Fan đua nhau tặng quà cho Lisa (BLACKPINK), mơ về ngày chạy bo cùng idol

Gia Minh | 25-09-2020 - 13:54 PM

(Tổ Quốc) - Nhóm nhạc BLACKPINK tiếp tục tạo nên cơn sốt trong tựa game PUBG Mobile. Lisa cùng các thành viên khác liên tiếp nhận được "cơn mưa" quà tặng cực khủng từ fan.

Ngay khi PUBG Mobile phát đi những tín hiệu đầu tiên về màn hợp tác, không ít BLINK đã đứng ngồi không yên. Chỉ sau vài ngày, cư dân mạng cũng đã không mấy khó khăn để truy tìm ra được ID ingame của nhóm nhạc. Theo đó, fan liên tục thể hiện tình cảm của mình bằng những món quà cho thần tượng.

Fan đua nhau tặng quà cho Lisa (BLACKPINK), mơ về ngày chạy bo cùng idol - Ảnh 1.

Fan đua nhau tặng quà cho Lisa (BLACKPINK), mơ về ngày chạy bo cùng idol - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất cho thấy, các BLINK toàn thế giới đang đua nhau tặng quà ingame cho tài khoản của 4 thành viên, đặc biệt là Lisa, cô nàng ca sĩ được yêu thích nhất.

Mặc dù không biết Lisa liệu đã chạy bo được lần nào chưa nhưng điểm số popularity (điểm số đo lường độ nổi tiếng trong game) của cô đã vượt ngưỡng 30 triệu khi liên tục được fan tặng quà. Qua đó, tài khoản của Lisa trở thành tài khoản có điểm số popularity cao thứ 3 trong tuần qua trên phạm vi toàn cầu.

Fan đua nhau tặng quà cho Lisa (BLACKPINK), mơ về ngày chạy bo cùng idol - Ảnh 3.

Đáng chú ý, điểm số này sẽ được tăng theo số lượng quà tặng và giá trị món quà. Các món quà miễn phí ingame thường sẽ cộng theo trong khoảng 10 đến 200 điểm. Trong khi đó, với các món quà mua được bằng tiền mặt, số điểm popularity có thể lên đến 25.000. Các BLINK nhà mình cũng không hề tiếc tiền để giúp tên tuổi của thần tượng mình nổi danh cả trong game.

Nhiều fan ở Việt Nam đã bình luận:

"Hơn 100 con gà với hơn 60 cái xe máy dành dụm từ mùa 14 đến giờ sẽ đổ hết vô đây trong 1 giây"

"Đã tặng xe gà và các kiểu"

Qua đó khẳng định tình yêu mến của fan dành cho Lisa cũng như BLACKPINK của các BLINK.

Hiện tại, fan từ Thái Lan đang thể hiện sự áp đảo khi chiếm trọn 4 vị trí dẫn đầu trong danh sách các fan tặng quà cho Lisa. Tài khoản đứng đầu hiện đã cống hiến đến 1,2 triệu điểm popularity.

Sự kiện tặng quà này đang là một trong những hoạt động đầu tiên để fan tương tác với idol của mình trong game. Tencent cũng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều hoạt động hấp dẫn cho các BLINK trong thời gian tới.

Có thể nói, sức hút của BLACKPINK không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc mà ngay cả trong game vẫn có thể "gây bão". Sự hợp tác này chắc chắn là cơ hội để BLACKPINK đến gần với người hâm mộ hơn và cảm nhận được tình cảm của fan.

Ảnh: Internet

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM