Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một - Hai và phụ huynh tại 3 thành phố lớn

| 28-02-2023 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Ngay sau Lễ công bố Trao tặng gần 620.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) gấp rút chuẩn bị tổ chức các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông.

photo-1

Các đại biểu trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh (Ảnh: Honda VN)

Với mục đích bảo vệ an toàn tối đa cho các em học sinh khi tham gia giao thông, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của Chính phủ đến năm 2045 "Không còn tử vong do tai nạn giao thông", cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda "Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050", sự kiện Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 tại trường Tiểu học Phú Đô, thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023 sẽ chính thức phát động chuỗi hơn 1.400 sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh tại ba thành phố. Sự kiện có sự hiện diện của Ông Trần Hữu Minh – Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia, Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó  vụ trưởng Vụ Vận tải – Bộ Giao thông vận tải, Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh – Phó trưởng phòng hướng dẫn tuyên truyền, điều tra và giải quyết tai nạn giao thông – Cục cảnh sát giao thông, Ông Tạ Đức Giang – Phó Chánh văn phòng Ban An toàn Giao thông thành phố Hà Nội và Ông Motofumi Marutani – Phó Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí.

photo-1

Ông Motofumi Marutani – Phó Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Honda VN)

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023, các em học sinh trường Tiểu học Phú Đô rất vinh dự được đại diện cho các em học sinh lớp Một và lớp Hai toàn thành phố Hà Nội nhận hơn 300 nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ Lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và các đại biểu. Bên cạnh hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm, các hoạt động đào tạo ATGT bổ ích, giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro đã được triển khai tới 1.000 các em học sinh, đặc biệt tới gần 400 phụ huynh, tập trung vào các nội dung chính như sau:

Hướng dẫn các bước đội mũ bảo hiểm đúng cách và tư thế ngồi trên xe máy/xe đạp an toàn cho các em học sinh.

Hướng dẫn và chia sẻ kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản cho các bậc phụ huynh.

Tăng cường các hoạt động tương tác giữa phụ huynh và học sinh như: thực hành ngồi trên xe máy an toàn, thi vẽ/trang trí mũ bảo hiểm... cùng các hoạt động hấp dẫn và thiết thực khác như tặng voucher thay dầu/kiểm tra xe miễn phí tại các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm hoặc tại các HEAD,...

photo-2

Các em học sinh thử tài kiến thức An toàn giao thông trên sân khấu (Ảnh Honda VN)

Honda Việt Nam tin tưởng rằng sự kiện Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 đầu tiên tại thành phố Hà Nội sẽ là tiền đề cho sự thành công của các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo an toàn giao thông tiếp theo tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ nói riêng, cũng như toàn bộ chương trình trao tặng mũ trong năm 2022 – 2023 nói chung, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2045 "Không còn tử vong do tai nạn giao thông" của Chính phủ, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda "Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050".

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.