Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn

Quang Vũ | 17-05-2022 - 19:24 PM

(Tổ Quốc) - Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang tò mò xen lẫn háo hức với chiến dịch thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai. Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng người mẫu Trần Quang đại cũng nô nức đi bán… nước bẩn.

Đều là những người hăng hái tham gia các hoạt động cộng đồng, bảo vệ môi trường nên ngay từ khi biết được thông tin chiến dịch "Thu mua nước bẩn" của thương hiệu Karofi, hoa hậu Đỗ Thị Hà và người mẫu điển trai Trần Quang Đại đã nhiệt tình tham gia.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn - Ảnh 1.

Theo đó, người tham dự sẽ mang chai nước bẩn đến sự kiện hoặc bán online qua website hoặc fanpage của thương hiệu với giá trị 200.000 đồng/chai. Đặc biệt, số nước bẩn thu về sẽ được quy đổi tương đương ra nước tinh khiết dành tặng cho các em nhỏ khó khăn, thiếu thốn nước sạch.

Chú trọng tới chất lượng sinh hoạt sử dụng hàng ngày, theo đuổi thói quen sống xanh nên Trần Quang Đại cho biết bản thân nam người mẫu điển trai rất thích tham gia những hoạt động liên quan đến việc bảo vệ môi trường nước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn - Ảnh 2.

Tại sự kiện "Thu mua nước bẩn" diễn ra tại AEON Mall Bình Tân vừa qua, anh chia sẻ: "Đại thấy sự kiện này của Karofi rất có ý nghĩa với cộng đồng. Sự kiện giúp nâng cao hơn nhận thức của mỗi người trong việc tránh làm ô nhiễm nguồn nước và thiết lập thói quen sử dụng nguồn nước chuẩn sạch. Vậy nên, để đảm bảo sức khỏe thì Đại nghĩ mỗi gia đình đều nên có "một bộ lọc" cho mình. Tùy theo từng khu vực, đặc biệt là miền Nam với vấn đề ô nhiễm nguồn nước do rác thải sinh hoạt, nhiễm phèn, nhiễm mặn từ các vùng ven biển… mà chúng ta có thể lựa chọn các dòng máy lọc nước phù hợp."

Thông tin này được Quang Đại đăng tải lại trên fanpage cá nhân và nhanh chóng thu hút hơn 7.000 likes và gần 100 comment trên mạng xã hội.

Có mặt trong sự kiện Thu mua nước bẩn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng cho biết cô rất vui mừng khi được đóng góp tiếng nói của mình trong dự án cộng đồng bảo vệ môi trường nước như thế này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn - Ảnh 3.

Nàng hậu cho biết: "Tôi đi bán chai nước bẩn với giá 200.000Đ!!! Nghe thật khó tin đúng không các bạn? Nước bẩn thì ai mua nhỉ??? Nhưng sự thật là Hà đã đem chai nước lấy từ chính nguồn nước nhà mình để tham dự sự kiện Thu mua nước bẩn do thương hiệu máy lọc nước Karofi tổ chức.

Theo đó, mỗi chai nước được thương hiệu thu mua lại với giá trị 200.000Đ, tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp để khắc phục chất lượng nước trở nên tinh khiết nhất. Đặc biệt, mỗi lít nước bẩn thu được sẽ được quy đổi ra nước tinh khiết dành tặng cho các em học sinh khó khăn. Đây là một hoạt động rất nhân văn và thiết thực của thương hiệu khiến Hà vô cùng yêu thích".

Chiến dịch thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai đang nhận được sự chú ý và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Hàng loạt hot page, diễn đàn đưa tin khiến nhiều người bị thu hút và đồng hành tham gia.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn - Ảnh 4.

Các hot page, diễn đàn đồng loạt đưa tin về chiến dịch thu mua nước bẩn

Hưởng ứng chiến dịch, nhiều bạn trẻ đã nhanh tay chụp ảnh nguồn nước mà gia đình đang sử dụng để chuẩn bị mang… bán, nhiều người đùa vui cho rằng đây là "cơ hội làm giàu", có người thì hài hước phen này "ai gần sông Tô Lịch nhanh tay khởi nghiệp"...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng thích thú tham gia "bán sỉ" nước bẩn cho Karofi

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại nô nức đi bán chai nước bẩn giá trị… 200 nghìn - Ảnh 6.

Các chai nước bẩn thu mua về và được chuyên gia phân tích sơ bộ để đánh giá mức độ ô nhiễm

Để có nguồn nước sạch tinh khiết dành tặng các em nhỏ khó khăn, thiếu thốn nước sạch từ những chai nước bẩn thu mua về, nhà sản xuất Karofi sẽ xử lý qua hệ thống lọc chuyên biệt theo từng nguồn nước đầu vào, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại từ vi khuẩn, virus, kim loại nặng… Nguồn nước sau lọc sẽ đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai do Bộ Y tế công nhận.

Nói về sự kiện mới lạ và độc đáo này, Giám đốc Marketing của Karofi, bà Phạm Thị Phương Thảo cho biết: "Là thương hiệu có hơn 16 năm nghiên cứu chuyên sâu về nguồn nước tại 63 tỉnh thành khắp Việt Nam, chúng tôi hiểu rất rõ mức độ ô nhiễm nguồn nước cũng như những hệ lụy gây ra đối với sức khỏe con người, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý chuyên biệt cho mọi nguồn nước bị ô nhiễm bằng các sản phẩm máy lọc nước hiện đại. Thông qua chiến dịch này, Karofi muốn nâng cao nhận thức sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết đảm bảo để bảo vệ sức khỏe người dân cũng như tăng cường bảo vệ môi trường nước. Đồng thời muốn gửi tặng nguồn nước tinh khiết dành cho trẻ em vùng khó khăn, thiếu thốn nước sạch. Để làm được điều này thì cần một chiến dịch truyền thông mới mẻ, độc lạ để tạo sự tò mò, quan tâm từ cộng đồng vì vậy "Thu mua nước bẩn" đã được triển khai và đón nhận".

Nếu nhà bạn hay khu vực bạn sống có nguồn nước ô nhiễm, cần "đổ sỉ" nước bẩn cho Karofi và mong muốn mang nước sạch đến cho các em khó khăn, thiếu thốn nước sạch, hãy nhanh tay tham gia tại đây: https://karofi.com/thu-mua-nuoc-ban

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM