Thương hiệu nhanh chóng thu hút không chỉ lượng lớn khách hàng ghé thăm mà còn gây bão trên các trang mạng xã hội.
Sức hút từ sản phẩm độc đáo và không gian mua sắm
Flying Tiger Copenhagen không chỉ gây ấn tượng bằng hàng loạt sản phẩm sáng tạo, độc đáo mang đậm phong cách Đan Mạch - Bắc Âu, mà còn ghi điểm với không gian bài trí độc lạ, nơi mọi góc nhỏ đều trở thành điểm check-in lý tưởng. Chỉ trong những ngày đầu khai trương, 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM đã chào đón đông đảo khách hàng đến mua sắm, nhiều sản phẩm được lên kệ liên tục để đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn.
Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác của thương hiệu cũng được yêu thích như đồ trang trí Giáng Sinh, văn phòng phẩm và các món quà nhỏ đáng yêu, có thể nói Flying Tiger Copenhagen là "thiên đường cho những ai yêu cái đẹp và sự sáng tạo".
"Hiệu ứng TikTok": Khi sản phẩm trở thành "ngôi sao mạng xã hội"
Cơn sốt Flying Tiger Copenhagen không chỉ dừng lại ở không gian cửa hàng, mà còn lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều clip Tiktok chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại Flying Tiger xuất hiện liên tục, từ những khoảnh khắc vui nhộn cho đến việc khám phá những món đồ độc đáo, dễ thương, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và thả tim. Đặc biệt, chiếc ly cây thông DIY cũng nhanh chóng viral tại Việt Nam, khiến sản phẩm này cháy hàng ở cả hai cửa hàng chỉ sau vài ngày mở bán. Các sản phẩm khác như đồ trang trí, phụ kiện nhỏ xinh cũng nhận được sự chú ý không kém, nhờ vào hàng loạt video review và chia sẻ từ người dùng TikTok.
Nhiều bài đăng từ khách hàng tag tài khoản thương hiệu để chia sẻ về những món đồ thú vị mà họ đã mua, tạo ra hiệu ứng truyền thông lan tỏa rộng rãi. Đáng chú ý, nhiều khách hàng ở xa cũng bày tỏ mong muốn Flying Tiger Copenhagen mở thêm cửa hàng tại khu vực của họ, khẳng định sự quan tâm và yêu thích đối với thương hiệu.
Sự ủng hộ từ KOLs và người nổi tiếng
Flying Tiger Copenhagen còn nhận được sự yêu thích từ nhiều KOLs và Celeb Việt. Những story, clip về thương hiệu xuất hiện tràn ngập trên Instagram. Cho thấy các sản phẩm của Flying Tiger Copenhagen đã chiếm được cảm tình và tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Điều này giúp thương hiệu nhanh chóng phủ sóng rộng rãi và trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.
Tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam
Ông Martin Jermiin và Bà Phạm Thị Mai Son bày tỏ sự háo hức của 2 bên khi mang thương hiệu Flying Tiger Copenhagen đến thị trường Việt Nam.
Ngày 01.12 vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam đã diễn ra thành công và có sự góp mặt của các đại diện hai bên: Bà Phạm Thị Mai Son (Giám đốc điều hành Maison RMI), Ông James Miles Lambert (Chủ tịch Maison RMI), Ông Martin Jermiin (Giám đốc điều hành Flying Tiger Copenhagen) và Ông Jens Aarup Mikkelsen (Giám đốc Kinh Doanh Flying Tiger Copenhagen). Sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao hai bên đã thể hiện rõ tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược phát triển của thương hiệu và kỳ vọng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho người tiêu dùng Việt Nam.
Flying Tiger Copenhagen nhanh chóng chứng minh sức hút đặc biệt với khách hàng Việt Nam – những người yêu thích các sản phẩm sáng tạo, dễ thương. Với bước khởi đầu ấn tượng, thương hiệu này hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm yêu thích, đồng thời mở ra tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai tại thị trường Việt Nam. Nếu chưa ghé thăm Flying Tiger Copenhagen, hãy thử một lần khám phá và trải nghiệm thế giới đầy màu sắc tại đây – nơi mọi món đồ nhỏ bé đều chứa đựng niềm vui lớn!
Danh sách cửa hàng Flying Tiger Copenhagen tại Việt Nam:
TP. Hồ Chí Minh: Tầng 2, Parc Mall Quận 8
Hà Nội: Tầng 2, Lotte Mall West Lake