Thời gian qua, "Đào, phở và piano" bỗng trở thành bộ phim hiện tượng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu phim Việt lẫn netizen.
Dù không quảng cáo rầm rộ nhưng bộ phim này dường như trở thành hiện tượng phòng vé khiến giới trẻ Việt đổ xô đi săn. Các bạn trẻ xếp hàng dài trực tiếp đợi mua vé hoặc chấp nhận ngồi hàng đầu để được thưởng thức bộ phim.
Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều khán giả đùa vui rằng trào lưu săn vé bộ phim “Đào, phở và piano” không khác gì lớp sinh viên tham gia cuộc chiến đăng ký tín chỉ hoặc đi nộp học phí trực tiếp.
Bên cạnh đó, cũng có người bày tỏ rằng hiếm khi thấy phim điện ảnh Việt nào được khán giả hưởng ứng đến như vậy. Bởi hiện nay khán giả hầu như sẽ mua vé qua ứng dụng điện thoại và được tận mắt thấy cảnh xếp hàng mua vé như thế này quả thực là rất khó tin.
Khi cơn sốt săn vé “Đào, phở và piano” chưa kịp qua đi thì giới trẻ lại vui vẻ lập hội “săn rồng”. “Tình cờ biết được trò săn rồng khi xếp hàng chờ mua vé “Đào, phở và piano”, mình cùng đám bạn đã lập hội săn quà”, Nhật Minh (24 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ.
Vốn là người khá thích săn deal nên Minh lập tức bị thu hút với tựa game vui vẻ này. "Điều mình ấn tượng là ngoài sự vui vẻ, yếu tố văn hóa cũng được đưa vào trò chơi một cách rất hài hòa, có câu chuyện, có chiều sâu chứ không chỉ dừng lại ở hình thức bề ngoài”, Minh nói.
Còn Thùy Trang (22 tuổi) thì cho biết trò chơi này vừa thư giãn, lại dễ chơi với cả hội bạn của mình. Chỉ mới chơi vài vòng, nhưng cô nàng đã thích đến nỗi rủ cả nhóm bạn đại học cùng tham gia. Tham gia sự kiện, cả nhóm đã may mắn sưu tầm được hết ngọc Rồng và đang háo hức chờ ngày "triệu hồi Thần Long".
Sự kiện “Sưu tầm ngọc Rồng - Triệu hồi Thần Long" là một trong những hoạt động mới nhất của Viettel Money nhằm nâng tầm trải nghiệm của người dùng, thể hiện nỗ lực trẻ hóa thương hiệu và tiếp cận gần hơn với các khách hàng Gen Z.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng trong lịch sử Việt Nam, hình tượng Thần Long như lời chúc gửi đến người dùng một năm mới sung túc, thịnh vượng và thăng hoa như hình ảnh Rồng Thần vươn mình uy dũng.
Khi thành công sưu tầm đủ 10 viên ngọc rồng, người chơi sẽ triệu hồi được Thần Long. Mỗi lần triệu hồi sẽ có các phần quà khác nhau, lần lượt là các mốc tiền thưởng từ 999đ, 9.999đ, 99.999đ đến 999.999đ cùng hàng loạt các voucher tiêu dùng. Hấp dẫn hơn cả, người chơi có cơ hội tham gia quay thưởng để có được phần quà giá trị nhất là xe ô tô VinFast VFS.
“Nếu không có vật phẩm như ý muốn thì cũng đừng lo, bạn có thể làm nhiệm vụ để nhận ngọc hoặc sang nhà bạn bè, thu thập ngọc các viên ngọc mà chủ nhà chưa thu hoạch và không sử dụng khiên bảo vệ”, Trang nói. Để tránh bị hàng xóm lấy mất Ngọc Rồng, Trang cho biết cô nàng luôn đặt Khiên Bảo vệ 24/24.
“Tưởng không vui nhưng lại vui không tưởng. Mình bị cuốn theo từng thử thách và càng thêm phấn khích mỗi khi chinh phục thành công ngọc Rồng", Nhật Minh nhận xét.
Sưu tầm ngọc rồng, phần quà cực lớn!
Với thông điệp mang "Tết đầy up" phủ khắp mọi miền, Viettel Money ra mắt tựa game "Sưu tầm ngọc Rồng - Triệu hồi Thần Long" cùng 2 giai đoạn "Sắm Tết" kéo dài từ 28/12/2023 - 23/1/2024 và "Du Xuân" kéo dài từ 24/1 - 31/3/2024 đem đến cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 68 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, voucher đối tác, lời chúc và đặc biệt là cơ hội trúng xe ô tô Vinfast.
Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng Viettel Money trên App Store hoặc Google Play ngay để trải nghiệm các chương trình Tết đầy Up 2024 cũng như săn các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 68 tỷ đồng từ game "Sưu tầm ngọc Rồng - Triệu hồi Thần Long". Chi tiết chương trình, vui lòng xem tại đây.