Sau khi chính thức công chiếu vào ngày 26/3, Godzilla vs. Kong đã trở thành cú hit lớn tại thị trường châu Á. Bên cạnh kỷ lục doanh thu ngày đầu cao nhất 2021 tại Việt Nam, cuộc đại chiến giữa 2 Titan khét tiếng màn ảnh rộng còn thu về loạt thành tích ấn tượng tại thị trường Trung Quốc. Sau ngày 26/3, phim đã vượt mốc doanh thu 100 triệu NDT (khoảng 352,9 tỷ đồng) và mang về những phản hồi vô cùng tích cực.
Theo phân tích từ trang Maoyan, Godzilla vs. Kong hiện giờ không có đối thủ tại thị trường tỷ dân. Doanh thu trong 1 ngày của phim đạt 100 triệu NDT, trong khi thực chất doanh thu ước tính cho tổng vé đặt trước đã mấp mé 1 tỷ NDT. Số người hứng thú với bom tấn Warner Bros. cũng lên đến 500 nghìn, con số cao nhất kể từ dịp chiếu Tết. Còn ở mặt trận điểm số, Godzilla vs. Kong đã mang về 9,1 điểm trên Maoyan và 7,1 điểm trên Douban - kết quả khá ấn tượng cho một dự án thuần giải trí và thiên về kỹ xảo đẹp mắt.
Doanh thu trong ngày 26/3 của Godzilla vs. Kong tại Trung Quốc vượt 100 triệu NDT, thu hút 500 nghìn khán giả quan tâm
Godzilla vs. Kong mở điểm 7,1 trên Douban
Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của Godzilla vs. Kong tại thị trường Trung Quốc đó là cách đặt nhan đề. Thay vì để Godzilla vs. Kong, tên phim được đổi thành 哥斯拉大战金刚, hay Ca Tư Lạp Đại Chiến Kim Cang. Như vậy, Godzilla có tên mới là Ca Tư Lạp, còn Kim Cang là cách gọi của Kong (hay King Kong) tại Trung Quốc. Trang QQ cũng nhận xét phim có yếu tố "couple" khá mạnh, nổi bật với mối quan hệ "từ thù thành bạn" của cặp quái thú. "Không phải cứ phim quái thú thì chỉ có 'trai thẳng' xem, các cô gái cũng có thể ra rạp thưởng thức Godzilla vs. Kong", QQ cho biết.
Tựa tiếng Trung của Godzilla vs. Kong là Ca Tư Lạp Đại Chiến Kim Cang
Godzilla vs. Kong (Ca Tư Lạp Đại Chiến Kim Cang) là sản phẩm thứ 4 nằm trong vũ trụ MonsterVerse của Warner Bros., sau 2 phần riêng về Ca Tư Lạp và 1 phần của Kim Cang có nhiều cảnh quay tại Việt Nam. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Nguồn ảnh: QQ, Weibo