22 giờ tối ngày 1/4 (giờ Việt Nam), BTS chính thức trở lại tại thị trường Nhật Bản với MV Film Out. Đây là ca khúc ballad là OST cho bộ phim Signal phiên bản Nhật. Ca khúc Film Out đặc biệt có sự tham gia sản xuất của em út Jungkook. Ca khúc này cũng là phát súng mở màn cho album tiếng Nhật BTS, The Best được lên lịch vào tháng 6 tới.
Film Out là một bản ballad nhẹ nhàng với giai điệu đẹp, với nội dung nghĩ về người không thể xóa nhòa trong trái tim của mỗi người. MV Film Out cũng vô cùng nhẹ nhàng mà sâu sắc. Visual của các thành viên cũng được "zoom cận cảnh" thông qua loạt cảnh quay ấn tượng.
Visual của các thành viên BTS được "zoom cận cảnh" trong MV
MV Film Out không quá cầu kỳ nhưng lại có ý tưởng phù hợp với nội dung bài hát
Đây là MV đánh dấu màn thay áo mới hoàn toàn của thương hiệu Big Hit. Từ logo, intro đều đã được thay thế. Kênh YouTube Big Hit Labels đổi bộ nhận diện thành HYBE.
Thumbnail của MV với logo hoàn toàn mới của Big Hit Music
Intro tiếng giọt nước quen thuộc cũng đã biến mất
Dân tình không khỏi xôn xao và tiếc nuối khi intro quen thuộc gắn bó với các MV của BTS mấy năm trời đã bị thay đổi:
- Mặc dù biết là phải tập trung stream thôi nhưng mà nhớ cái intro giọt nước tủm tủm kia quá.
- Cảm giác không quen thuộc với chiếc intro này.
- Intro bớt dài cày view cho dễ, nghĩ tích cực là vậy.
- Từ nay về sau hết nghe thấy nước giọt cái tủm nữa rồi.
- Không quen thuộc nhưng thấy nó ngắn gọn, hiện đại mà, coi như thay áo mới đi.
- Đúng là không quen nhưng nó cũng không tệ chỉ là lưu luyến cái cũ quá.
Fan hoài niệm về chiếc intro cũ của Big Hit
Film Out của BTS sau chưa đầy 1 tiếng phát hành đã đạt ngay 1 triệu likes, trở thành MV đạt thành tích này nhanh nhất trong năm 2021. Ngoài ra, hashtag liên quan đến MV liên tục trụ hạng 1 tại top trending toàn thế giới.
Film Out của BTS sau chưa đầy 1 tiếng phát hành đã đạt ngay 1 triệu likes, lượng view vẫn đang "đóng băng"
Nguồn: Keepflying - Ảnh: Internet - Clip: HYBE Labels