MM đã trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho các gia đình Việt trong 5 năm qua
Kiến tạo MM thành điểm mua sắm hiện đại
Cách đây 5 năm, khi Tập đoàn TCC chính thức công bố ra mắt thương hiệu MM Mega Market tại Việt Nam, cùng với cam kết xây dựng MM trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho người Việt. Theo đó, là chiến lược kinh doanh thay đổi mang tính đột phá đã được nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan triển khai quyết liệt trong những năm qua, có thể kể đến những dấu ấn quan trọng đó là mở rộng tập khách hàng bao gồm đối tượng khách hàng là hộ gia đình, thành lập thêm nhiều trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống cũng như đưa ra nhiều bộ giải pháp chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng chuyên nghiệp, thẻ khách hàng thành viên và ứng dụng MCARD dùng để tích lũy điểm. Bên cạnh đó, Covid-19 đã trở thành cú hích mạnh mẽ để MM chuyển mình nhanh chóng trở thành một thương hiệu bán hàng đa kênh, mang đến giải pháp mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, an toàn nhất cho người tiêu dùng trong suốt gần 2 năm đại dịch bùng phát tại Việt Nam.
Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm thực phẩm tại các trung tâm MM
Ngoài hệ thống hơn 21 trung tâm, siêu thị, điểm kinh doanh (depot) trải dài trên cả nước, kênh bán hàng trực tuyến của MM Mega Market, gồm website MM Click & Get, Zalo OA và Telesales đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Là một trong những khách hàng lâu năm của MM, chị Bích Ngọc – chủ một công ty chuyên về mỹ phẩm organic tại Hà Nội cho biết: "MM là điểm mua sắm hàng hóa, thực phẩm tin cậy của tôi từ nhiều năm nay cho công ty và cả gia đình. Trong 2 năm trở lại đây, mình chứng kiến sự thay đổi rất tích cực của MM với dịch vụ bán hàng đa kênh, kênh bán hàng trực tuyến và các dịch vụ thanh toán trực tuyến được đẩy mạnh, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng. Mình đã là khách hàng của MM (trước đây là Metro) đến hơn 7 năm rồi, nhưng chưa bao giờ mình thấy mua sắm tại MM lại thuận tiện và dễ dàng như bây giờ!".
MM đẩy mạnh phát triển giải pháp bán hàng trực tuyến và thanh toán trực tuyến, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng
Thật vậy, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể dễ dàng đặt hơn 7.000 mặt hàng đang bán online tại website MM mọi lúc, mọi nơi. Sau khi đặt hàng, khách hàng dễ dàng thanh toán trực tuyến qua Momo, Payoo, Zalopay và sắp tới là qua VNpay. Sau khi đặt hàng, đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp của MM sẽ chuyển hàng miễn phí cho khách trong bán kính 10km.
MM - hàng tươi giá tốt mỗi ngày
Song song với sự đột phá về dịch vụ, MM không ngừng nỗ lực mang đến giải pháp thực phẩm sạch, chất lượng cao với giá tốt, nhằm mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn cho hàng triệu gia đình Việt mỗi ngày. Để làm được điều này, MM có lợi thế là nhà tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn "từ trang trại đến bàn ăn" từ hơn 15 năm qua. Hiện nay, nhà bán buôn, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam này đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm, gồm 2 trạm trung chuyển thịt heo tại Hà Nội và Đồng Nai; trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt; trạm trung chuyển trái cây Tiền Giang và trạm trung chuyển thủy hải sản tại Cần Thơ.
Với hệ thống trạm trung chuyển do MM đầu tư và vận hành, khách hàng luôn được hưởng lợi từ giải pháp thực phẩm sạch, chất lượng cao với giá tốt
Với hệ thống trạm trung chuyển thực phẩm sạch khép kín được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến khâu vận chuyển tới tay khách hàng, MM đã trở thành đối tác thực phẩm uy tín của gần 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp là nhà hàng, khách sạn, căn tin, và hàng triệu chị em nội trợ hiện đại trên khắp cả nước.
"Mình là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn thương hiệu mua sắm thực phẩm tươi sống để phục vụ bữa ăn cho gia đình trong bối cảnh an toàn thực phẩm vẫn là vấn đề nổi cộm hiện nay. Mình rất tin tưởng khi mua sắm tại MM bởi thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, mình được biết MM là nhà cung cấp thực phẩm tươi sống cho rất nhiều các sự kiện quốc tế lớn trước đây được tổ chức tại Việt Nam, cũng như nhiều khách sạn 5 sao, nhà hàng lớn… vì thế, mình đã chọn mua sắm phần lớn các mặt hàng thực phẩm tươi sống cho bữa ăn gia đình tại siêu thị MM An Phú suốt 4 năm nay", chị Thái Linh, một cư dân sống tại Saigon Pearl (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ./.
Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu MM Mega Market trong suốt 5 năm qua, MM đang tung ra chương trình khuyến mãi lớn "Sinh nhật Vàng" kéo dài đến hết ngày 10/11 với hàng loạt chương trình mua sắm hấp dẫn, ưu đãi cực sốc với mức giảm giá lên đến 50%.
Theo đó, khi đến mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm hay qua kênh mua hàng trực tuyến của MM tại website Click & Get hay Zalo OA, khách hàng sẽ được hưởng chương trình siêu khuyến mãi, như giá sốc cho hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng, từ các mặt hàng thực phẩm tươi sống, đóng hộp, đồ uống đến đồ dùng gia đình, đồ may mặc...