Giới trẻ mê thẻ VIB với tính năng Cá nhân hóa thiết kế, tha hồ thể hiện phong cách riêng

Quang Vũ | 18-10-2024 - 07:00 AM

Công nghệ Gen AI đã "hô biến" chiếc thẻ tín dụng VIB trở thành món phụ kiện thời thượng đậm phong cách và cá tính riêng cho giới trẻ.

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức tung tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu, kết hợp cùng công nghệ Gen AI từ Fiza x Zalo AI. Đây là bước tiến mới, mang đến trải nghiệm cực chất cho người dùng với khả năng tự do sáng tạo trên chính chiếc thẻ tín dụng của mình – nơi mọi phong cách đều được thể hiện đậm chất riêng.

Giới trẻ mê thẻ VIB với tính năng Cá nhân hóa thiết kế, tha hồ thể hiện phong cách riêng - Ảnh 1.

Giới trẻ hào hứng với công nghệ Gen AI và trào lưu sở hữu thẻ tín dụng VIB với thiết kế riêng.

Thẻ tín dụng – Tuyên ngôn cá tính đậm chất cá nhân

Theo bà Tường Nguyễn – Giám đốc Khối Thẻ VIB: "Tính năng này không chỉ đơn thuần là thẻ tín dụng mà còn là không gian sáng tạo, nơi mỗi khách hàng tự tay thiết kế và thể hiện dấu ấn riêng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và cá nhân hóa, giúp VIB tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong xu hướng thẻ tại Việt Nam."

Với tính cách thích mới lạ, sáng tạo, luôn khao khát tìm kiếm khác biệt ở lối đi riêng, giờ đây, giới trẻ có thể thỏa sức thể hiện cùng Gen AI để tự tay thiết kế một chiếc thẻ tín dụng độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và độc nhất cá tính của riêng mình. Chỉ cần truy cập https://carddesign.vib.com.vn và sử dụng tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu, mọi khách hàng đều có thể "biến hóa" chiếc thẻ tín dụng thông qua hai tùy chọn sáng tạo thú vị:

Tự do sáng tạo ảnh với Gen AI: Tải ảnh cá nhân hoặc chụp ảnh mới, sau đó để Gen AI "hô biến" thành các phong cách độc đáo như hình chibi vui nhộn hoặc tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

Giới trẻ mê thẻ VIB với tính năng Cá nhân hóa thiết kế, tha hồ thể hiện phong cách riêng - Ảnh 2.

Mỗi chiếc thẻ tín dụng VIB là tuyên ngôn về phong cách và cá tính của người sở hữu

Chọn ảnh có sẵn từ thư viện VIB: Nếu không thích tạo ảnh, khách hàng VIB có thể lựa chọn các mẫu thiết kế có sẵn. Thư viện hình ảnh phong phú do VIB cung cấp với nhiều chủ đề và phong cách nổi bật, phù hợp với đa dạng các sở thích cá nhân như: Inspiration: dành cho các khách hàng tin rằng mỗi giao dịch là một bước tiến gần hơn đến ước mơ của mình thông qua Success/ Prosperity/ Fortune/ Achievement/ Luck. Landscape: dành cho các khách hàng muốn mỗi lần sử dụng thẻ là một hành trình khám phá và trải nghiệm với Tòa nhà Bitexco/ Quảng trường Lâm Viên/ Tòa nhà Keangnam Landmark/ Trung tâm Hành chính công Đà Nẵng/ Lotte Center Hà Nội. Archetype: dành cho các khách hàng muốn khẳng định hình ảnh cá nhân và nhắc nhở mình cho mỗi lần chi tiêu thẻ như là một Risk Taker/ Enjoyer/ Saver/ Investor để tận hưởng các đặc quyền tài chính theo cách của riêng mình. Luxurious: dành cho các khách hàng mong muốn sử dụng các thiết kế thẻ độc đáo thể hiện sự sang trọng mang đẳng cấp của VIB – Ngân hàng "dẫn đầu xu thế thẻ" thông qua 5 phiên bản thiết kế cùng logo VIB cách điệu thể hiện định hướng vươn lên, phát triển bền vững cùng khách hàng của Ngân hàng.

Trong thời gian từ nay đến 31/10, tất cả chủ thẻ tín dụng mới và hiện hữu của VIB đều có cơ hội trải nghiệm tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu hoàn toàn miễn phí.

VIB tiên phong cá nhân hóa thẻ - xu hướng kết hợp công nghệ AI và nhu cầu riêng

Không ngừng thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng cá nhân hóa thẻ tín dụng, VIB với dòng thẻ Super Card cho phép khách hàng lựa chọn các tính năng từ tích điểm, hoàn tiền, danh mục chi tiêu ưu đãi, đến số thẻ, ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu cho chiếc thẻ của riêng mình. Sự linh hoạt này đã tạo nên một bước ngoặt trong cách người dùng tiếp cận và sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Tiếp tục đổi mới, đưa ra các tính năng độc đáo, VIB liên tục mở rộng áp dụng tính năng cho phép lựa chọn ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu, số tiền thanh toán tự động và điều chỉnh hạn mức giao dịch ngay trên ứng dụng MyVIB cho tất cả chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng. Riêng chủ thẻ Cash Back Family Link còn có thể lựa chọn và điều chỉnh danh mục hoàn tiền.

Giới trẻ mê thẻ VIB với tính năng Cá nhân hóa thiết kế, tha hồ thể hiện phong cách riêng - Ảnh 3.

Mỗi chiếc thẻ tín dụng VIB là tuyên ngôn về phong cách và cá tính của người sở hữu

Những tính năng mới này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, tạo nên làn sóng thảo luận về cách cá nhân hoá cùng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực tài chính. Người dùng, nhất là giới trẻ lập tức hào hứng với sự đổi mới đầy bất ngờ này, bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và diễn đàn công nghệ. Nhanh chóng kết hợp giữa Gen AI và sự sáng tạo cá nhân, VIB đã khai thác hiệu quả công nghệ hiện đại tạo thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Với sự kiện ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu lần này, khách hàng VIB sẽ không chỉ được tự sản xuất thẻ về mặt tính năng mà còn có thể tự thiết kế cả diện mạo của thẻ. VIB không chỉ trao quyền sáng tạo cho người dùng mà còn giúp họ biến thẻ tín dụng thành một tuyên ngôn mang phong cách độc đáo riêng biệt. Những cải tiến không ngừng nghỉ của VIB giúp người dùng tận hưởng tối đa những lợi ích vượt trội từ thẻ tín dụng của Ngân hàng, đồng thời, tạo nên trải nghiệm cá nhân hóa ngày càng toàn diện.

Khẳng định vị thế với tuyên ngôn "dẫn đầu xu thế thẻ"

Với hơn 800.000 thẻ đang lưu hành, tính đến hết tháng 09/2024, gấp 9 lần 6 năm trước và mức chi tiêu qua thẻ tăng hơn 11 lần từ năm 2018 đến 2023, đạt mốc tổng chi tiêu 4 tỷ USD trong năm 2023, VIB tiếp tục nằm trong top đầu thị phần Mastercard tại Việt Nam.

Giới trẻ mê thẻ VIB với tính năng Cá nhân hóa thiết kế, tha hồ thể hiện phong cách riêng - Ảnh 4.

Từ những bước đi tiên phong của VIB trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thời gian qua cho đến sự ra mắt tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ lần này đã khẳng định sự thành công của VIB không chỉ từ chiến lược cá nhân hóa mà còn là kết quả của sự đổi mới không ngừng và tập trung vào trải nghiệm người dùng. VIB, tự hào là ngân hàng nhận loạt giải thưởng như "Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ AR vào thẻ tín dụng tại Việt Nam" từ Visa và "Đột phá về số hóa thẻ tín dụng" từ Mastercard.

Góp phần tạo nên một góc nhìn mới về thẻ tín dụng – không còn đơn thuần là công cụ "chi tiêu trước, trả tiền sau" mà đã trở thành người bạn đồng hành mang lại nhiều thuận tiện, lợi ích và trải nghiệm vượt trội cho người dùng, VIB tạo nên những khoảnh khắc chi tiêu ấn tượng với chiếc thẻ mang đậm dấu ấn riêng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.