Hãng mì Indomie chọn NewJeans làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Quang Vũ | 07-11-2024 - 16:30 PM

Thương hiệu mì Indomie gây sốt mạng xã hội khi công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới - nhóm nhạc nữ đình đám NewJeans. Nổi tiếng với phong cách âm nhạc năng động cùng gu thẩm mỹ đậm chất GenZ, NewJeans là lựa chọn hàng đầu của thương hiệu mì Indomie.

Theo báo cáo Brand Footprint 2024 của Kantar, trong hơn 50 năm, Indomie đã chinh phục hơn 100 quốc gia, đồng thời được chọn làm "Thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng nhất thế giới" cũng như "Thương hiệu mì ăn liền Halal được ưa chuộng nhất thế giới". Trong suốt 8 năm liên tiếp, Indomie đã nằm trong "Top 3 thương hiệu thực phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thế giới".

Thông qua chiến dịch toàn cầu "Oh My Good! It’s Indomie", nhãn hàng cùng NewJeans mang đến nguồn năng lượng tươi sáng và trẻ trung hơn. Sự đồng hành của NewJeans hoàn toàn phù hợp với sự đổi mới của thương hiệu, dễ dàng tiếp cận giới trẻ trên toàn thế giới.

Hãng mì Indomie chọn NewJeans làm đại sứ thương hiệu toàn cầu - Ảnh 1.

NewJeans được Indomie đánh giá phù hợp với tính cách trẻ trung của thương hiệu.

Ông Axton Salim, Giám đốc PT Indofood CBP Sukses Makmur Tbk (ICBP), nhà sản xuất Indomie, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi NewJeans trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Indomie. Chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu Đông Nam Á đầu tiên hợp tác với họ. Âm nhạc và phong cách của NewJeans, không chỉ phù hợp với fan K-pop mà còn với khán giả quốc tế. Chính bởi thế, nhóm nhạc nữ đình đám rất hợp với tính cách tươi trẻ, năng động và tràn đầy năng lượng của Indomie. Đây là bước tiến quan trọng của Indomie để mở rộng thị trường toàn cầu và duy trì sự phù hợp với thế hệ trẻ năng động".

Bà Elly Betty, Phó Giám đốc Bộ Phận Quốc Tế của ICBP không giấu nổi niềm phấn khởi với lần ra mắt toàn cầu này: "Chiến dịch sẽ được đánh dấu bằng việc ra mắt quảng cáo truyền hình mới của Indomie trên toàn thế giới, điều này sẽ được lan tỏa qua các hoạt động khác nhau tại nhiều quốc gia, nơi công chúng có thể cảm nhận được sự thú vị của chiến dịch 'Oh My Good! It’s Indomie'".

Với vai trò đại sứ toàn cầu, năm thành viên của NewJeans là Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein đã gửi video ra mắt tới những người yêu thích Indomie trên toàn thế giới, những người có sự yêu thích đặc biệt với chiến dịch này.

Đặc biệt, vào ngày 03/11 vừa qua, chiến dịch chính thức được khởi động với bảng quảng cáo LED ngoài trời tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo dõi #OhMyGoodItsIndomie trên Youtube (@Indomieglobal), Instagram (@Indomievietnam), và Facebook (Indomie Vietnam) để kịp "bắt" khuyến mãi sắp tới và đừng quên tham gia chiến dịch #OhMyGoodItsIndomie với các hoạt động trực tuyến và trực tiếp thú vị!

Về PT Indofood CBP Sukses Makmur Tbk (ICBP)

PT Indofood CBP Sukses Makmur Tbk (ICBP) là một nhà sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu. Đơn vị kinh doanh đa dạng lĩnh vực, bao gồm mì ăn liền, sữa, đồ ăn nhẹ, gia vị thực phẩm, dinh dưỡng và thực phẩm chuyên dụng, và đồ uống. Ngoài ra, ICBP còn hoạt động trong lĩnh vực bao bì, sản xuất bao bì đa năng và bao bì bìa cứng cho các sản phẩm của Indofood.

ICBP cung cấp nhiều loại thực phẩm và đồ uống, là sản phẩm hàng ngày cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi và phân khúc thị trường, với hơn 30 thương hiệu hàng đầu. Trong đó, nhiều thương hiệu chiếm vị trí quan trọng trong thị trường tại Indonesia, đặc biệt, các thương hiệu này được đông đảo người dân tin tưởng trong nhiều năm qua. Thương hiệu mì ăn liền Indomie đã phát triển thành một thương hiệu quốc tế với vị thế hàng đầu.

ICBP được hỗ trợ bởi 60 nhà máy trải rộng trên các khu vực chính tại Indonesia. Vì vậy, công ty có thể đáp ứng nhu cầu thị trường và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. ICBP sử dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của PT Indofood Sukses Makmur Tbk ("Indofood") để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp cả nước và đảm bảo sản phẩm có mặt trên tất cả các kênh bán hàng một cách kịp thời và hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu quốc tế, ICBP đã có hơn 20 cơ sở sản xuất tại Malaysia, Châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Âu, giúp doanh nghiệp trở thành một trong những nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, ICBP cũng xuất khẩu sản phẩm từ Indonesia và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới cho tới hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Irene Prasetio

Giám đốc Thương hiệu và Sản phẩm Bộ phận Phát triển Kinh doanh Quốc tế (IOD)

PT Indofood CBP Sukses Makmur Tbk

Tầng 23, Sudirman Plaza Indofood Tower, Jl. Jend. Sudirman Kav. 76-78 Jakarta 12910

Điện thoại liên hệ: +62 21 5795 8822, +6221 5795 8822

Email: irene.prasetio@icbp.indofood.co.id

Trang web: www.indofoodcbp.com

Nurulita Novi Arlaida

Giám đốc Quan hệ Công chúng

PT Indofood CBP Sukses Makmur Tbk

Tầng 23, Sudirman Plaza Indofood Tower, Jl. Jend. Sudirman Kav. 76-78, Jakarta 12910

Điện thoại liên hệ +62 21 5795 8822 ext. 1169, +6221 5793 7466

Email: nurulita.arlaida@indofood.co.id

Trang web: www.indofood.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.