Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng tại Quảng trường Thời Đại

Trà Giang | 04-12-2021 - 13:20 PM

(Tổ Quốc) - Hình ảnh Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng vào tối 02/12 (giờ Mỹ).

Hàng loạt địa danh nổi tiếng được gọi tên

Quảng trường Thời Đại (Times Square) nổi tiếng là giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới với trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày. Tòa nhà Thomson Reuters là một trong những tâm điểm của quảng trường với hệ thống màn hình LED rộng hơn 700m2 bao quanh toà nhà, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của bất kỳ ai đi qua giao lộ.

Vào tối 02/12 tại New York - Mỹ (tức sáng ngày 03/12 theo giờ Việt Nam), hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.

Khác với hầu hết những đoạn phim quảng cáo thường thấy tại Quảng trường Thời Đại, hình ảnh đất nước Việt Nam xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng trăm người có mặt ở giao lộ vào tối 02/12.

Lần lượt các trải nghiệm ở những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện ra như khám phá hang Sơn Đoòng huyền bí, tham quan TP.HCM sôi động, ngắm lễ hội pháo hoa và thăm Cầu Vàng độc đáo tại Đà Nẵng, leo núi ở Hạ Long kỳ vĩ, chèo thuyền tại Ninh Bình nên thơ và thưởng thức món phở nóng ở Thủ đô Hà Nội trữ tình...

Chuỗi hình ảnh đã để lại ấn tượng về một đất nước yên bình với thiên nhiên trù phú, vẻ đẹp đa dạng, nhiều trải nghiệm hấp dẫn và truyền cảm hứng cho người xem đến thăm Việt Nam.

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng tại Quảng trường Thời Đại - Ảnh 1.

Cây cầu Vàng nổi tiếng tại Đà Nẵng cũng xuất hiện trong đoạn phim.

Lần đầu tiên hãng hàng không Việt bay thẳng đến Mỹ

Hoạt động giới thiệu Việt Nam tới du khách Mỹ và bạn bè quốc tế nói chung là nỗ lực của Vietnam Airlines trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa là "sứ giả bầu trời" đưa đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến khắp năm châu và thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua cầu hàng không kết nối đến các thị trường trọng điểm.

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào giai đoạn mới, đặc biệt Chính phủ Việt Nam vừa phê duyệt chương trình thí điểm đón khách quốc tế, sự kiện hình ảnh Việt Nam được trình chiếu tại Quảng trường Thời Đại là bước đột phá của Vietnam Airlines nhằm đón đầu thị trường Mỹ - một trong những thị trường du lịch, giao thương tiềm năng nhất của Việt Nam.

Tại sự kiện trình chiếu, đoạn phim đã công bố thông tin đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ chính thức được Vietnam Airlines đưa vào hoạt động từ ngày 28/11/2021. Nhờ cầu hàng không này, hành khách có thêm cơ hội di chuyển dễ dàng hơn giữa Mỹ và Việt Nam bởi Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng không điểm dừng giữa hai nước.

Đối với đường bay Mỹ, hiện Vietnam Airlines đang khai thác thường lệ 2 chuyến/tuần giữa TP.HCM và San Francisco. Hãng đã xây dựng kế hoạch tăng lên 7 chuyến/tuần sau khi dịch bệnh được kiểm soát và Chính phủ Việt Nam cho phép mở lại các đường bay quốc tế thường lệ. Các chuyến bay được thực hiện bằng đội tàu bay thân rộng hiện đại nhất của Vietnam Airlines là Boeing 787 và Airbus A350.

Thời gian bay thẳng từ TP.HCM đến San Francisco là 13 tiếng 50 phút và từ San Francisco đến TP.HCM là 16 tiếng 40 phút, rút ngắn 3-10 tiếng so với các chặng bay có 1 điểm dừng.

Hiện tại, Vietnam Airlines đang tiếp tục nghiên cứu để mở thêm đường bay kết nối Los Angeles với Hà Nội hoặc TP.HCM.

Trước đó, vào ngày 04/11, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã thông báo cấp phép cho Vietnam Airlines khai thác thường lệ các chuyến bay thương mại giữa Việt Nam và Mỹ. Với sự kiện này, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Mỹ. Đây được xem là cột mốc lịch sử của ngành hàng không Việt Nam, mở ra cơ hội để Việt Nam và Mỹ thắt chặt quan hệ, thúc đẩy kinh tế và giao lưu văn hóa trong thời gian tới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tết an vui với ưu đãi miễn phí bảo dưỡng từ Panasonic

Dịp cuối năm là thời điểm mỗi gia đình đều chú trọng tân trang cho ngôi nhà của mình cũng như quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mong muốn đó, Panasonic triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn và cả nhà chuẩn bị một mùa Tết khỏe mạnh và an lành.