HUGO có một lịch sử dài trong ngành thời trang nước Đức nói riêng và thế giới nói chung, và đó là điều mà thương hiệu luôn tự hào. Cái tên HUGO do đó luôn được thể hiện trên logo thương hiệu, và bản thân biểu tượng ấy cũng trở thành chất liệu cho không ít các thiết kế thời trang may mặc sẵn của hãng.
Bền bỉ bước qua đại dịch, giờ đây, sự an toàn và ổn định dường như đã trở thành đích ngắm cho tất cả các ngành hàng, trong đó có cả thời trang. Đối với HUGO, chẳng gì ấn tượng và bền vững hơn chính cái tên đáng tự hào và những logo quen thuộc của thương hiệu - nay trở lại với nhiều biến tấu thú vị hơn. Vào mùa Thu - Đông năm nay, HUGO đã sẵn sàng phá vỡ các quy ước của trang phục nam giới để tô điểm bằng nét phá cách đậm chất thời đại.
HUGO Thu Đông 2021: Hãy sẵn sàng để "Break the box"
Logo HUGO với nhãn đỏ quen thuộc đã trở thành một phần di sản thương hiệu. Bất cứ sản phẩm nào sở hữu nhãn đỏ này đều được chứng minh với chất lượng cao cấp và tính thẩm mỹ vượt trội: Từ những chiếc áo khoác, sơ mi cho tới quần chinos hay đồ lót và những chiếc túi. HUGO có mọi lý do để đưa nhãn đỏ quen thuộc này trở lại và sử dụng nó trên hầu hết các sản phẩm của thương hiệu.
Trên nền tảng các trang phục may mặc sẵn đơn giản và cần có trong mọi tủ đồ nam giới, "box logo" quen thuộc của HUGO tạo thành điểm nhấn trang trí quen thuộc và đẹp mắt. Khi dạng thức cơ bản này đã đạt tới bước đột phá cho Thu - Đông 2021, 2 biến thể khác của mẫu logo quen thuộc này đã được hãng thêm vào tủ đồ: Phiên bản chữ viết tay HUGO phóng khoáng và họa tiết hình rắn vô cực Ouroboros mang đậm cảm hứng từ truyền thuyết Ai Cập cổ xưa.
Phóng khoáng, cởi mở và cũng rất hài hòa, logo "viết tay" của HUGO xuất hiện trên các sản phẩm thuộc bộ chủ đề "Blue collar". "Cổ áo xanh" - đúng như tên gọi - lấy cảm hứng từ tầng lớp lao động chân tay của xã hội cũ và giờ đây được HUGO sử dụng để đặt tên cho những người trẻ năng động, không ngại xông pha và tận hưởng đường phố náo nhiệt, bụi bặm. Trang phục dành cho họ vì thế cũng rất năng động: Những chiếc quần với phom dáng ôm sát, áo khoác và áo len dệt kim và hoodie French Terry.
Vượt xa khỏi những chủ đề thường thấy, nhà mốt nước Đức cũng mạnh dạn thổi vào BST Thu - Đông 2021 một làn gió mới khi sáng tạo logo HUGO mới với các chữ cái đan cài vào nhau gợi nhớ về hình ảnh "con rắn vô cực". Trong truyền thuyết Ai Cập và Hy Lạp cổ đại, rắn Ouroboros là sinh vật đại diện cho sự toàn vẹn và tiềm năng vô hạn, và đôi khi là sự đổi mới, tái sinh. Với thông điệp rũ bỏ cái cũ và đón chào những làn gió mới tươi mát, con rắn Ouroboros xuất hiện trên những chiếc light jacket đơn giản với sắc đỏ nổi bật, những chiếc áo phông đen năng động hay denim và hoodie giản đơn nhưng không kém phần bắt mắt.
3 biến tấu logo cho một BST mới, HUGO dường như ý thức rất rõ sức nặng của cái tên thương hiệu. Đã 3 năm liền thương hiệu liên tục làm mới chính bản thân mình bằng cách thay đổi logo và thêm thắt các biến tấu, nhưng sự sáng tạo của nhà mốt chỉ thực sự đạt tới đỉnh cao tươi mới vào Thu - Đông 2021 này. Đột phá từ chính những chất liệu quen thuộc, HUGO hứa hẹn sẽ len lỏi vào tủ đồ của các chàng fashionisto thời thượng nhất vào mùa lạnh năm nay.
Tại Việt Nam, thương hiệu HUGO được phân phối chính hãng thông qua Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Hà Nội
Tầng 1, Lô 01-04, Vincom Center
191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
Tel: 024 2324 1010
Tầng 1, Lô F1-A09, Lotte Department Store
54 Liễu Giai, quận Ba Đình
Tel: 024 3761 2301
TP. Hồ Chí Minh
Tầng 2, Gian 208, Takashimaya
92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
Tel: 028 3821 0855
Fanpage: www.facebook.com/elitebytamson
Website: www.tamsonvn.com