“Ét-ô-ét” Thùy Tiên tiếp tục cut-out táo bạo khoe đường cong bỏng mắt

Quang Vũ | 07-03-2022 - 19:19 PM

(Tổ Quốc) - Không làm fan thất vọng khi nàng hậu nhà ta tiếp tục cho vào bộ sưu tập “cut-out” 2 chiếc váy “bỏng mắt” trong dịp quảng cáo sinh nhật Lazada 10 tuổi. Dù chỉ là ảnh hậu trường nhưng cư dân mạng đã “ét-ô-ét” liên tục vì nuột không cần chỉnh.

Luôn chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện, Thùy Tiên lần này lại tiếp tục khiến cư dân mạng trầm trồ á ố khi diện những bộ cánh cut-out xanh, hồng nổi bật, bó sát đơn giản nhưng khoe trọn body "khét lẹt", vừa quyến rũ vừa cá tính.

“Ét-ô-ét” Thùy Tiên tiếp tục cut-out táo bạo khoe đường cong bỏng mắt - Ảnh 1.

Bộ cánh ngọt ngào với những đường nét cắt xẻ cực quyến rũ

Với kiểu dáng đơn giản thêm những đường cắt xẻ táo bạo pha chút ngẫu hứng, bộ cánh mới này đã tôn lên nét quyến rũ của nàng hậu mà vẫn không làm mất đi sự cá tính của cô nàng. Và không phải bỗng dưng Thùy Tiên lại bâng quơ tung visual mới đâu nhé! Bí mật đằng sau bộ ảnh này đã được dân tình hé lộ ngay sau đây!

Hé lộ bí mật phía sau bộ ảnh mới "so hot" của nàng hậu

Không chỉ chiếm trọn ống kính trong mọi sự kiện, Thùy Tiên cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Và với visual xanh-hồng quen thuộc này, ông lớn thương mại điện tử Lazada đã được cư dân mang gọi tên.

“Ét-ô-ét” Thùy Tiên tiếp tục cut-out táo bạo khoe đường cong bỏng mắt - Ảnh 2.

Quả là không sai vào đâu được, đây chính là bộ ảnh được thực hiện khi cô nàng đồng ý chính thức làm đại sứ thương hiệu cho Lazada. Như vậy, bộ 3 đình đám Vbiz Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc - Thùy Tiên sẽ tụ hội và cùng nhau lan tỏa tinh thần của nhãn hàng trong năm 2022 này.

“Ét-ô-ét” Thùy Tiên tiếp tục cut-out táo bạo khoe đường cong bỏng mắt - Ảnh 3.

Sẵn sàng cùng bộ ba Thùy Tiên, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc tham dự "Sinh nhật Thế kỷ" Lazada tròn 10 tuổi với loạt khuyến mãi bùng nổ cùng các hoạt động giải trí thú vị bạn nhé!

Luôn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, quan tâm đến thị hiếu của người tiêu dùng ở mọi độ tuổi, ngành hàng, Lazada tập trung tích hợp những tính năng công nghệ cao và tạo ra sân chơi cực thú vị cho users trên app cũng như những hoạt động offline. Việc lựa chọn Thùy Tiên làm đại sứ thương hiệu cũng là một "khoản đầu tư" lớn để chiều lòng những khách hàng thân thiết của mình, khi nàng hậu quốc tế này được đông đảo bạn trẻ và người dân Việt Nam mến mộ và ưu ái.

“Ét-ô-ét” Thùy Tiên tiếp tục cut-out táo bạo khoe đường cong bỏng mắt - Ảnh 4.

Ngoài việc bổ sung Thùy Tiên vào dàn đại sứ thương hiệu đình đám để chiều lòng người dùng thân yêu, "Sinh Nhật Thế Kỷ" kỷ niệm Lazada tròn 10 năm diễn ra vào 27, 28 và 29/3 còn hứa hẹn tục tung ra những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn như giám đến 50% toàn sàn, freeship và voucher tích lũy to thế kỷ lên đến 1 triệu đồng. Cũng trong dịp này, khi mua sắm và tham gia các hoạt động thú vị từ Lazada người tiêu dùng còn giành được cơ hội tham gia chương trình " Sinh Nhật Thế Kỷ - Trúng quà to 10 tỷ" đến từ các thương hiệu lớn được yêu thích toàn sàn. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc vui bất tận cùng "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada chưa? Theo dõi ngay fanpage Lazada và đừng bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui nào nhé.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,