Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022

Quang Vũ | 27-05-2022 - 13:24 PM

(Tổ Quốc) - Ngày hội đi bộ MILO 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện thể thao quy mô lớn này đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh cùng tham gia sôi nổi.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 1.

Mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất nên đi bộ đang dần trở thành một thói quen với nhiều người trong những năm gần đây, đồng thời cũng là môn thể thao giúp rèn luyện ý chí bền bỉ, đặc biệt là với thế hệ trẻ. Mới đây nhất, Ngày hội đi bộ MILO 2022 do nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành tổ chức cùng của Sở Văn hóa Thể thao và Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Khánh Hòa đã thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh trong tỉnh tham gia sôi nổi. Lần đầu tiên đến với tỉnh Khánh Hòa, sự kiện lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em nhỏ qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 2.

Tiết mục đồng diễn Năng Động Việt Nam của các em học sinh trên sân khấu thổi bùng không khí hào hứng của ngày hội thể thao.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 3.

Từ Quảng Trường 2/4 (TP. Nha Trang), các em học sinh và phụ huynh đi bộ trên quãng đường gần 2km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 4.

Màu áo xanh lá bao phủ khuôn viên Quảng Trường 2/4 và trên mọi cung đường mà các em học sinh, phụ huynh cùng nhau di chuyển.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 5.

Hành trình đi bộ của các em nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười và sôi nổi tinh thần thể thao hơn bao giờ hết.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 6.

Sau khi hoàn thành cự ly đi bộ, các em được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics…tại các trạm Tiếp Ý Chí của Nestlé MILO – điểm nhấn mới mẻ của Ngày hội đi bộ MILO 2022.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 7.

Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 8.

Ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 9.

Thời gian qua công ty Nestlé Việt Nam đã tài trợ các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em học sinh có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến lối sống năng động. Tại Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được “tiếp ý chí” tại Ngày hội đi bộ MILO 2022 - Ảnh 10.

Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn tiếp năng lượng và ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ thông qua các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến, trong đó có Ngày hội đi bộ vừa diễn ra tại Khánh Hòa và các hoạt động khác như Giải đi bộ trực tuyến cho trẻ em vào tháng 4/2022, các giải đấu học sinh môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam... Riêng với Ngày hội đi bộ, kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sự kiện này đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, truyền cảm hứng về thể thao và ý chí bền bỉ đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.