Shoppertainment Race Festive Season 2024 x Dr.Papie – Sân chơi giúp Dr.Papie đến gần hơn với mẹ bỉm Việt
Shoppertainment Race Festive Season 2024 x Dr.Papie là sân chơi bùng nổ dành cho các nhà bán hàng online của Dr.Papie trên nền tảng TikTok. Được VCCorp tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Tập đoàn dược phẩm STARMED, chương trình đã khuyến khích hàng trăm đại lý khởi tạo và phát triển kênh TikTok Shop, đồng thời sáng tạo nội dung video và livestream để thúc đẩy doanh số sản phẩm ngành hàng chăm sóc trẻ nhỏ.
Diễn ra từ ngày 07/12/2024 đến 29/12/2024, cuộc thi đã ghi nhận hàng loạt những bước tiến bứt phá trong doanh số, đi cùng với đó là khả năng sáng tạo nội dung ngày càng hấp dẫn tạo ra sự cạnh tranh sôi nổi giữa các đại lý, các nhà sáng tạo nội dung, cho thấy sức hút của chương trình cũng như sức mạnh của kinh doanh online tác động rộng rãi đến cả người bán và người mua.
49 đại lý Dr.Papie đã cùng tranh đua gay cấn tại các hạng mục giải thưởng. Ở phía ban tổ chức là VCCorp và Công ty CP Tập đoàn dược phẩm STARMED, cuộc thi nhằm ghi nhận, tôn vinh sự sáng tạo và kiên trì trong công việc bán hàng online của các đại lý, các nhà sáng tạo nội dung. Đối với riêng thương hiệu Dr.Papie, cuộc thi này góp phần rất lớn vào thành công giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chăm sóc trẻ em của Dr.Papie một cách rộng rãi, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của Dr.Papie hơn.
Chia sẻ về kết quả thu được sau chương trình, đại diện nhãn hàng chăm sóc trẻ em Dr.Papie cho biết: "Chúng tôi rất cảm kích vì sự nỗ lực của các đại lý, các nhà sáng tạo nội dung trong thời gian vừa qua. Theo dõi sát sao cuộc thi, chúng tôi ghi nhận từng tâm huyết các bạn đặt vào trong mỗi clip, trong mỗi lần livestream. Có sự đồng hành của các bạn, cuộc thi đã thành công tốt đẹp, những giải thưởng được trao đều được công khai, dành cho những cá nhân, đại lý xứng đáng. Hi vọng, sau chương trình, các bạn vẫn tiếp tục sử dụng và giới thiệu các sản phẩm chăm sóc trẻ em của Dr.Papie đến nhiều khách hàng hơn nữa".
MOLA Sơ Sinh – "Ngôi sao bền bỉ" nhất đường đua Shoppertainment Race Festive Season 2024 x Dr.Papie
Là một trong những hạng mục giải thưởng của cuộc thi, "Ngôi sao bền bỉ" được trao tặng cho đại lý/nhà sáng tạo nội dung cần mẫn, chăm chỉ nhất cuộc đua, gửi đến chương trình nhiều video clip review chất lượng về các sản phẩm chăm sóc trẻ em chất lượng cao của Dr.Papie từ gạc rơ lưỡi Dr.Papie 1+ cho bé từ 1 tuổi, nước tắm thảo dược giảm mẩn ngứa và rôm sảy, bọt tắm gội, đến khăn hạ sốt…
Chị Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ đại lý MOLA Sơ sinh chiến thắng hạng mục "Ngôi sao bền bỉ".
Đại lý MOLA Sơ sinh đã giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục "Ngôi sao bền bỉ". Là đại lý chuyên kinh doanh sản phẩm dành cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, với sự thấu hiểu đến từ kinh nghiệm cùng những trải nghiệm chân thực nhất khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc chất lượng cao dành cho bé của Dr.Papie, đã giúp MOLA Sơ sinh chính thức trở thành đại lý được vinh danh tại hạng mục Ngôi sao bền bỉ.
Dr. Papie là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bé từ 0-3 tuổi. Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc bé chất lượng cao, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ với tôn chỉ "Vì tình yêu trẻ Việt", các sản phẩm của Dr.Papie đều được kiểm tra đạt chuẩn, được nghiên cứu, đánh giá và kiểm nghiệm khắt khe, đạt chứng nhận ISO 13485 trước khi cho ra mắt tại thị trường. Trong những năm qua, Dr.Papie từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bằng chính những sản phẩm uy tín, chất lượng của mình như gạc rơ lưỡi 0+ cho trẻ từ sơ sinh, gạc chống sâu sún Dr.Papie 1+ cho bé từ 1 tuổi, nước tắm thảo dược giảm mẩn ngứa và rôm sảy, bọt tắm gội, đến khăn hạ sốt.
Song song với việc phát triển các sản phẩm chăm sóc cho trẻ với chất lượng cao, Dr. Papie sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội để các đại lý phát triển, cùng nhau mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc.