Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng sản phẩm

Quang Vũ | 24-09-2022 - 14:30 PM

Ngày 23/9, Công Ty Hoàng Phúc Intertnational (HPI), chuỗi bán lẻ thời trang có hơn 30 năm hoạt động ở Việt Nam chính thức tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng các dòng sản phẩm.

Cụ thể, các sản phẩm của công ty sẽ hướng tới khách hàng nam, nữ và trẻ em trong thời gian tới thay vì phần lớn là nam như trước kia. Tương tự như vậy phong cách thời trang của HPI cũng vì thế đa dạng hơn thay vì tập trung vào phong cách thể thao thì nay sẽ bổ sung nhiều thương hiệu mang phong cách casual, năng động và nữ tính, hợp thời trang hơn.

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng sản phẩm - Ảnh 1.

Điểm nhấn trong chiến lược tái định vị của HPI là đây là lần đầu tiên HPI giới thiệu thương hiệu thời trang hoàn toàn mới NINU&NICK phục vụ tập khách hàng nữ và bé gái ở thị trường Việt Nam.

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng sản phẩm - Ảnh 2.

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm do HPI phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, kênh thương mại điện tử kèm với chính sách đổi hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng sản phẩm - Ảnh 3.

Yếu tố quan trọng nhất chiến lược tái định vị thương hiệu của HPI là phục vụ khách hàng phổ thông nên mức giá cạnh tranh hơn so với trước kia. Sứ mệnh khác biệt của HPI là giúp mọi người "ăn mặc có GU" hơn, tự tin hơn và có cuộc sống trọn vẹn hơn.

Theo đó, các sản phẩm hàng hiệu của HPI có mức giá hợp lý từ 99k cho đến 899k. Cụ thể như vớ 99k, nón dao động từ 199-249k, ao thun 299k, áo polo 399k, áo khoác 599-699k, áo sơ mi 499k và giày từ 699-899k.

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng sản phẩm - Ảnh 4.

Đây là chiến lược đột phá để có thể có mức giá thật sự "không cần phải suy nghĩ" với phần lớn người Việt Nam.

Để khách hàng cảm nhận được chân thật nhất sự thay đổi trong phong cách thời trang và cam kết về mức giá "cạnh tranh và hợp lý" hơn cho các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế, HPI còn tổ chức triễn lãm thời trang The Next Fashion Destination.

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng sản phẩm - Ảnh 5.

Buổi triển lãm kéo dài 3 ngày từ ngày 23/09 đến ngày 25/09 tại Saigon Centre, Tp.HCM. Triển lãm lần này được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đường phố và không khí tại tàu điện Subway để kết hợp cùng DNA của HPI. Tại đây, mỗi "toa tàu" tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu và "nhà ga" là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của Hoang Phuc International, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.

Bên cạnh việc trải nghiệm phong cách thời trang, chất liệu sản phẩm các dòng sản phẩm, khách hàng còn được kết nối, trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các KOL trong lĩnh vực thời trang Việt Nam về các xu hướng thời trang chủ đạo trong thời gian tới tại The Next Fashion Destination.

Thông tin về HPI:

Ra đời từ năm 1989, đến nay Hoàng Phúc đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, sở hữu hơn 50 cửa hàng trên khắp Việt Nam cũng như là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu quốc tế như Kappa, Ecko Unltd., Staple, Superga và NINU&NICK

Liên hệ truyền thông:

Trần Quang Minh

minh.tran@hoang-phuc.com

0326658615

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Highlands Coffee làm mới thương hiệu với hình ảnh trẻ trung, đa sắc

Chuyển mình cùng “hơi thở” của thời đại mới, song Highlands Coffee vẫn giữ gìn bản sắc Việt trong suốt 23 năm hình thành và phát triển. Chiến dịch hướng về cộng đồng là một minh chứng cho hành trình hiện đại hóa hình ảnh trẻ trung, đa sắc và lan tỏa thông điệp: “Highlands Coffee® là của chúng mình”.