Cùng nhìn lại hành trình Sociolla & Rohto đồng hành với giới trẻ "Làm đẹp không lãng phí"
Chiến dịch "Waste down beauty up - Làm đẹp không lãng phí" được Sociolla phát động từ đầu năm nay với mục tiêu giúp bạn trẻ mua sắm thông thái hơn trong giai đoạn bão giá đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường, làm đẹp hành tinh xanh. Từ giữa tháng 4/2023, chiến dịch đã có thêm sự đồng hành của tập đoàn Rohto mà cụ thể là sự góp mặt của 4 thương hiệu Sunplay, Hada Labo, Selsun và Blossomy, giúp chiến dịch được lan tỏa thêm đến nhiều bạn trẻ hơn nữa.
Đại sứ cho chiến dịch là Meichan, một trong những GenZ tài năng và năng động. Meichan đã bật mí 4 bước mua sắm mỹ phẩm thông minh nhưng vô cùng đơn giản của chính mình khi mua sắm tại Sociolla:
Bước 1: Đọc review sản phẩm thật kỹ từ chính Meichan hoặc người dùng thật trên SOCO App để chọn sản phẩm phù hợp với làn da.
Bước 2: Đến Sociolla dùng tester để trải nghiệm và ưu tiên mua mini size để có cảm nhận chính xác nhất.
Bước 3: Dùng hết mỹ phẩm đang sử dụng trước khi mua sản phẩm mới.
Bước 4: Mang vỏ rỗng đến các trạm tái chế tại cửa hàng Sociolla, góp phần bảo vệ môi trường, đồng thời nhận và tích lũy điểm SOCO point cho các lần mua sắm tiếp theo. Bản thân Meichan cũng chia sẻ đã có tới 1600 điểm tích lũy trên SOCO App.
Đây cũng chính là tinh thần của chiến dịch "Waste down beauty up - Làm đẹp không lãng phí".
Nhờ sự tham gia hào hứng của giới trẻ, "Waste down beauty up - Làm đẹp không lãng phí đã thành công bước đầu với thành tích đáng nể: Thu gom hơn 100kg vỏ mỹ phẩm rỗng với hơn 500 khách hàng tham gia chỉ sau 3 tháng phát động. Chiến dịch cũng đặt ra mục tiêu cụ thể: Giảm thiểu 1 tấn rác thải mỹ phẩm tại Việt Nam trong năm 2023.
Để lan tỏa chiến dịch đầy ý nghĩa, Sociolla & Rohto chung tay tổ chức sự kiện khuấy động giới trẻ
Vô cùng hào hứng với những gì đạt được trong giai đoạn đầu chiến dịch, Sociolla & Rohto đã cùng nhau tổ chức một sự kiện hoành tráng thu hút được sự tham gia của hơn 300 bạn trẻ vào ngày 4.6 vừa rồi tại Bitexco Financial Tower (Quận 1, TP.HCM). Những hoạt động nổi bật nhất trong sự kiện có thể kể đến là "Trình diễn Graffiti chủ đề Trái Đất trên nền backdrop làm từ vỏ mỹ phẩm rỗng và thanh Ecobar", "Tận mắt xem quy trình tái chế nhựa", Chơi xếp hình Tangram với vật liệu tái chế... Và điểm nhấn không thể bỏ lỡ còn có hoạt động thiết thực "Đổi vỏ mỹ phẩm rỗng - Nhận điểm tích lũy trên app Soco và nhiều quà xinh" với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ.
Sự kiện khép lại với khoảnh khắc trò chuyện thân mật với "Đại sứ Xanh" - Meichan. Đại diện cho thế hệ GenZ cùng tinh thần mua sắm thông minh, làm đẹp cho bản thân và môi trường. Meichan đã có những chia sẻ đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng:
"Yêu thích làm đẹp nhưng cũng rất bận tâm về việc rác thải mỹ phẩm sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường, mình cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội được góp mặt lần trong sự kiện này của Sociolla và Rohto. Với thông điệp "Làm Đẹp Không Lãng Phí" hy vọng chúng ta sẽ thật sự xây dựng được những thói quen mới, tạo nên một lối sống tích cực, không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn chăm sóc và bảo vệ cho "mái nhà chung" luôn sạch xanh bền vững".
Chiến dịch "Waste down beauty up - Làm đẹp không lãng phí" vẫn đang được Sociolla nỗ lực lan tỏa rộng khắp! Vì thế nếu bạn cũng là một GenZ sành việc làm "điệu", tiêu dùng thông minh và rất yêu môi trường, hãy thực hiện 4 bước mua sắm thông minh cùng Sociolla, và đừng quên đến ngay các trạm tái chế tại cửa hàng Sociolla để đóng góp thêm nhiều vỏ rỗng, vừa nhận điểm tích lũy vừa bảo vệ hành tinh xanh ngay hôm nay!
Về Sociolla:
Thương hiệu phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu đến từ Indonesia với 300+ nhãn hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân trong nước và quốc tế. Tại Việt Nam, Sociolla hiện đang có mặt tại 4 thành phố lớn với tổng cộng 12 cửa hàng, là địa chỉ mua sắm uy tín và quen thuộc của giới trẻ với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế.
Website: https://vn.sociolla.com/