Inochi ra mắt hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi dành riêng cho mẹ và bé

| 07-08-2023 - 18:33 PM

(Tổ Quốc) - Inochi ra mắt bình sữa cho bé từ PPSU - một trong những nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm được tự thiết kế, sản xuất và phát triển bởi CTCP Tân Phú Việt Nam.

Ngày 3/8 tại Hà Nội, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi thuộc Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam đã tổ chức Lễ họp báo ra mắt Hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi dành riêng cho mẹ và bé.

Bên cạnh đó, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tân Phú Việt Nam và các chuỗi đại lý, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc cũng được diễn ra trong không khí trang trọng.

photo-1

Chương trình có sự tham gia của hơn 500 chuỗi đại lý, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc (Ảnh: Hải Yến).

Chia sẻ về lý do ra đời Hệ sinh thái Aoi, ông Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết: "Hiện nay, đa phần người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bà mẹ trẻ phải chi rất nhiều tiền để mua sắm các loại bình sữa nhập ngoại đắt đỏ.

Hiểu được thực tế đó, Tân Phú Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời Hệ sinh thái Aoi với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của mẹ và bé".

photo-1

Đại diện Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược (Ảnh: Hải Yến).

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, với Aoi, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn khi mua sắm các loại bình sữa, núm ti cao cấp với giá thành hợp lý, được cam kết về chất lượng bởi doanh nghiệp sản xuất bao bì công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam.

Vị Chủ tịch HĐQT cũng nhấn mạnh, với các sản phẩm này, ông cùng các cộng sự của mình muốn khẳng định một điều: người Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được những sản phẩm chất lượng mang tầm quốc tế nhưng có giá thành phù hợp hơn cho người Việt.

Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ liên quan đến mẹ và bé, trong đó phải kể đến những sản phẩm từ nhựa như bình sữa, dụng cụ tập ăn, uống.

Dù xu hướng chuộng hàng nội địa tăng lên, song thị trường bình sữa Việt đang bị chiếm lĩnh bởi hơn 20 thương hiệu ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc...

Bên cạnh đó, còn một số lượng không nhỏ những sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc, chất lượng và giá cả đắt đỏ.

photo-2

Ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về động lực cho ra đời sản phẩm bình sữa nội địa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (Ảnh: Hải Yến).

Hiểu được tâm lý ấy, Inochi thuộc Tân Phú Việt Nam đã cho ra mắt hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi dành riêng cho mẹ và bé với chất lượng sánh ngang các thương hiệu quốc tế.

Sản phẩm bình sữa cùng các phụ kiện đi kèm đánh dấu bước đi đột phá của Inochi và Tân Phú Việt Nam trên hành trình tiên phong nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Tân Phú Việt Nam tự thiết kế, sản xuất và phát triển sản phẩm bình sữa cho bé từ PPSU - một trong những nguyên liệu cao cấp nhất cho bình sữa trẻ em trên thị trường, được nhập khẩu từ BASF của Đức, một đơn vị sản xuất nhựa hàng đầu thế giới.

Đại diện của tập đoàn BASF, bà Paninlada Mavichak, Quản lý ngành hàng Ultrason, khu vực ASEAN & Ấn Độ chia sẻ: "BASF tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp nhựa lớn nhất thế giới cho mọi lĩnh vực, bao gồm cả các sản phẩm đòi hỏi tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghiêm ngặt nhất như bình sữa trẻ em.

BASF mong muốn hợp tác với các nhà sản xuất uy tín như Tân Phú Việt Nam để cung cấp lcho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé".

Với tiêu chuẩn đó, các sản phẩm của Aoi sở hữu nhiều ưu điểm như chịu được nhiệt tốt, chống bám mùi, chống xước và không chứa chất gây rối loạn nội tiết cho trẻ nhỏ.

photo-3

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên MC Vũ Thu Hoài, hot mom Minh Trang (Ảnh: Hải Yến).

Hệ sinh thái Aoi còn mang đến những phụ kiện tiện ích cho mẹ và bé như bộ phụ kiện tập uống, bộ vệ sinh bình sữa, giá úp bình sữa, nước rửa bình sữa và phụ kiện... Các sản phẩm trên được nghiên cứu phát triển và sản xuất hoàn toàn bởi Tân Phú Việt Nam, với các nguồn nguyên vật liệu an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tại sự kiện, đại diện đơn vị cũng đã chia sẻ câu chuyện thú vị về linh vật của Hệ sinh thái Aoi. Đó là chim sẻ Shima Enaga, loài chim có tập tính nuôi con rất đặc biệt.

Cả chim bố và chim mẹ sẽ cùng nhau chăm sóc, bảo vệ những chú chim non đến khi chúng trở nên cứng cáp hơn.

Nhà sản xuất đã lấy hình tượng chim Shima Enaga làm linh vật cho hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện, với mong muốn Aoi sẽ trở thành người bạn tâm giao đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc con, từ khi chào đời tới khi chập chững bước những bước đi đầu tiên.

photo-4

"Hot mom 4 con" Minh Trang cùng con trai hào hứng trải nghiệm sản phẩm Aoi (Ảnh: Hải Yến).

Để làm được điều này, Hệ sinh thái Aoi sẽ phát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mẹ và bé. Dự kiến, các sản phẩm thuộc thương hiệu Aoi sẽ sớm được phân phối tại các hệ thống siêu thị, đại lý, showroom chính hãng và các sàn thương mại điện tử trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về Aoi tại website: www.aoi.vn

Được ra mắt từ năm 2018, Inochi là thương hiệu gia dụng cao cấp mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản của Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam.

Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, gồm nhiều nhóm tiện ích gia dụng từ nhiều vật liệu chất lượng cao như nhựa, gốm sứ, thủy tinh, Inochi tự hào được bình chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022, Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM