Sau khi nhìn nhận những lỗi sai của mình, ngày 2/12, đại diện villa D.D đã chính thức gửi lời xin lỗi nhóm khách vì trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đồng thời, villa D.D khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và khắc phục những điểm tiêu cực đã được phản ánh, đến từ những thiếu sót trong khâu phục vụ của villa.
Xin chào,
Trước tiên, đại diện D.D tôi xin gửi lời cảm ơn trong sự quan tâm và đồng hành cùng sự kiện của nhà D.
Trước những thông tin với khách hàng và dư luận, chúng tôi chọn cách nhìn lại những hoạt động của nhà D để dịch vụ với quý khách hàng được chỉn chu hơn.
Về sự việc với nhóm khách, chúng tôi chính thức gửi lời cảm ơn vì đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi vì đã xảy ra những cảm giác không vui, không hài lòng.
Về những nội quy sắp tới của nhà D, chúng tôi sẽ chặt chẽ, thân thiện hơn trong từng khuôn khổ và khả năng cung ứng sản phẩm dịch vụ tới khách hàng của nhà.
Chọn cách mình nói trước bằng những "thước đo riêng" của nhà sẽ tránh những phật ý khi có những tình huống đi ngược lại.
Về những khách hành sắp tới và dư luận, chúng tôi đang chịu những khủng hoảng nặng nề từ hệ luỵ trên. Đây là điều đáng tiếc nhưng cũng là bài học hay trong ngành F&B mà chúng tôi phải đối diện.
Trên tinh thần mong muốn mọi việc được giữ gìn sự hoà ái và cảm thông cho nhau trong những sự kiện đáng tiếc.
Một lần nữa chúng tôi gửi lời mến chúc sức khoẻ và niềm vui đến tất cả mọi người!
Có sức khoẻ, niềm vui và sự bao dung, chúng tôi hứa hẹn những sản phẩm đẹp và tốt nhất vẫn còn duy trì cho Đà Lạt và Việt Nam.
Cũng như nhiều điều tươi mới sẽ đến với mọi người.
Trân trọng,
D.D