời trang tối giản, tinh tế. Tham khảo thêm các hoạt động trong Tuần Lễ Cảm Ơn tại đây.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.