Đưa sản phẩm Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Quang Vũ | 20-03-2024 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Với kinh nghiệm dày dặn trong kinh doanh và lựa chọn sản phẩm Nhật Bản, ARATA VIỆT NAM đang nỗ lực xây dựng sự tin cậy của nhà bán lẻ Việt Nam vào các sản phẩm Nhật Bản. Trong đó, ARATA VIỆT NAM cam kết sẽ chọn lựa ra những sản phẩm phù hợp, nhập khẩu chính hãng 100% và ổn định vào thị trường Việt.


1 (1)

Các sản phẩm đáng chú ý của ARATA VIỆT NAM

Với lần hợp tác này, ARATA VIỆT NAM mong muốn giới thiệu những sản phẩm như chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể… có xuất xứ từ Nhật Bản. Đặc biệt các sản phẩm này đã được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến sự đa dạng sản phẩm cho sự lựa chọn của người Việt.

Ngoài hoạt động quảng bá tại JAPAN MALL, ARATA VIỆT NAM cũng phát triển thêm kênh bán lẻ, bán hàng trực tuyến, hỗ trợ tại cửa hàng (bố trí POP, đề xuất khuyến mãi), giới thiệu thông tin trên kênh Facebook.

"Trước tiên chúng tôi sẽ tập trung vào các chương trình khuyến mãi và dùng thử tại cửa hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ phát triển kênh EC và SNS. Ưu tiên đầu tiên của chúng tôi là nâng cao nhận thức về sản phẩm, tăng việc khách hàng nhìn thấy và chạm trực tiếp vào sản phẩm", đại diện công ty cho biết.

ảnh gốc

Đại diện công ty cho biết chiến dịch lần này sẽ giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm của ARATA ở thị trường Việt Nam.

Mặc dù chỉ vừa mới gia nhập vào Việt Nam gần đây, nhưng tập đoàn ARATA tại Nhật Bản với lịch sử lâu đời, có mối quan hệ rộng rãi từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới cho đến những nhà sản xuất nhỏ lẻ, đem đến những sản phẩm đa dạng và chất lượng cao đến cho người tiêu dùng. Tại Việt Nam, ARATA đang tập trung tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và sẽ mở rộng lần lượt ra các khu vực phía Bắc và Trung Bộ.

Đảm bảo về chất lượng các sản phẩm Nhật Bản, ARATA VIỆT NAM tự tin tăng cường mạng lưới phân phối sản phẩm và sự hiện diện tại thị trường Việt Nam. Đối tượng ARATA VIỆT NAM hướng đến là phụ nữ trong độ tuổi lao động (từ 20 - 40 tuổi). Ngoài ra, công ty cũng dự định phát triển thêm các sản phẩm dễ tiếp cận giới trẻ.

3 (1)

ARATA VIỆT NAM mong mỏi sự hợp tác với JAPAN MALL giúp các sản phẩm Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng.

2

ARATA tại Nhật Bản có lịch sử vô cùng lâu đời.

Với triết lý kinh doanh là đóng góp cho xã hội công nghiệp và cộng đồng địa phương, đồng thời dựa trên tinh thần hữu nghị, sự hợp tác, sự tin cậy lẫn nhau và thái độ khiêm tốn, ARATA sẽ phấn đấu để trở nên có ích cho thế giới. Tinh thần này sẽ tiếp tục được ARATA mang đến qua những sản phẩm mới của Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam.

"Chúng tôi chân thành hy vọng rằng mọi người ở Việt Nam sẽ khám phá được sức hấp dẫn mới của các sản phẩm Nhật Bản. Một doanh nghiệp đơn lẻ thì sẽ gặp phải nhiều vấn đề khi như làm sao để phân phối và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ở địa phương. Tuy nhiên khi các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia vào các dự án như thế này, vượt qua các rào cản trong doanh nghiệp chúng tôi sẽ tiếp tục quảng bá các sản phẩm, thương hiệu Nhật Bản và tăng cường hợp tác với công ty Việt Nam và phát triển kinh doanh sâu rộng hơn tại Việt Nam", đại diện công ty cho biết.

ARATA Nhật Bản là một công ty được thành lập bởi các công ty bán buôn hàng đầu tại Nhật Bản, thừa kế lịch sử và truyền thống lâu đời của họ. Quý công ty đã đóng góp cho xã hội công nghiệp và cộng đồng địa phương bằng cách tiến hành kinh doanh bán buôn các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, chủ yếu là mỹ phẩm. ARATA luôn đề cao thái độ hòa hợp, hợp tác, tin cậy lẫn nhau và khiêm tốn, đồng thời nỗ lực cống hiến và trở nên có ích hơn cho thế giới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM