Gia nhập đường đua bán hàng và chốt deal thần sầu: Sân chơi mới thu hút đông đảo Gen Z làm KOC

Quang Vũ | 12-08-2024 - 17:00 PM

Trong kỷ nguyên số, KOC trở thành nghề nghiệp thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z bởi sự mới mẻ, linh hoạt đi kèm mức thu nhập khủng.

Trở thành một KOC không hề khó, và việc tận dụng các sân chơi trong lĩnh vực "chốt deal" là cách hiệu quả để Gen Z tự tin gia nhập đường đua bán hàng, ghi dấu thành công ở lĩnh vực này.

KOC - nghề thu nhập khủng cho bạn trẻ đam mê livestream bán hàng

Sự bùng nổ của TMĐT và mạng xã hội đem đến những xu hướng nghề nghiệp mới mẻ và đầy hấp dẫn. Bên cạnh KOL (Key Opinion Leader) - những người nổi tiếng hay chuyên gia am hiểu lĩnh vực, thì KOC (Key Opinion Consumer) - những người tiêu dùng thông minh chia sẻ trải nghiệm, đánh giá về sản phẩm cũng là lĩnh vực nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khẳng định bản thân, tạo sức ảnh hưởng.

Một trong những lý do quan trọng khiến KOC trở nên phổ biến là cơ hội kiếm "bộn tiền". Các KOC có thể mở rộng thu nhập thông qua việc hợp tác với các thương hiệu, nhận tiền hoa hồng từ việc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, hay nhận những hợp đồng quảng cáo lớn. Các nguồn thu nhập này là không giới hạn, tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng và sự chăm chỉ của từng cá nhân.

Không chỉ thế, nghề KOC còn có tính linh hoạt về mặt thời gian. Khác với các công việc truyền thống yêu cầu phải làm việc theo các khung giờ nhất định, KOC có thể tự do quản lý thời gian của mình. Điều này giúp họ dễ dàng cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, tham gia vào các hoạt động khác mà không bị ràng buộc bởi một lịch trình cố định.

Gia nhập đường đua bán hàng và chốt deal thần sầu: Sân chơi mới thu hút đông đảo Gen Z làm KOC - Ảnh 1.

KOC - nghề nghiệp thu hút sự quan tâm của Gen Z bởi sự mới mẻ, linh hoạt cùng mức thu nhập khủng (Ảnh: NVCC)

Việc trở thành KOC không chỉ là một lựa chọn công việc mà còn là cơ hội để Gen Z kết nối, mở rộng mạng lưới quan hệ và nâng cao giá trị bản thân. Thông qua KOC, bạn trẻ còn học được rất nhiều kỹ năng thú vị từ nghề nghiệp của mình. Từ kỹ năng giao tiếp, tạo nội dung, quản lý, cho đến kỹ năng phân tích dữ liệu và xây dựng chiến lược marketing. Các kỹ năng này không chỉ hữu ích cho công việc hiện tại mà còn có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở tương lai.

Với những lợi ích thiết thực, không khó hiểu khi ngày càng nhiều bạn trẻ chọn con đường trở thành KOC và thành công với lựa chọn của mình. Thực tế, việc trở thành KOC không hề khó, nếu bạn có đam mê, sáng tạo, biết nắm bắt xu hướng và sẵn sàng tận dụng các sân chơi "chốt đơn", bạn đều có cơ hội biến mình thành KOC chuyên nghiệp.

Gia nhập "Đường đua bán hàng Royal Helmet" - Cơ hội mới hấp dẫn cho bạn trẻ khởi động nghề KOC

"Shoppertainment RACE 2024 - Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" là cuộc thi tìm kiếm những tài năng bán hàng online xuất sắc nhất của Royal Helmet, mang đến cơ hội gia nhập và bứt phá cho các nhà bán, nhà sáng tạo nội dung, và các KOC tiềm năng.

Gia nhập đường đua bán hàng và chốt deal thần sầu: Sân chơi mới thu hút đông đảo Gen Z làm KOC - Ảnh 2.

Gia nhập Đường đua bán hàng Royal Helmet để có cơ hội trở thành ngôi sao bán hàng đỉnh cao

Chỉ với 3 bước đơn giản Sáng tạo video/ livestream cho sản phẩm M139, M239 của Royal Helmet, sau đó gắn link giỏ hàng sản phẩm M139, M239 trên kênh bán hàng chính thức của Royal Helmet và kêu gọi fan/ bạn bè tương tác, mua sắm trên video/ livestream để được tính điểm, người chơi có ngay cơ hội nhận những phần thưởng tiền mặt hấp dẫn, hoa hồng "nặng túi" từ mỗi chiếc mũ được bán ra cùng vô vàn các ưu đãi khác. Đặc biệt, ngay sau khi hoàn tất đăng ký tham gia chương trình, bạn sẽ được nhận và trải nghiệm ngay bộ sản phẩm mũ bảo hiểm Royal Helmet miễn phí từ nhãn hàng.

Gia nhập đường đua bán hàng và chốt deal thần sầu: Sân chơi mới thu hút đông đảo Gen Z làm KOC - Ảnh 3.

Ngại gì không gia nhập đường đua và trở thành "vua chốt đơn" của Royal Helmet

"Đường đua bán hàng cùng Royal Helmet" là sân chơi thú vị dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là KOC chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là một người dùng TikTok với niềm đam mê sáng tạo bất tận, bạn đều có cơ hội để thử sức và phát triển bản thân tại cuộc thi. Cũng chính bởi thể lệ đơn giản cùng các phần quà hấp dẫn, nên chỉ sau một thời gian ngắn mở cổng đăng ký, các nhà bán hàng và KOC đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua đầy kịch tính, hấp dẫn này.

Vô vàn "chiếc deal" hấp dẫn từ Royal Helmet vẫn đang chờ bạn. Hãy nhanh chân trở thành "chiến thần chốt đơn" của Royal Helmet và đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi, săn sale qua các vòng thi nhé. Thông tin chi tiết các chặng đua có tại link 

Royal M139: Chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đầu với kính âm độc đáo, bảo vệ tối đa, nâng cao trải nghiệm người dùng. Sản phẩm có phần kính được thiết kế tinh tế, ẩn mình vào bên trong thân nón giúp giảm thiểu bụi bẩn trầy xước khi không sử dụng. Khi kéo kính xuống, lớp kính với màu trà khói nhẹ sẽ che phủ toàn bộ khuôn mặt, vừa an toàn, vừa đảm bảo tầm nhìn cho người lái. Không chỉ vậy, đây còn là món phụ kiện thời trang cực chất với diện mạo đậm chất vintage, dễ dàng cân mọi outfit.

Royal M239: Sở hữu thiết kế gọn nhẹ hơn so với các dòng nón nửa đầu, kế thừa các ưu điểm từ dòng nón M139 trứ danh, nổi bật với những gam màu trung tính nhưng độc đáo, Royal M239 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trẻ vô tư xuống phố. Sản phẩm không chỉ bảo vệ người dùng khỏi bụi bẩn, nắng gió, che chắn an toàn, mà còn tạo điểm nhấn riêng biệt, định hình phong cách mỗi người.

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ Á CHÂU

Royal Helmet - Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng

Địa chỉ: Lô C7/II, Đường Số 2E, Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc , Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: https://royalhelmet.com.vn/

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM