Góc làm khó cư dân mạng bất thành: Đố làm vè chủ đề sức khỏe mà 500 anh em làm ngon ơ

Quang Vũ | 14-10-2020 - 13:24 PM

(Tổ Quốc) - Cõi mạng lắm nhân tài nên làm vè là chuyện nhỏ. Nên lần này, đố hẳn anh em làm vè bắt buộc phải có từ “hoạt huyết” và bắt đầu bằng "Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não".

Góc làm khó cư dân mạng bất thành: Đố làm vè chủ đề sức khỏe mà 500 anh em làm ngon ơ - Ảnh 1.

Cuộc thi thử tài sáng tác vè của cư dân mạng

Hàng trăm bài vè "dưỡng não", "hoạt huyết" chứng tỏ tài nghệ vô biên của cộng đồng mạng

Chuyện là, minigame có tên "Ông bà hoan hô - Chú cô hỉ hả" có đưa ra một đề bài khó nhằn thế này: Đối tiếp câu thơ "Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não" để sáng tạo ra một đoạn vè mới tối thiểu 3 câu (mỗi câu 8 chữ), trong đó bắt buộc phải có từ khóa "hoạt huyết".

Chủ đề sức khỏe đã khó viết, nay còn bắt làm vè thì đúng là không đơn giản. Nghĩ vậy mà không phải vậy. Cộng đồng mạng hóa ra chẳng hề nao núng, gửi hàng trăm bài dự thi về tới tấp cho thấy khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt của mình.

Những bài vè chủ đề sức khỏe không chỉ đúng đề của ban tổ chức mà còn rất ra gì và này nọ. Nói có sách mách có chứng, mời bạn cùng "thưởng" tài nghệ sáng tác vè của cư dân mạng qua những bài thi ấn tượng trong hàng trăm bài thi được gửi về.

Góc làm khó cư dân mạng bất thành: Đố làm vè chủ đề sức khỏe mà 500 anh em làm ngon ơ - Ảnh 2.

Chẳng ngán chủ đề nào, cộng đồng mạng thể hiện tài năng văn thơ lai láng.

Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não/ Ai cần hoạt huyết, dùng ngay thuốc này/ Thuốc bổ quốc dân nhà nhà tin tưởng/ Hơn 20 năm đi khắp bốn phương/ Chữa cho người Việt từ trẻ tới già/ Hết bệnh thật nhanh, người người vui sướng/ Nay xin giới thiệu vị thuốc chính là/ Hoạt huyết dưỡng não của Traphaco - Đây là bài dự thi của người chơi có tên Phạm Thị Minh.

Thêm một bài vè tâm huyết đến từ người chơi có tên Lê Phương Nhung:

Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não/ Bạn dì xa gần lại đây tôi nói/ Ai mà hay quên, chóng mặt, đau đầu/ Hãy về mua mau hoạt huyết dưỡng não/ Uống vào mau khỏe lại còn nhớ lâu/ Chất lượng đỉnh cao thương hiệu dẫn đầu/ Khỏi mọi lo âu, tinh thần phấn khởi/ Nhà nhà hồ hởi, dùng Hoạt huyết ngay.

Góc làm khó cư dân mạng bất thành: Đố làm vè chủ đề sức khỏe mà 500 anh em làm ngon ơ - Ảnh 3.

Nhìn số lượng bài chất lượng được gửi về, xem ra ban tổ chức và nhãn hàng đồng hành Hoạt huyết dưỡng não lần này tốn quà với cộng đồng mạng nhiều tài lẻ rồi.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco: Minh chứng cho tinh thần "lâu đời vẫn tạo trend"

Tính ra thì nhãn hàng Hoạt huyết dưỡng não Traphaco cũng đã 24 năm tuổi, thuộc vào hàng anh cả trên thị trường thuốc Việt. Nếu một người biết đến sản phẩm này từ khi sinh ra thì đến bây giờ theo đúng lộ trình cũng đi làm được đôi năm. Còn nếu lấy chồng lấy vợ sớm thì con họ chắc cũng nghe tên sản phẩm này luôn rồi.

Khi mới ra mắt, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco lúc đó là thuốc bổ thần kinh có nguồn gốc thảo dược đi tiên phong tại thị trường Việt Nam đạt chuẩn GACP-WHO cho nguyên liệu và GMP-WHO trong sản xuất.

Góc làm khó cư dân mạng bất thành: Đố làm vè chủ đề sức khỏe mà 500 anh em làm ngon ơ - Ảnh 4.

Hình ảnh mới mẻ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn gần gũi của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Chỉ tính riêng 2 năm trở lại đây, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco liên tục có những thay đổi để làm mới hình ảnh của chính mình. Bởi theo lời vị đại đại diện thương hiệu, nếu cứ dậm chân tại chỗ không thay đổi thì bản thân sản phẩm sẽ bị đi vào lối mòn cho dù có đang thành công đi chăng nữa.

Đầu tiên phải kể đến việc thay đổi bao bì sản phẩm. Đây là động thái mạnh mẽ của Traphaco trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Và quan trọng hơn là bảo vệ sức khỏe, tính mạng, quyền lợi của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng giới thiệu dạng bào chế viên bao phim đặc biệt thích hợp cho người có chế độ ăn kiêng đường như người bị bệnh tiểu đường, béo phì... Việc cho ra đời thêm dạng bào chế này cho thấy sự nhanh nhạy với lối sống hiện đại và thấu hiểu khách hàng của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco.

Cuối cùng, gần đây nhất, nhãn hàng giới thiệu một TVC sử dụng hình thức vè để đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng và được đón nhận ngoài sự mong đợi. TVC đã tạo nên một xu hướng sáng tác vè, chế ảnh vè, vẽ comic vè… trên mạng xã hội. Và sau đó, cuộc thi sáng tác vè với chủ đề hoạt huyết - dưỡng não cũng được đông đảo đối tượng khách hàng kể cả giới trẻ hưởng ứng tham gia.

Sự đổi mới của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco đã chứng tỏ sự thấu hiểu - tôn trọng khách hàng và tư duy nhanh nhạy của một nhãn hàng ở tầm cây đa cây đề trong làng bổ não Việt. Còn nói vui thì, lâu đời vẫn bon trend ngon cùng giới trẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6612

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thông tin sản phẩm: https://traphacoshop.com/hoat-huyet-duong-nao-5-vi-bao-phim.html

Khuyến cáo: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến thầy thuốc.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,