F1 Việt Nam 2020 chính thức bị hủy

PV | 16-10-2020 - 10:02 AM

(Tổ Quốc) - Các khách hàng đã mua vé chặng đua xe công thức 1 Việt Nam 2020 sẽ được hoàn trả lại toàn bộ chi phí thông qua Công ty VGPC và các đại lý chính thức của VGPC. Về việc tổ chức giải đua các năm tiếp theo, UBND Thành phố Hà Nội sẽ có quyết định cụ thể dựa trên tình hình diễn biến của dịch Covid-19 trên thế giới và các điều kiện đảm bảo về mọi mặt của Thủ đô.

Ngày 16/10, UBND Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Hiệp hội Thể thao Xe động cơ (VMA) và Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) chính thức thông báo hủy chặng đua xe công thức 1 tại Việt Nam năm 2020 sau nhiều thảo luận với Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) và Tập đoàn Formula 1.

Đây là quyết định cần thiết bởi những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Với công bố này, tổng số chặng đua công thức 1 bị hủy do đại dịch Covid-19 trong giải đua năm 2020 là 13 chặng, gồm: Úc, Trung Quốc, Hà Lan, Monaco, Azerbaijan, Canada, Pháp, Singapore, Nhật, Mỹ, Mexico, Brazil và Việt Nam.

Tổng số chặng đua được tổ chức trong mùa giải năm nay là 17 chặng, trong đó hầu hết các chặng đã diễn ra đều theo hình thức không có khán giả.

Bà Lê Ngọc Chi – Tổng Giám đốc Công ty VGPC chia sẻ: "Kế hoạch đưa giải đua xe công thức 1 năm 2020 đã lỡ hẹn với người hâm mộ vì sự xuất hiện của đại dịch COVID-19. Đây là một quyết định rất khó khăn nhưng là giải pháp duy nhất sau khi cân nhắc kỹ lưỡng trên các tiêu chí về sự an toàn cũng như tính hiệu quả của chặng đua. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Việt Nam và quốc tế cùng các đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua."

Công ty VGPC sẽ tiến hành hoàn tiền cho tất cả các khách hàng đã mua vé chặng đua xe công thức 1 Việt Nam 2020. Đội ngũ CSKH của VGPC sẽ liên hệ với khách hàng mua vé trực tiếp qua các kênh của VGPC để hướng dẫn các thủ tục hoàn vé. Các khách hàng mua vé F1 thông qua các đại lý chính thức của VGPC sẽ liên hệ trực tiếp với đại lý để được hướng dẫn. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.