Hot TikToker Kim Chung Phan - Người yêu ADC, bị cộng đồng "bóc phốt" quảng cáo sản phẩm "như kem trộn"

Mạnh Đức | 08-10-2020 - 00:29 AM

(Tổ Quốc) - Người yêu của tuyển thủ ADC (Kim Chung Phan) đang vướng phải tin đồn khiến dư luận xôn xao khi bị cáo buộc quảng cáo cho "kem trộn" kém uy tín.

Tháng 5/2020, tuyển thủ với 4 lần lên ngôi tại Đấu trường Danh vọng của Liên Quân Mobile Flash ADC đã khiến nhiều chị em đau lòng khi chính thức công khai bạn gái.

Được biết, người yêu của ADC tên Kim Chung Phan và từng có thời gian du học tại Hàn Quốc. Cô hiện là hot TikToker cũng như sở hữu tài khoản Instagram với hơn 231.000 lượt theo dõi. Cô cũng thường xuyên góp mặt để cổ vũ cho bạn trai trong các trận đấu và tỏ ra rất thân thiết với các thành viên Team Flash lẫn gia đình ADC. 

Hot TikToker Kim Chung Phan - Người yêu ADC, bị cộng đồng bóc phốt quảng cáo sản phẩm như kem trộn - Ảnh 1.
Hot TikToker Kim Chung Phan - Người yêu ADC, bị cộng đồng bóc phốt quảng cáo sản phẩm như kem trộn - Ảnh 2.
Hot TikToker Kim Chung Phan - Người yêu ADC, bị cộng đồng bóc phốt quảng cáo sản phẩm như kem trộn - Ảnh 3.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn từ hội chị em về cô đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cư dân mạng "tố" cô đã nhiều lần thực hiện những quảng cáo cho các dòng sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng trên trang Instagram cá nhân.

Lướt qua tài khoản Instagram của cô nàng hiện nay, không khó để bắt gặp các bài viết, hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm serum trị mụn mà theo cư dân mạng là "hàng dỏm", "kem trộn". Bên cạnh đó, nhiều fan lên tiếng cáo buộc cô "dựa fame" ADC để thu hút nhiều người theo dõi, thuận tiện cho việc quảng cáo "kem trộn" của mình.

Hiện cộng đồng mạng vẫn tiếp tục chỉ trích. 

"Sản phẩm thì dùng chẳng ra làm sao, mà suốt ngày lên khoe da đẹp, da hết mụn."

"Một tháng bạn khoe xài 3 loại serum của ba bên để trị mụn? Vậy là bạn xài của ai, cái nào mới hiệu quả?" 

"Bây giờ tìm được hot girl mà không bị gắn mác kem trộn có vẻ khó nhỉ." 

Trước những thông tin trên, Kim Chung Phan cũng đã có những phản hồi với cộng đồng mạng qua story trên Instagram. Cô giải thích, một KOL khi mới bước chân vào việc quảng cáo các sản phẩm để kiếm thêm thu nhập thường sẽ bắt đầu từ "các sản phẩm như mấy bạn bảo là đồ trộn", "có người làm một thời gian có vốn" rồi sẽ chuyển sang các hình thức khác như kinh doanh để tăng thu nhập.

Bên cạnh đó, cô cũng giải thích về việc trong cùng một khoảng thời gian mà quảng cáo nhiều sản phẩm một lúc khi chia sẻ KOL như cô sẽ có nhiều nhãn hàng, một năm không thể chỉ nhận 1 sản phẩm để chứng minh với fan là mình có sử dụng.

Hiện chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với Kim Chung Phan để làm rõ.

Ảnh: Internet

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Một siêu phẩm hoạt hình dành riêng cho các bé gây chú ý trong mùa hè này

(Tổ Quốc) - Vinamilk với mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ Gen Alpha chung tay bảo vệ môi trường vừa cho ra đời bộ phim hoạt hình "Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh" và những tấm thẻ đầy sáng tạo trong bộ game "Đấu trường ghép cây".