Fanpage Inochi hút follow nhờ loạt clip gợi cảm hứng “yêu bếp, nghiện nhà”

Quang Vũ | 06-05-2022 - 15:22 PM

(Tổ Quốc) - Fanpage Inochi được hội chị em yêu bếp, nghiện nhà “ghé thăm” mỗi ngày nhờ hàng loạt những clip gợi cảm hứng nấu ăn, chăm sóc nhà cửa.

Thời gian gần đây, đi trên các tuyến phố lớn hay ghé tới các trung tâm thương mại, người tiêu dùng luôn ấn tượng bởi những showroom với màu sắc trang nhã, nổi bật của Inochi tọa lạc tại các khu vực đắc địa. Hiện tại, thương hiệu Inochi được phân phối tại hơn 50 cửa hàng, showroom trên cả nước. Sức tiêu thụ cũng như độ phủ sóng của thương hiệu này ngày càng khiến các nhãn hàng cùng phân khúc phải dè chừng.

Fanpage Inochi hút follow nhờ loạt clip gợi cảm hứng “yêu bếp, nghiện nhà” - Ảnh 1.

Một trong những showroom của Inochi tọa lạc tại tuyến phố lớn ở Quận 3. Showroom được trang trí với tông màu trang nhã nhưng không kém phần nổi bật

Vậy điều gì đã tạo nên thành công của Inochi? Đây là câu hỏi khiến nhiều người, đặc biệt là hội yêu bếp, nghiện nhà thường đặt ra. Trước hết, đây là thương hiệu gia dụng cao cấp phong cách và tiêu chuẩn Nhật, từ việc thiết kế các sản phẩm, màu sắc, chất liệu cho đến sự tiện lợi – tất tần tật đều có trong các sản phẩm của Inochi.

Fanpage Inochi hút follow nhờ loạt clip gợi cảm hứng “yêu bếp, nghiện nhà” - Ảnh 2.

Một góc căn hộ với các sản phẩm đa dạng từ Inochi

Tiếp đó, thương hiệu này luôn chú trọng đến độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông mà trước hết đó là xây dựng Fanpage Inochi với những nội dung hấp dẫn. Hiện tại, Fanpage Inochi đã thu hút gần 70.000 lượt follow và con số này vẫn tiếp tục gia tăng nhờ những thông tin thú vị và hữu ích.

Fanpage Inochi hút follow nhờ loạt clip gợi cảm hứng “yêu bếp, nghiện nhà” - Ảnh 3.

Sản phẩm của Inochi gợi cảm hứng "sống xanh" cho các quý cô "nghiện nhà"

Tại Fanpage Inochi, ngoài những thông tin về sản phẩm, các chương trình ưu đãi còn có hàng loạt những clip thú vị dành cho hội mê nấu nướng. Theo đó, trên Fanpage Inochi hiện đang đăng tải hàng loạt clip trong seris Bếp nhà tự quay dựng về cách chế biến các món ngon với những sản phẩm đồ gia dụng của Inochi như: Thạch hoa quả, detox giải nhiệt, thưởng thức cà phê chuẩn vị, Sandwich phô mai, bánh bông lan... Bên cạnh đó, các gợi ý sắp xếp đồ đạc, dọn dẹp nhà cửa, cách lắp ráp các giá kệ của Inochi cũng được mô tả rất chi tiết trong các video.

Fanpage Inochi hút follow nhờ loạt clip gợi cảm hứng “yêu bếp, nghiện nhà” - Ảnh 4.

Những video hướng dẫn làm các món ngon với các sản phẩm của Inochi được đăng tải trên Fanpage Inochi

Những clip này được đăng tải cũng đã giúp Fanpage Inochi thu hút được rất nhiều lượt theo dõi. Theo đánh giá của nhiều người, series Bếp nhà đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ vào bếp, chế biến các món ăn ngon và tiện lợi. Thậm chí, không ít bình luận còn khẳng định "xem những video trong seris Bếp nhà, ai cũng muốn… được nấu ăn và dọn dẹp".

Để xây dựng được Fanpage Inochi như hiện tại, không thể không kể tới những người đứng sau âm thầm thai nghén, nuôi dưỡng và định hướng nội dung cho Fanpage ngay từ những ngày đầu thành lập. "Ngày nào cũng nghĩ xem hôm nay viết gì cho đúng tâm lý khách hàng, bắt trend gì cho hot, xem các bài viết lên tiếp cận tự nhiên thế nào, có tương tác không? Ngày nào cũng đếm like, đếm lượt follow của page. Hôm nào tăng tự nhiên tốt thì còn phấn khởi hơn là lúc nhận được lương về", Thùy Linh – một chuyên viên phát triển fanpage bày tỏ.

Fanpage Inochi hút follow nhờ loạt clip gợi cảm hứng “yêu bếp, nghiện nhà” - Ảnh 5.

Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ trên Fanpage Inochi để người tiêu dùng tham khảo.

Trong thời đại mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Fanpage Inochi là một trong những kênh thông tin hữu ích được sử dụng để tiếp cận và phủ sóng sản phẩm đến với khách hàng trên mọi miền đất nước. Thế nhưng, không thể phủ nhận Fanpage Inochi đã làm được nhiều hơn thế, thậm chí, còn giúp lan tỏa cảm hứng "yêu bếp, nghiện nhà" trên mạng xã hội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM