Kênh YouTube chính của T-ARA bị thay tên và ảnh đại diện rồi đăng nội dung lạ, fan "chửi" công ty cũ MBK cạn tình nhưng sự thật thế nào?

Nguyên Phạm | 29-04-2020 - 10:45 AM

(Tổ Quốc) - Sau khi kênh YouTube chính của T-ARA bị "thay tên đổi chủ", nhiều fan không khỏi tức giận và kéo MBK "lên thớt".

Ngày 28/4/2020, kênh YouTube chính thức của T-ARA đã gặp vấn đề lớn. Tên kênh này chuyển thành "ONE LOVE ASIA". Vụ việc dường như có liên quan đến COVID-19 khi phần mô tả kênh bị thay đổi như sau: "Cả châu Á đang cùng nhau thể hiện sự đánh giá cao và hỗ trợ cho tất cả những người tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch này nhằm mục đích truyền bá tình yêu và sự gắn bó với nhau của loài người, từ bỏ tất cả các hình thức phân biệt đối xử và bất bình đẳng gây ra bởi sự hiểu lầm về nguồn gốc của virus".

Kênh YouTube chính của T-ARA bị thay tên và ảnh đại diện rồi đăng nội dung lạ, fan chửi công ty cũ MBK cạn tình nhưng sự thật thế nào? - Ảnh 1.

Kênh YouTube chính của T-ARA bị thay tên và phần mô tả.

Kể từ đó, họ đã tải ít nhất 9 video lên kênh cũng như thêm một danh sách phát mới, thay đổi đường link chính thức của kênh thành www.youtube.com/ONELISEASIA cũng như thêm nhiều nội dung tiếng Trung dường như không liên quan vào phần Nổi bật của kênh.

Kênh YouTube chính của T-ARA bị thay tên và ảnh đại diện rồi đăng nội dung lạ, fan chửi công ty cũ MBK cạn tình nhưng sự thật thế nào? - Ảnh 2.

9 video mới được đăng tải và nhiều nội dung không liên quan khác được thêm vào mục nổi bật.

Trước sự việc trên, nhiều Queen (tên fandom của T-ARA) đã vô cùng bức xúc và đưa công ty cũ của nhóm là MBK "lên thớt". Họ cho rằng công ty này cạn tình cạn nghĩa, lúc ở đã đối xử không tốt rồi còn lúc đi lại phá đám nhóm:

– "Thấy mà tôi tức không chịu được".

– "MBK làm à? Cạn tình cạn nghĩa thật".

– "Lúc ở công ty thì làm ăn không ra gì còn lúc rời công ty cũng bị phá đám. Thiệt hết nói nổi".

Tuy nhiên, khi nhìn lại lịch sử thành lập kênh thì một số fan cứng của T-ARA phát hiện ra dường như không phải MBK là người đứng sau chuyện này. Cụ thể là MV đầu tiên do kênh này đăng là vào 14/11/2014 ("Number Nine") và MV cuối cùng là vào 13/8/2015 ("So Crazy" bản tiếng Trung).

Thời điểm kênh này lập ra là lúc T-ARA bắt đầu quảng bá "Little Apple", một bài hát tiếng Trung remake và có hợp tác với công ty bên đó. Sau đó, các teaser và MV của T-ARA cũng được đăng tải tại đây mà không bị đánh bản quyền, điều đó đồng nghĩa là nó cũng được sự chấp thuận của MBK.

MV "Little Apple" (Korean Ver.) – T-ARA & Chopstick Brothers

Ngoài ra, lượt xem MV "Little Apple" dồn rất nhiều vào đây hơn là ở trên kênh chính thức của MBK. Vì lẽ đó, không lí nào đây là một kênh do fan lập mà chỉ có thể là một công ty, doanh nghiệp hay có liên quan đến giải trí lập ra. Và lại, các nội dung Nổi bật của kênh mới được thêm vào cũng xuất hiện chữ tiếng Trung nhiều. Tóm lại, MBK được một bộ phận fan cho rằng không phải đứng sau chuyện này mà là công ty Trung từng làm việc với T-ARA trong quá khứ.

Nguồn tham khảo: AK

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,