Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị

Quang Vũ | 21-11-2022 - 19:15 PM

Đi cùng cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022™ nóng lên từng ngày, Hublot chính thức công bố chiến dịch dành riêng cho 15 "thần tượng" bóng đá cùng 15 quả bóng tròn độc nhất vô nhị dưới sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang Mira Mikati.

Để minh họa cho tình yêu bóng đá của thương hiệu qua đa dạng hình thái độc đáo nhất, Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang người Lebanon Mira Mikati trong chiến dịch "Hublot Loves Football", mang đến sự kết hợp tuyệt vời cùng 15 Đại sứ thương hiệu, tạo nên 15 siêu phẩm thiết kế bóng đá độc nhất vô nhị.

Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị - Ảnh 1.

"Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác cùng Mira Mikati và các đại sứ Hublot để cùng nhau kể câu chuyện này. Chúng tôi thật sự rất phấn khởi trong vai trò Nhà Cung Cấp Thiết Bị Đếm Thời Gian chính thức của FIFA World Cup™ lần thứ 4. Xin dành lời chúc thành công và may mắn đến các đội bóng trong ngày hội bóng đá thế giới - Hublot Loves Football!".

RICARDO GUADALUPE - Giám đốc điều hành Hublot.

"Tôi luôn mong muốn các thiết kế của mình sẽ mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người… Gặp gỡ các đại sứ thương hiệu Hublot để thảo luận về mơ ước và niềm đam mê là điều rất đặc biệt. Bằng việc khắc họa ước mơ của các ngôi sao túc cầu, với Hublot - chúng tôi mong muốn được truyền cảm hứng về những mơ ước lớn lao đến mọi người".

MIRA MIKATI - Nhà thiết kế thời trang.

Hublot Loves Football x Pelé 

Mira xây dựng thiết kế quả bóng dựa trên 5 đặc điểm làm nên Pelé: lạc quan, kỷ luật, tôn trọng, chân thực và đổi mới. Màu vàng tái hiện hào quang của vị danh thủ, đi cùng hình vẽ cú đá trên cao kinh điển của ông.

Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị - Ảnh 2.

Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị - Ảnh 3.

Hublot Loves Football x Kylian Mbappé

Nói đến Kylian Mbappé, là phải nói đến "ước mơ" và "sự cống hiến". Mira ra mắt thiết kế bóng với 3 gam màu Hồng - màu sắc yêu thích của Mbappé, Cam – màu chủ đạo cho Tổ chức bảo trợ trẻ em Inspired do anh thành lập, và Xanh dương – biểu trưng của nước Pháp.

Hublot Loves Football x Laure Boulleau 

Sắc màu lạc quan, tinh thần vượt qua thử thách của Laure được thể hiện qua thiết kế quả bóng đan thủ công và nhuộm xanh cầu vồng, điểm xuyến bởi nét thêu chữ "hy vọng" và chữ "O" hình trái tim.

Hublot Loves Football x Marcel Desailly 

Tình yêu quê hương mãnh liệt trong Marcel được Mira khắc họa qua việc lựa chọn màu cờ Ghana và của các câu lạc bộ ông từng tham gia. Dấu ấn thiết kế trên quả bóng chính là ngày 12/7/1998, ngày Marcel nâng cao chức vô địch FIFA World Cup™ cùng tuyển Pháp.

Hublot Loves Football x Didier Deschamps 

Mira tôn vinh sự nghiệp phi thường của Didier - vô địch FIFA World Cup™ ở cả vị trí tuyển thủ lẫn huấn luyện viên - bằng "quả bóng chiến thắng" được trang trí bằng màu cờ Tricolore của Pháp, với các ngôi sao vẽ thủ công.

Hublot Loves Football x Luis Figo 

Hình ảnh cỏ ba lá trên quả bóng mang lại niềm may mắn cho những ai Luis Figo yêu mến, trên nền màu xanh lá đậm, xanh dương và trắng - màu sắc con trai ông yêu thích.

Hublot Loves Football x Ada Hegerberg

Ở Ada, Mira cảm nhận một nguồn năng lượng dồi dào và vô tận. Do đó, cô tạo ra một quả bóng đặc biệt bằng phương pháp đan móc với các sắc màu rực rỡ.

Hublot Loves Football x Roberto Martinez 

Các gam màu nhẹ nhàng, ấm áp để phản ánh sự tận tâm, trách nhiệm và hào phóng của Roberto Martinez. Ngoài ra, cô còn gắn vào quả bóng một chiếc Apple AirTag theo yêu cầu của ông.

Hublot Loves Football x Alex Morgan

Mira tái hiện khung cảnh hoàng hôn ấm áp ở California - nơi Alex Morgan đang là đội trưởng của San Diego Wave FC. Họa tiết cây cọ và đường chân trời biểu tượng cho cơ hội vô tận dành cho phái nữ trong bóng đá.

Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị - Ảnh 4.

Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị - Ảnh 5.

Hublot Loves Football x Jose Mourinho

"Người đặc biệt" mang đến cho Mira hai giá trị cốt lõi. Đầu tiên: "Quả bóng World Cup phải thể hiện được tất cả màu sắc thế giới". Và thứ hai: "Chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng tiếp theo".

Hublot Loves Football x Alexia Putellas 

Alexia Putellas yêu màu sắc, hoa cỏ, biển cả và gia đình mình. Một quả bóng đầy tươi vui và sự sum họp được bao phủ bởi họa tiết hoa và trái tim sinh ra từ đó.

Hublot Loves Football x Hervé Renard

Là huấn luyện viên người Pháp của đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê-út, Hervé được truyền cảm hứng từ sức nóng, bầu trời xanh và cây cọ sa mạc. Từ "Đoàn kết" biểu trưng cho Hervé như một người gắn kết tập thể.

Hublot Loves Football x Xherdan Shaqiri

Xherdan là tượng đài của bóng đá Thụy Sĩ. Quả bóng của anh tôn vinh tình yêu gia đình, cũng như giá trị của sự tôn trọng.

Hublot Loves Football x Gareth Southgate

Quả bóng đại diện cho Gareth mang màu màu xanh lá cây, được lấy cảm hứng từ mặt sân bóng đá đong đầy cảm xúc.

Hublot Loves Football x David Trezeguet

Cỗ máy ghi bàn David Trezeguet từng đưa đội tuyển Pháp đến với ngôi vị cao nhất của FIFA World Cup™ năm 1998 sở hữu cho mình quả bóng riêng biệt với sắc vàng-cam-đỏ cùng chi tiết điểm nhấn là biệt danh "Trezegoal".

Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị - Ảnh 6.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.