[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà

Châu Cao - Theo Google | 05-11-2020 - 14:47 PM

(Tổ Quốc) - Báo cáo "Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai" của Google cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tích hợp các dịch vụ kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của mình, và họ đang khám phá nhiều kênh và lựa chọn khác nhau trên hành trình mua hàng.


Hành trình mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam đã phát triển đáng kể do COVID-19 và truy cập Internet tăng, và 83% người Việt Nam hiện dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu sản phẩm trực tuyến trước khi mua hàng.

Hành trình của người tiêu dùng Việt Nam cũng đang dịch chuyển nhiều hơn trên các phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến vì 75% giao dịch mua hàng được thực hiện ngoại tuyến, nhưng 62% nghiên cứu về các giao dịch mua này được thực hiện trực tuyến.

[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà - Ảnh 1.
[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà - Ảnh 2.
[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà - Ảnh 3.







CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Vẻ đẹp duyên dáng của khách sạn The Yacht DC: Điểm đến yêu thích của phái đẹp khi ghé thăm vịnh Hạ Long

Giữa khung cảnh thơ mộng của vịnh Hạ Long, khách sạn The Yacht by DC là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, dịch vụ tận tâm và sự chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Tại đây, mỗi góc nhỏ đều là một không gian thư giãn đầy cảm hứng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên.