KAMPONG và hành trình 10 năm chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Quang Vũ | 18-06-2024 - 11:00 AM

Sau 10 năm ra mắt, KAMPONG đã chứng minh được rằng: Sự "Tận tâm" là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của chuỗi nhà hàng nổi tiếng với món Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore.

Kỳ công từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo chất lượng, chế biến món ăn kỹ lưỡng, luôn lắng nghe khách hàng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp là những giá trị cốt lõi giúp KAMPONG tạo dựng uy tín và được thực khách tin yêu trong suốt 10 năm qua.

KAMPONG và hành trình 10 năm chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm - Ảnh 1.

Gia đình nhà Pam đang tận hưởng bữa ăn trọn vẹn tại nhà hàng KAMPONG

Có được lòng tin của khách hàng là cả một hành trình dài đòi hỏi nhiều nỗ lực, trong đó đối với ngành dịch vụ, chữ TÂM với nghề càng được đặt lên trên hết. Sự Tận tâm được coi là một kim chỉ nam để toàn bộ đội ngũ nhân sự hướng đến và lấy làm thước đo tiêu chuẩn với công việc của mình.

Sự tận tâm đầu tiên mà nhà hàng áp dụng suốt nhiều năm qua là việc lựa chọn dùng thực phẩm tươi trong ngày, đảm bảo hương vị và sự tươi ngon cho từng món ăn. Vì vậy hàng ngày, những chiếc xe chở nguyên liệu tươi mới nhất cập bến nhà hàng vào mỗi sáng. Nhân viên nhà bếp sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, chọn lựa tỉ mỉ từng nguyên liệu cho món ăn, đảm bảo sự tươi ngon, đạt tiêu chuẩn. Điểm khác biệt lớn tạo nên ưu thế cho KAMPONG là sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, được chế biến trong ngày cùng các loại nước sốt thơm ngon, cho ra chất lượng thịt mềm mướt, ngọt thơm. Nếu có đơn giao hàng online, nhân viên cũng chuẩn bị, đóng gói cẩn thận để giao tận tay cho khách hàng một cách chỉn chu. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tình yêu với ẩm thực của các đầu bếp, Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore trở thành món ăn làm nên tên tuổi của KAMPONG suốt 10 năm qua.

KAMPONG và hành trình 10 năm chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm - Ảnh 2.

Cơm gà Hải Nam là một món ăn không thể bỏ lỡ khi đến KAMPONG

Ở đây, sự tận tâm còn được thể hiện qua chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với triết lý "Dịch vụ nụ cười". Không gian ấm áp của nhà hàng và sự hiếu khách của đội ngũ nhân viên trước và sau khi phục vụ khiến khách hàng cảm thấy được chào đón và tôn trọng, đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết của nhà hàng đối với sự hài lòng của thực khách. Không chỉ vậy, KAMPONG còn tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, luôn ghi nhận, lắng nghe ý kiến, chú trọng trải nghiệm của từng khách hàng. Chính sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ đã giúp chuỗi nhà hàng tạo dựng vị thế lâu dài trong lòng thực khách. Gần đây, KAMPONG không ngừng làm mới thực đơn với các món ăn sáng tạo kiểu Á được lấy cảm hứng từ thịt gà như: xôi gà Bát Bảo, sụn gà chiên trứng muối, lẩu gà hơi nấm đông trùng …Để có được một hệ thống phát triển với 10 nhà hàng khắp các quận Thủ đô như hiện tại là nhờ có những sự tận tâm được "gói ghém" mỗi ngày.

KAMPONG và hành trình 10 năm chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm - Ảnh 3.

Bé Pam đang thưởng thức món ăn tại KAMPONG

Đã một thập kỷ trôi qua kể từ khi KAMPONG định vị mình trong bản đồ ẩm thực Việt Nam, cho đến nay thì nhà hàng luôn được khách hàng nhớ tới như một "nhà hàng cơm gà chill nhất Hà Nội" với ẩm thực tinh tế và không gian thân thiện.

KAMPONG - Fresh Chicken Best Taste

Website: https://kampong.vn/

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM