Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker”

Nắng | 15-06-2020 - 17:59 PM

(Tổ Quốc) - Sau khi Faker trở thành gương mặt đại diện cho kem World Cone, doanh số bán tháng 5 đã khởi sắc đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

Như thông tin chúng tôi đã đưa tin thì Faker – đường giữa của T1 đã quyết định trở thành gương mặt đại diện của 1 hãng kem tại Hàn Quốc. Hình ảnh của “Quỷ vương” sẽ xuất hiện trên vỏ của những que kem này. 

Thương hiệu kem trên là của Lotte Confectionery World Con. Lý do Lotte Confectionery chọn Faker là bởi anh có tác động rất lớn tới hành vi của giới trẻ Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Trong khoảng thời gian tám năm thi đấu chuyên nghiệp, Faker đã đạt được tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà một game thủ LMHT ao ước có được.

[Full Ver] Đến quảng cáo kem thôi mà cũng đầu tư "MV" chất như thế này đây - chỉ có thể là đẳng cấp của Faker

Với 750 triệu won (hơn 14 tỷ VNĐ) tiền lãi hàng năm, Lotte Confectionery chính là thương hiệu kem hàng đầu Hàn Quốc. Vị trí top đầu của họ được giữ trong suốt 20 năm vừa qua, không có ai tại Hàn Quốc là không biết đến họ. Vì là dạng kem ốc quế và được gói riêng lẻ nên người tiêu dùng có thể mua World Cone ở bất cứ nhà bán lẻ nào trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc. Thương hiệu kem của Faker có ba vị socola, va-ni và táo.

Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 2.

Hình ảnh của Faker cũng sẽ được in lên que kem như thế này đây

Nếu bạn thắc mắc việc làm "đại sứ thương hiệu kem" của Faker có ảnh hưởng như thế nào đối với Lotte World Cone thì mới đây, Lotte đã công bố doanh thu bán nhãn hàng này tháng 5/2020 tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này được báo chí Hàn Quốc gọi là "hiệu ứng" Faker. Nên nhớ rằng 15% doanh thu là một con số không hề nhỏ chút nào, nhất là đối với một nhãn hàng lớn như Lotte.

Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 3.
Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 4.

"Hiệu ứng Faker"

Có thể chắc chắn rằng rất nhiều trong số "15%" đó đến từ các game thủ esports nói chung và fan của chủ tịch Faker nói riêng. Ngay cả người hâm mộ Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp kem Faker để khoe trên mạng xã hội, không quên khẳng định rằng "vì Faker nên ăn kem này".

Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 5.
Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 6.

Rất nhiều fan Việt chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này, thậm chí "ngày nào cũng ăn để đánh hay như Faker"

Nhiều người vẫn cho rằng cách tạo dáng của chủ tịch - nhận xét một cách công tâm thì vẫn "quê một cục", trông hiền lành chân chất như cậu bạn bàn bên vậy. Tuy nhiên có khi đó chính là chủ đích của nhãn hàng cũng như Faker để mang đến cảm giác gần gũi hơn dành cho người dùng, vì quá đáng yêu nên ai cũng muốn chụp ảnh lại dù bản chất nó chỉ là một cây kem mà thôi.

Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 7.
Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 8.

Hiện tại thì game thủ Việt Nam hầu như không thể mua được loại kem này. Tuy nhiên có những đồn đoán rằng Lotte đang có ý định xuất khẩu loại kem này ra nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu điều này trở thành sự thật, trong tương lai không xa game thủ Việt sẽ có cơ hội thưởng thức que kem đến từ chính thần tượng của mình.

Kem Lotte công bố doanh thu tháng 5 tăng 15% cùng kỳ, báo chí Hàn tung hô đây là “hiệu ứng Faker” - Ảnh 9.

Bonus thêm hình ảnh quảng cáo kem của các thành viên T1 ngày nào, ăn vô cùng tâm huyết luôn

Trước đó theo như truyền thông Trung Quốc, Faker nằm trong top 5 “báu vật quốc gia” của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Anh sánh ngang với nhóm nhạc BTS, đạo diễn film Ký sinh trùng Bong Joon-ho, VĐV trượt băng nghệ thuật Kim Yu-na và cầu thủ bóng đá Son Heung Min. Có thể nói năm 2020 là một năm khá trơn tru đối với sự nghiệp của Faker khi tài vận của anh bay cao như diều gặp gió - một sự thành công không thể phủ nhận ở độ tuổi xuân xanh. Mong rằng kem World Cone sẽ sớm về Việt Nam để thỏa mãn ước muốn "check in cùng thần tượng" của 500 anh em nhé.



CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM