Kent International College khởi động học bổng vàng dành cho tân sinh viên

Quang Vũ | 24-07-2024 - 07:00 AM

Từ ngày 04/07/2024 đến 18/08/2024 khi Tân sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học hệ Cao đẳng Chính quy, Hệ Cao đẳng chuẩn Quốc tế NCFF - Anh Quốc và Hệ Phổ thông Cao đẳng 9+ sẽ được Kent Internaltional College trao tặng học bổng tương đương 1 chỉ vàng.

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent với phương thức xét tuyển mở rộng cơ hội

Giữa thời điểm các bạn học sinh THPT trên cả nước "đứng ngồi không yên" chờ đợi điểm sàn, điểm chuẩn của các trường Đại học, Cao đẳng với hy vọng nắm trong tay tấm vé bước vào ngành học mơ ước thì Trường Cao đẳng Quốc tế Kent lại mang đến cho học sinh tâm thế thoải mái hơn khi chủ trương phương thức xét tuyển học bạ THPT. Theo phương thức này, học sinh có điểm học bạ ở mức Trung bình - Khá trở lên hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Chính quy.

Bên cạnh hình thức xét tuyển dễ thở giúp giảm áp lực về điểm số, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent còn tháo gỡ nỗi lo tài chính của phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới bằng chiến dịch tặng học bổng đầy cảm xúc mang tên "Trao Niềm Tin - Chắp Cánh Vàng".

Kent International College khởi động học bổng vàng dành cho tân sinh viên - Ảnh 1.

Học bổng "Trao niềm tin, chắp cánh vàng" của Trường Cao đẳng Quốc tế Kent.

Học bổng "vàng" khác biệt trong hệ thống giáo dục Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam

Khi nhắc đến chính sách học bổng, chúng ta vẫn thường nghĩ ngay đến những khoản hỗ trợ tài chính bằng tiền mặt. Nhưng tại Trường Cao đẳng Quốc tế Kent, học bổng đã được nâng tầm với giá trị vàng.

Cụ thể, ngoài những ưu đãi học phí hấp dẫn, sinh viên còn nhận được học bổng trị giá tương đương một chỉ vàng khi hoàn tất thủ tục nhập học vào các ngành thuộc Hệ Cao đẳng Chính quy, Hệ Cao đẳng đạt chuẩn Quốc tế NCFE - Anh Quốc và Hệ Phổ thông Cao đẳng 9+ trước ngày 18/08/2024.

Kent International College khởi động học bổng vàng dành cho tân sinh viên - Ảnh 2.

Học bổng "Trao niềm tin - Chắp cánh vàng" không chỉ dừng lại ở sự bảo trợ học phí từ phía Nhà trường dành cho sinh viên mà còn mang một tầng ý nghĩa quý giá hơn về mặt tinh thần, đó là lời cam kết "thật như vàng mười" rằng Trường Cao đẳng Quốc tế Kent sẽ nối tiếp tình yêu thương, săn sóc của ba mẹ chăm lo chu toàn cho sinh viên, chắp cánh những tương lai được bay cao đến vùng trời tươi sáng.

Đây là lần đầu tiên, một trường Cao đẳng Quốc tế ở Việt Nam đột phá trong cách sáng tạo thông điệp truyền thông cho một chính sách học bổng.

Chiến dịch truyền thông sáng tạo "Trao niềm tin - Chắp cánh vàng" lấy cảm hứng từ sự khác biệt trong chương trình giảng dạy

Nhằm lan tỏa thông tin của học bổng đến rộng rãi đến đối tượng thế hệ học sinh 2K9 và 2K6, từ ngày 04/07/2024, Kent Internatinal Collge đã khởi động chiến dịch "Trao Niềm Tin – Chắp Cánh Vàng" với nhiều hoạt động truyền thông sáng tạo, đã nhận về tương tác, bình luận tích từ phía học sinh, phụ huynh. Đội ngũ Truyền thông - Marketing của Nhà trường đã tận dụng sức mạnh tích hợp của các kênh truyền thông để lan tỏa thông điệp một cách hiệu quả. Mục tiêu của chiến dịch "Trao niềm tin - Chắp cánh vàng" không chỉ là thu hút sự quan tâm của cộng đồng mà quan trọng hơn hết là xây dựng niềm tin, tình yêu của phụ huynh, sinh viên đối với Nhà trường.

Chị Nguyễn Nhật Phương - Creative Manager của chiến dịch chia sẻ: "Học bổng "Trao niềm tin, chắp cánh vàng" như một chìa khóa mở ra cơ hội cho các bạn tiếp cận nền giáo dục chuẩn Quốc tế, chất lượng cao - Nơi các bạn được tiếp tục nâng cao kỹ năng, tri thức và phát triển bản thân lên một tầm vóc mới, vươn ra toàn cầu."

Kent International College khởi động học bổng vàng dành cho tân sinh viên - Ảnh 3.

Ý tưởng cho chiến dịch truyền thông sáng tạo và đầy cảm xúc này được khởi nguồn từ chính sự khác biệt trong chương trình giảng dạy của Trường Cao đẳng Quốc tế Kent. Với định hướng giáo dục "Hành trình 2 năm 3 tháng, Học Chất - Làm Thật", Nhà trường xây dựng chương trình đào tạo với 70% là thực hành, sinh viên được tiếp xúc với doanh nhân từ sớm qua các buổi học trải nghiệm, hội thảo chuyên đề và được thực tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất. Từ đó, giúp sinh viên vững kiến thức, giỏi thực chiến, nắm bắt nhanh chóng các xu hướng của ngành nghề mà bản thân theo đuổi, dẫn lối đến kết quả đáng tự hào là hầu hết sinh viên khi tốt nghiệp đều có việc làm đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp liên kết với nhà trường.

Với học bổng "Trao Niềm Tin – Chắp Cánh Vàng", Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã và đang khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Chiến dịch này không chỉ mang lại cơ hội học tập tốt mà còn là sự khẳng định về trách nhiệm của Kent International College đối với tương lai của sinh viên.

Cùng xem lại TVC chiến dịch ""Trao Niềm Tin – Chắp Cánh Vàng" của Trường Cao đẳng Quốc tế Kent TẠI ĐÂY.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.