Thành phần lành tính ngày càng được người dùng quan tâm
Thị trường các sản phẩm chăm sóc da luôn rất hấp dẫn với sự xuất hiện và chạy đua gay gắt giữa các thương hiệu chăm sóc da quốc tế cũng như nội địa, họ phải luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp thế giới để thu hút và giữ chân những khách hàng ngày càng khắt khe hơn. Cùng với đó là sự quan tâm, so sánh của người tiêu dùng đến các thành phần bên trong sản phẩm, thay vì chỉ tập trung vào công dụng sản phẩm như trước đây.
Bên cạnh đó, các yếu tố môi bên ngoài như nắng nóng, tia cực tím mạnh, bụi mịn tác động khiến da trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các thành phần hóa học có bên trong sản phẩm. Người dùng ngày càng cẩn trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp
Chị Huyền Trang, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: "Mặc dù mình đi làm văn phòng cả ngày, cũng ít khi phải ra ngoài trời nhưng không khí bụi bặm cùng thời tiết nóng ẩm, mưa nắng thất thường cũng khiến da mình rất nhạy cảm. Mỗi khi lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc da mình đều phải xem rất kỹ thành phần xem có chất nào da mình dễ dị ứng hay kích ứng không rồi mới dám mua".
Người tiêu dùng đang dần có xu hướng ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần "lành tính" nhằm duy trì làn da khỏe mạnh và hạn chế các nguy cơ bị kích ứng, dị ứng. Vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thường được người tiêu dùng châu Á, trong đó có Việt Nam yêu thích bởi sự phù hợp với làn da Á Đông và mang lại những hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt.
GLAN MOOR được yêu thích tại Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam
Là một thương hiệu nổi bật chứa các thành phần "lành tính", GLAN MOOR đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Hàn Quốc, đạt doanh số tăng trưởng đều nhờ loại bỏ các thành phần hóa học độc hại và ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên làm nguyên liệu thô.
GLAN MOOR còn thể hiện sự minh bạch thông qua việc hiển thị tất cả các hạng EWG* trên vỏ hộp để người tiêu dùng có thể dễ dàng đánh giá, cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm của GLAN MOOR gần đây đã đạt được chứng nhận Châu Âu (CPNP) sau khi vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe về độ an toàn của sản phẩm.
*Xếp hạng EWG, cho biết mức độ gây hại của một thành phần, truyền đạt thông tin dễ dàng bằng màu sắc.
Trong số đó, những sản phẩm đạt chứng nhận châu Âu (CPNP), mỹ phẩm chứa thành phần "Zeolite" đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Zeolite được gọi là "chất tẩy rửa tự nhiên" có chức năng kháng khuẩn tuyệt vời và loại bỏ vi sinh vật cũng như các chất có hại. Được sản xuất với thành phần chính là Zeolite, GLAN MOOR đang dần chinh phục thị trường Hàn Quốc nhờ hiệu quả trong việc loại bỏ bụi mịn và các chất độc hại trên da.
Đại diện GLAN MOOR cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho da và có hiệu quả cao nhất. Trong tương lai, GLAN MOOR có kế hoạch xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Đức, Pháp và Úc sau các nước châu Á".
Gia nhập thị trường làm đẹp Việt từ năm 2020, thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được yêu thích tại Hàn Quốc chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên GLAN MOOR đã chinh phục các tín đồ làm đẹp với các sản phẩm chứa thành phần 'Zeolite' đình đám.
Các sản phẩm của GLAN MOOR đã mang lại những ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng nói chung và những tín đồ làm đẹp nói riêng. Thêm một sản phẩm chất lượng là thêm một lựa chọn lý tưởng cho những làn da Việt mỏng manh và nhạy cảm được chăm sóc dịu dàng và hiệu quả.