Lime Orange - Một trong những thương hiệu xứ Hàn được yêu thích nhất tại Việt Nam
Lime Orange được biết đến là thương hiệu thời trang Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong hành trình hình thành và phát triển, thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Liên tiếptrong nhiều năm Lime Orange là thương hiệu thời trang dẫn đầu ngành thời trang của AEON MALL ở tất cả các hạng mục đề cử thời trang. Tiếp đó năm 2019, Lime Orange đạt kỷ lục doanh số cao thứ hai trong tất cả các thương hiệu xứ Hàn tại Việt Nam và là thương hiệu sở hữu Áo khoác hoodie quốc dân với hàng triệu áo được bán ra. Với sự nỗ lực và bền bỉ, thương hiệu thời trang Hàn Quốc này đã thành công khi tăng độ nhận diện và dấu ấn thương hiệu trên khắp Việt Nam, nhắc đến Lime Orange là nhắc đến các dòng áo khoác quốc dân đơn giản mà nhiều chức năng, các dòng áo thun xu hướng và quần jean thoải mái, đa phong cách.
Bên cạnh những thành công trong kinh doanh, Lime Orange còn là đơn vị có những hoạt động xã hội ấn tượng. Nếu đã từng theo dõi hành trình của thương hiệu này, bạn đọc chắc chắn sẽ biết đến rất nhiều hoạt động ý nghĩa mà Lime Orange đã thực hiện như chiến dịch cải thiện trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa, quỹ vì trái tim cho em, chiến dịch thu cũ đổi mới quần áo… Tất cả đều nằm trong Dự Án BW (Beautiful World) - dự án CSR bền bỉ mà thương hiệu này đã thành lập và duy trì hoạt động trong suốt 15 năm qua.
"Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" - đón Xuân đong đầy yêu thương cùng Lime Orange
"Năm cũ sắp qua và năm mới rực rỡ đang đến. "Cởi" bỏ một năm cũ để "mở" ra một năm mới nhiều điều tốt lành, Lime Orange tin rằng điều rực rỡ đầu tiên mà chúng ta có thể cùng nhau làm trong thời điểm này là cho đi những chiếc áo xinh xắn đến những nơi cần thiết" - đại diện Lime Orange trong một chia sẻ để phát động dự án "Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" mà thương hiệu đang triển khai mùa Tết Nhâm Thìn này.
Cũng theo thông tin từ Lime Orange, không chỉ lan tỏa yêu thương, "Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" còn là một dự án rất ý nghĩa đối với Lime Orange vì đây là một trong những sự kiện đầu tiên để kỉ niệm cột mốc ý nghĩa 15 năm thành lập của dự án BW. Được thành lập từ năm 2009, dự án BW là một chương trình thiện nguyện mà doanh nghiệp này đã kiên trì và bền bỉ triển khai với quy mô và hoạt động rộng rãi với rất nhiều chiến dịch và dự án lớn nhỏ như cung cấp môi trường giáo dục, cải thiện trường học ở những khu vực khó khăn tại Việt Nam, tài trợ chữa trị cho các em nhỏ mắc bệnh tim,…
Trong khuôn khổ chiến dịch Tết 2024 "Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" được Lime Orange lan tỏa, chương trình Thu Cũ Đổi Mới đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng khi chương trình có thể thu đổi cả sản phẩm quần áo của thương hiệu khác. Người dùng sẽ được giảm 20% khi khách hàng mang quần áo cũ từ Lime Orange và 10% khi mang quần áo cũ của thương hiệu khác. Song song đó, chiến dịch này cũng đồng hành với quỹ tài trợ cho chương trình thiện nguyện Tết hạnh phúc của Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho các trẻ em Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Campuchia.
"Văn hóa hay – Sản phẩm xinh – Thế giới tươi đẹp hơn"
Không chỉ là một doanh nghiệp nỗ lực đem đến các sản phẩm thời trang chất lượng, có lẽ điều mà Lime Orange đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao chính là những giá trị nhân văn tốt đẹp mà thương hiệu này lan tỏa trong cộng đồng. Đó là ước mơ được sẻ chia, tấm lòng ấm áp và trái tim khát khao cháy bỏng mong muốn hoàn thiện kết nối yêu thương để xây dựng một thế giới tươi đẹp hơn - đúng như những gì mà Lime Orange đã cam kết với trách nhiệm một doanh nghiệp CSR: "Ước mơ của chúng tôi là tạo nên một thế giới tươi đẹp thông qua các sản phẩm xinh xắn chứa đựng những ý nghĩa văn hóa hay".
Hy vọng rằng BW cùng với những nỗ lực và trách nhiệm xã hội trong công tác thiện nguyện của Lime Orange sẽ tiếp tục viết nên nhiều câu chuyện đẹp hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.