Giữa thị trường mì ăn liền Việt Nam với hàng chục thương hiệu cùng chia thị phần, Hảo Hảo vẫn giữ vững vị thế "mì ăn liền quốc dân" suốt nhiều năm qua khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đông đảo từ người tiêu dùng cả nước. Điều đó đã lần nữa được chứng minh qua những kết quả ấn tượng sau chương trình khuyến mãi "Sinh Nhật 23" của Hảo Hảo.
Có đến 800 chỉ vàng 24K đã đến tay các khách hàng may mắn
Suốt 3 tháng tri ân khách hàng nhân dịp mừng tuổi 23, chương trình khuyến mãi "Sinh Nhật 23" của Hảo Hảo chưa bao giờ hạ nhiệt. Sau khi kết thúc chương trình vào ngày 30.11.2023 vừa qua, tổng cộng 800 chỉ vàng 24K bao gồm 30 giải nhất – mỗi giải 1 gói mì Hảo Hảo bằng vàng 24K tương đương 20 chỉ vàng và 100 giải nhì – mỗi giải 1 logo bằng vàng 24K tương đương 2 chỉ vàng đã tìm được chủ nhân sở hữu.
Các giải thưởng vàng 24K đều được Hảo Hảo kết hợp với thương hiệu PNJ để thiết kế và gia công tinh xảo, nhằm tạo nên những món quà không chỉ giá trị mà còn chỉn chu và đậm dấu ấn riêng, cũng giống như cách Hảo Hảo luôn đặt tâm huyết trong mỗi sản phẩm để mang đến chất lượng vàng, từ đó chinh phục lòng tin vàng nơi người tiêu dùng suốt 23 năm qua.
Điểm hấp dẫn trong chương trình lần này còn đến từ 150 bàn tiệc mì bay dát vàng Hảo Hảo tặng riêng cho mỗi chủ nhân giải nhất. Trong buổi trao thưởng tại gia, các đầu bếp lành nghề của Hảo Hảo đã trực tiếp chuẩn bị 5 bàn tiệc mì dát vàng với đầy ắp topping hải sản, rau củ tươi và các lá vàng phủ trên bề mặt. Món quà đặc biệt này giúp thương hiệu kết nối với người tiêu dùng hơn, đồng thời tạo nên khoảnh khắc chung vui đáng nhớ bên bạn bè, người thân của người trúng thưởng.
Và 100 khách hàng may mắn trúng giải nhì – 1 logo Hảo Hảo bằng vàng 24K tương đương 2 chỉ vàng cũng được đại diện nhãn hàng Hảo Hảo trực tiếp trao thưởng tại các chi nhánh PNJ ở địa phương.
Chương trình khuyến mãi cán đích 100.130 giải thưởng với tổng giá trị gần 15 tỷ đồng
Ngoài các giải thưởng bằng vàng 24K cực giá trị, Hảo Hảo còn tặng 100.000 giải thưởng Thẻ nạp điện thoại 100.000đ cho các khách hàng tham gia hợp lệ sớm nhất, nâng tổng số lượng quà tặng lên 100.130 giải. Nhờ tình yêu thương hiệu sẵn có của người tiêu dùng, chỉ sau khoảng 6 tuần, tương đương với một nửa thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, số lượng giải ba đã nhanh chóng được trao đến tay các khách hàng may mắn, đủ cho thấy sức hút cực khủng của chương trình.
Với tổng giá trị giải thưởng gần 15 tỷ đồng chưa kể đến khâu tổ chức tiệc cho người thắng giải, Hảo Hảo đã lần nữa chiếm trọn lòng tin vàng nơi khách hàng bởi những quà tặng tri ân vừa giá trị, vừa đậm tính trải nghiệm ẩm thực. Qua đó, tiếp năng lượng tinh thần và giúp thương hiệu gần gũi, kết nối với người tiêu dùng hơn.
Hơn 281 triệu sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi được người tiêu dùng Việt săn đón
Lần đầu tiên Hảo Hảo áp dụng chương trình khuyến mãi trên toàn bộ 15 sản phẩm bao gồm mì gói, mì ly và mì tô trộn, trong đó có cả các "tân binh" như Mì Xào Hải Sản Đậm Vị Việt hay Mì tô trộn Handy Hảo Hảo vị Tôm chua cay. Đây vừa là cơ hội thử vận may, vừa là dịp để người tiêu dùng thưởng thức các hương vị mới lạ hấp dẫn của thương hiệu.
Sự thay đổi lần này cho thấy thương hiệu chú trọng hơn đến trải nghiệm của người tiêu dùng đa thế hệ. Ở bất kỳ độ tuổi nào với sở thích khẩu vị ra sao, bạn vẫn là một phần quan trọng trong hành trình phát triển và cống hiến của Hảo Hảo.
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tri ân người tiêu dùng của Hảo Hảo suốt gần 3 tháng qua.
Song song với các hoạt động khuyến mãi "Sinh Nhật 23", Hảo Hảo cũng vừa tổ chức thành công sự kiện ẩm thực giải trí "Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam" tại Phố đi bộ Hà Nội vào ngày 19.11.2023 vừa qua. Tại sự kiện, Hảo Hảo đã hợp tác cùng Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam (Vietkings) chính thức thiết lập kỷ lục "Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam" với 1.800 gói mì, 300 kg topping gồm hải sản, rau củ và 500 lá dát vàng đẳng cấp. Sau màn công bố kỷ lục, khoảng 1.800 thực khách có mặt tại sự kiện cũng được thưởng thức những sợi mì dát vàng đậm vị cùng hải sản thơm ngon để chung vui cùng kỷ lục mới của Hảo Hảo.
Cũng tại đây, thương hiệu tiếp tục tái xác lập kỷ lục "Mì Hảo Hảo – Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2023).
Chuỗi chương trình mừng "Sinh Nhật 23" như lời tri ân sâu sắc gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Hảo Hảo suốt chặng đường vừa qua. Đây cũng được xem như món quà cuối năm đầy hứng khởi và tích cực, tiếp năng lượng cho người tiêu dùng trong mùa Tết tất bật sắp tới. Trong giai đoạn "chạy nước rút" cuối năm, ai cũng mong sớm hoàn thành mọi kế hoạch để an nhiên đón mùa Tết sum vầy bên gia đình. Dù có ra sao, một cái Tết được đoàn viên cùng người thân, được quây quần bên mâm cỗ đượm vị Tết để mời nhau những món yêu thích mới là cái "Tết Hảo" đích thực.
Theo dõi fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo để cùng chờ đón "Tết Hảo là Tết Đoàn Viên" với nhiều hoạt động Tết hấp dẫn, cũng như vô số quà tặng ý nghĩa gửi đến người tiêu dùng trong thời gian sắp tới nhé!