Giới trẻ đổ xô đi uống trà sữa độc bản RYAT để nhận son Dior

Quang Vũ | 02-08-2024 - 11:00 AM

RYAT - Thương hiệu trà sữa độc bản mới nổi "chơi lớn" tặng gần 4000 phần quà dịp khai trương, tạo nên một cơn sốt trên thị trường trà sữa.

Thương hiệu trà sữa RYAT, được biết đến với những công thức mới lạ và không gian độc đáo, vừa khai trương cơ sở mới tại số 31 Bà Triệu. Nhân dịp này, RYAT mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi "Trà ngon đúng điệu - Nhận quà hàng hiệu" với nhiều phần quà hấp dẫn. Ngay từ khi ra mắt, chương trình đã nhận được sự quan tâm đông đảo của những người yêu trà sữa.

Giới trẻ đổ xô đi uống trà sữa độc bản RYAT để nhận son Dior - Ảnh 1.

Trà ngon, không gian đẹp, được tặng quà là những điều thu hút các khách hàng đến với RYAT.

Trà ngon, quà thật, RYAT đang tạo cơn sốt khi mua trà sữa có ngay cơ hội trúng son Dior Addict Lip - một trong những món mỹ phẩm gây sốt thời gian gần đây. Với thiết kế sang trọng và màu sắc đa dạng, từ lâu son Dior Addict Lip đã là "item" mơ ước của nhiều cô nàng. Chính vì vậy, chương trình khuyến mãi này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Một trong những yếu tố chính thu hút giới trẻ đến với RYAT chính là những phần quà vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh son Dior, RYAT còn chuẩn bị nhiều phần quà giá trị khác như son Romand chính hãng, những chú gấu bông capybara siêu đáng yêu... Điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của chương trình và khiến các bạn trẻ không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia. Cơ hội sở hữu những món quà này đã trở thành động lực thôi thúc các bạn trẻ đến với RYAT.

Giới trẻ đổ xô đi uống trà sữa độc bản RYAT để nhận son Dior - Ảnh 2.

Nhiều bạn trẻ đã không giấu được niềm vui sướng khi nhận được những phần quà mà mình yêu thích.

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, chất lượng sản phẩm và không gian của RYAT cũng là những yếu tố thu hút khách hàng. Với công thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại, mỗi ly trà tại RYAT đều mang đến một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Không gian quán được thiết kế trẻ trung, hiện đại, với những góc sống ảo cực "chill" đã trở thành điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ tụ tập, trò chuyện và tận hưởng những giây phút thư giãn.

Giới trẻ đổ xô đi uống trà sữa độc bản RYAT để nhận son Dior - Ảnh 3.

Các bạn trẻ check-in tại cửa hàng, khoe những phần quà vừa trúng được nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự tò mò và mong muốn được trải nghiệm của nhiều người khác.

Nhiều KOC, KOL… nổi tiếng cũng đã đến tham gia sự kiện và chia sẻ trải nghiệm của mình trên các kênh truyền thông cá nhân, góp phần làm tăng sức nóng của chương trình. Cộng đồng mạng đã tạo ra những cuộc thảo luận sôi nổi về chương trình khuyến mãi của RYAT, chia sẻ những mẹo nhỏ để tăng cơ hội trúng thưởng và cùng nhau tạo nên những trào lưu mới.

Với chương trình khuyến mãi độc đáo và hấp dẫn, RYAT đã thành công trong việc tạo nên một cơn sốt thực sự trên thị trường trà sữa. Sự kết hợp giữa trà ngon, không gian đẹp và những phần quà giá trị đã khiến RYAT trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Thành.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM