Index Living Mall cũng không phải là ngoại lệ khi liên tục khai thác nhiều phong cách nội thất khác nhau.
Không gian sống quyết định chất lượng cuộc sống
Từ khoá "nội thất" với 176 triệu kết quả khi tìm kiếm đã thể hiện nhu cầu cực lớn của người Việt hiện nay. Nắm bắt được điều này cùng 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội thất cho nhiều tập đoàn, công ty trên toàn cầu và kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, Index Living Mall đã thể hiện sự thông hiểu nhu cầu tiêu dùng hiện đại hơn bất cứ thương hiệu nào khi liên tục đa dạng hoá sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Hơn 20.000 sản phẩm khác nhau chính là niềm tự hào mà thương hiệu này đang có. Chính bằng con số này, Index Living Mall hoàn toàn có thể cung cấp, đáp ứng gần như mọi yêu cầu về thiết kế, phong cách lẫn màu sắc, xứng đáng là địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể trang hoàng cho không gian sống của chính mình.
Nội thất Index Living Mall hướng đến sự đa dạng và tinh tế
Phong cách đa dạng, tầm nhìn dài hạn
Index Living Mall là thương hiệu không còn quá xa lạ với người dân Thái Lan khi sở hữu tới 31 cửa hàng tại quốc gia này. Và Việt Nam cũng sẽ là một thị trường mà thương hiệu này không giấu diếm tham vọng chinh phục, để phát triển chuỗi cửa hàng tốt nhất trong thời gian sắp tới trong lần trở lại lần này.
Mang Index Living Mall trở lại Việt Nam, Bà Trần Hoàng Ngọc Uyên, Giám Đốc VI Furniture cho biết "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam. Việc hợp tác giữa hai bên cũng mang tính chiến lược. Năm 2020 chúng tôi tập trung khai thác thị trường TP.HCM, dự kiến sẽ nâng tổng số cửa hàng lên 4-6."
Bà Uyên cũng chia sẻ thêm: "Chính sự mong đợi của người tiêu dùng đã mang Index Living Mall trở lại, tạo thêm phần đa đạng và tính sôi động cho thị trường Nội thất tại Việt Nam, vốn đang trên đà tăng trưởng tốt, trung bình 9.6% mỗi năm". Lần trở lại này, Index Living Mall Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế 3D dựa trên phối cảnh thực tế không gian của khách hàng cùng một diện mạo vô cùng mới để mang lại thành công về giá cả và về chất lượng.
Không cần lo lắng về việc thiết kế nội thất, chỉ cần có không gian nhà cụ thể, bày tỏ rõ những nhu cầu về nội thất với gói chi phí có sẵn, Index Living Mall sẽ giúp người dùng hiện thực hoá những mong ước về tổ ấm tiện nghi một cách nhanh nhất và tốt nhất.
Tiêu chí mà Index Living Mall hướng đến là đáp ứng mọi yêu cầu nội thất của khách hàng
Đối với nhiều sản phẩm, thương hiệu này cũng chứng nhận bảo hành lên đến 25 năm. Đây có thể xem là một sự tự tin của hãng đối với chất lượng bền bỉ, không lo ngại thời gian của sản phẩm đến từ Index Living Mall. Được biết, tầm nhìn toàn cầu của thương hiệu nội thất này là trong mỗi căn nhà trên khắp thế giới sẽ có ít nhất 1 sản phẩm của Index Living Mall và nội địa hoá đồ trang trí theo từng đặc điểm của mỗi quốc gia.
Hiện nay, hãng không tập trung một phong cách nội thất cố định mà có một trữ lượng sản phẩm cực kỳ đa dạng, nhằm giải quyết nhiều nhu cầu về từng thiết kế nội thất khác nhau. Nội thất của hãng ứng dụng rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ Modern Contemporary, Scandinavian, Heritage, Minimalism, Asian cho đến European, v.v...
Cùng với 4 bộ sưu tập định kỳ cho mỗi năm, Index Living Mall chắc chắn sẽ còn tạo ra những giá trị mới mẻ cho nội thất của mỗi gia đình, văn phòng… khi muốn thay đổi hoặc trang trí lại. VI Furniture với sự hậu thuẫn của quỹ đầu tư Vietnam Investment Group (VIG) cũng công bố chiến lược mới, hướng tới mục tiêu đưa Index Living Mall trở thành chuỗi bán lẻ nội thất được yêu thích nhất với mỗi gia đình Việt Nam: "Your home – Your Index".
Buổi lễ khai trương của thương hiệu Index Living Mall sẽ được tổ chức vào ngày 26/11/2019 tại chi nhánh 101-107 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM. Cửa hàng tiếp theo cũng sẽ được dự kiến khai trương vào tháng 12/2019 tại số 29-30 đường Song Hành, Quận 2, TP.HCM.