Giản dị nhưng “đậm tình” với thử thách “Gội đầu cho người mình thương”

Quang Vũ | 28-02-2022 - 19:20 PM

(Tổ Quốc) - Mùa xuân 2022, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đã truyền cảm hứng về sự quan tâm và yêu thương một người bằng thử thách giản dị nhưng "đậm tình": Gội đầu cho người mình thương.

Thử thách được Nguyên Xuân phát động chính thức trên mạng xã hội từ ngày 26 tháng 01 năm 2022. Dù diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên đán 2022 cận kề nhưng thử thách "Gội đầu cho người mình thương" đã thu hút được đông đảo người tham gia và thảo luận trên mạng xã hội. Không dừng lại ở một trải nghiệm với những lúng túng, vụng về, thử thách còn là cơ hội để mọi người bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho những người thân thương.

Giản dị nhưng “đậm tình” với thử thách “Gội đầu cho người mình thương” - Ảnh 1.

"Lớn lên rồi xa nhà mưu sinh con thèm lắm những câu la mắng của Mẹ vì ham vui quên ăn quên ngủ, thèm cảm giác ra ngoài giếng để mẹ gội đầu cho, thèm cái cằn nhằn thân thương khi con quậy phá. Mẹ ơi giờ Mẹ già rồi Mẹ biết không? Tóc Mẹ đã nhuốm màu bạc rồi đó, hãy để con được gội đầu cho Mẹ như ngày xưa Mẹ làm cho chúng con Mẹ nhé. Con chỉ ước mỗi ngày được yêu thương, chăm sóc cho Mẹ để con cảm nhận được tóc Mẹ bạc thêm mỗi ngày, ngồi nhổ tóc ngứa và nghe Mẹ kể chuyện ngày xưa." Chủ nhân tài khoản Facebook Võ Lâm chia sẻ cảm xúc của mình khi gội đầu cho mẹ của mình.

Tham gia thử thách, nhiều người cho biết đây là lần đầu tiên họ trực tiếp gội đầu cho một người. Cuộc sống bận rộn hay tính chất công việc khiến họ đánh rơi những nhịp yêu thương lúc nào không hay.

"Có những lúc tôi dội nước vào cả mắt vợ, xoa dầu gội cũng cứng cỏi và có phần chưa nhẹ nhàng. Nhưng khi thấy vợ nhìn tôi mỉm cười, tôi cảm nhận vợ tôi hạnh phúc và ấm áp thế nào. Một hành động yêu thương tuy nhỏ nhưng đã gắn kết, hâm nóng tình cảm hai chúng tôi." Đó là lời chia sẻ đầy chân thành và giản dị của chủ tài khoản Facebook Hai Son với Nguyên Xuân khi tham gia thử thách. Cũng nhân dịp này, anh đã có cơ hội được trải lòng mình với vợ của mình:

"Vợ tôi là một cô giáo tiểu học với thân hình nhỏ nhắn, có phần yếu đuối. Thế nhưng, từ khi quyết định trao thanh xuân của mình cho tôi, vợ mỗi ngày càng mạnh mẽ và nghị lực hơn. Bởi cuộc sống những năm đầu hôn nhân thật sự là nhiều bỡ ngỡ và nỗi lo lắng cùng những trách nhiệm của người trưởng thành. Hai con người với hai tính cách khác nhau để có thể đi chung đến cuối con đường thật không dễ dàng. Cần lắm sự bao dung và đồng cảm. Tất cả gói trọn bằng chữ thương".

Giản dị nhưng “đậm tình” với thử thách “Gội đầu cho người mình thương” - Ảnh 2.

Thử thách "Gội đầu cho người mình thương" là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch "Hẹn với thanh xuân" của Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Trước đó tại sự kiện diễn ra tại Sài Gòn và Hà Nội, hàng trăm cặp đôi đã chấp nhận tham gia để thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như mẹ Nga Béo (NSƯT Thanh Quý) và con gái Vân Trang (Huyền Lizzie) trong Thương Ngày Nắng Về; chị em song sinh cựu siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh.

Giản dị nhưng “đậm tình” với thử thách “Gội đầu cho người mình thương” - Ảnh 3.

Theo người đại diện nhãn hàng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân chia sẻ: "Thông qua chiến dịch "Hẹn với thanh xuân", Nguyên Xuân muốn truyền cảm hứng tới mọi người: Hãy dành giây phút thảnh thơi, cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, tạo cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương đến nhau. Đó cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu Nguyên Xuân đang theo đuổi: "Tôn vinh những giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ".

"Hẹn với thanh xuân" là chiến dịch được nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân thực hiện với rất nhiều hoạt động khác nhau như sự kiện offline tại Hà Nội - Sài Gòn, cuộc thi "Hẹn với thanh xuân" và thử thách "Gội đầu cho người mình thương". Sau hai tháng, chiến dịch đã thu hút và tạo được dấu ấn khi tiếp cận tới hơn 15.000.000 người; các video của chiến dịch đạt tổng hơn 4.000.000 lượt view và tạo được hơn 1.300.000 lượt tương tác trên mạng xã hội. Hơn 200 người đăng ký tới sự kiện offline và hơn 600 người tham gia cuộc thi "Hẹn với thanh xuân" và thử thách "Gội đầu cho người mình thương".

Giản dị nhưng “đậm tình” với thử thách “Gội đầu cho người mình thương” - Ảnh 4.

Với đa kênh, đa chất liệu, đa hình thức thể hiện, chiến dịch "Hẹn với thanh xuân" đã bước đầu thành công trong việc xây dựng sợi dây gắn kết các thế hệ người Việt, mà ở đó luôn có sự hiện diện của thương hiệu Nguyên Xuân với sứ mệnh "Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ." Chiến dịch cũng đánh dấu bước đầu xây dựng sự nhất quán và xuyên suốt trong thông điệp truyền thông của thương hiệu, tạo sự liên tưởng rõ nét: Nghĩ tới những giá trị truyền thống của người Việt - nghĩ tới Nguyên Xuân.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

GH.COMPLEX - không gian trải nghiệm 10+ mẫu váy cưới hàng đầu dành cho tiệc ngoài trời

(Tổ Quốc) - Lee Concept là nhà đại diện độc quyền các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu quốc tế tại Việt Nam: Tony Ward, Ines Di Santo, Nicole + Felicia, Justin Alexanader, Dany Tabet,… tự hào khi được giới thiệu tại trải nghiệm cưới ngoài trời "Vườn tơ hồng" do GH. Complex tổ chức cùng các đối tác cưới uy tín.