Shoppertainment Race Festival, được tổ chức bởi VCCorp với sự đồng hành của Dr.Papie (trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm STARMED), đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trên nền tảng TikTok. Đây là một sân chơi sáng tạo với sự tham gia của đông đảo cho các nhà bán hàng online của Dr.Papie, nơi các đại lý có cơ hội thử thách bản thân, bứt phá doanh số và khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Shoppertainment Race Festival là cuộc đua bán hàng trực tuyến với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.
Kéo dài từ ngày 7 đến 29 tháng 12 năm 2024, Shoppertainment Race Festival Season 2024 đã thu hút 49 đại lý của Dr.Papie tham gia. Trong cuộc đua, các đại lý đã thực hiện nhiệm vụ tích hợp các liên kết giỏ hàng vào bài đăng trên TikTok, giới thiệu các sản phẩm như Gạc 1+, khăn hạ sốt, và bọt tắm gội của thương hiệu Dr. Papie. Với không khí sôi động và cạnh tranh quyết liệt, sự kiện đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời tạo nên làn gió mới trong cách quảng bá tiếp cận khách hàng trên nền tảng số.
Trong suốt cuộc đua, các đại lý này đã không ngừng bứt phá với những nội dung sáng tạo đột phá, từ video đến livestream, thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và liên tục chinh phục doanh số.Vượt qua hàng chục đại lý xuất sắc trong cuộc đua đầy kịch tính tại Shoppertainment Race Festival Season 2024, một đại lý nổi bật dành giải thưởng danh giá Ngôi sao tăng trưởng. Đây là phần thưởng dành cho đại lý có tốc độ tăng trưởng doanh thu vượt bậc, minh chứng cho chiến lược kinh doanh sáng tạo và khả năng mở rộng thị trường vượt trội.
Chị Lê Thị Giang, đại diện shop @pingpongkids6 - đại lý chuyên review những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé
Với danh hiệu Ngôi sao tăng trưởng, đại lý xuất sắc đã được nhãn hàng Dr.Papie "tiếp lửa" với hàng loạt phần thưởng giá trị. Theo đó, gói hỗ trợ bao gồm chi phí quảng cáo TikTok Ads, ưu đãi nhập hàng hấp dẫn và cơ hội xuất hiện trong các buổi livestream cùng những KOC hàng đầu trong ngành. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực vượt bậc, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ để đại lý tiếp tục khẳng định năng lực, mở rộng tầm ảnh hưởng và chinh phục thị trường kinh doanh online.
Được biết, Dr.Papie là thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với các sản phẩm uy tín và chất lượng cao. Mỗi sản phẩm của Dr.Papie không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất mà còn được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu đặc biệt của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.
Kinh doanh với phương châm "Vì tình yêu trẻ Việt", Dr.Papie cam kết luôn mang đến cho các bậc phụ huynh những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé, giúp các em có một khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Từ sản phẩm gạc rơ lưỡi 0+ cho trẻ từ sơ sinh, gạc chống sâu sún Dr.Papie 1+ cho bé từ 1 tuổi , khăn hạ sốt đến bọt tắm gội, mỗi sản phẩm của Dr.Papie thể hiện sự quan tâm và tận tâm nhằm bảo vệ sức khỏe và sự phát triển của trẻ, đồng thời tạo dựng lòng tin vững chắc với các gia đình Việt.
Đồng hành cùng Shoppertainment Race Festival Season 2024, Dr.Papie đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc đồng hành và tiếp thêm động lực cho các đại lý tham gia. Sự hỗ trợ sát sao của nhãn hàng không chỉ giúp các đại lý bứt phá trong cuộc đua mà còn tạo nên một sân chơi thực sự ý nghĩa và sôi động.
Bên cạnh vinh danh đại lý xuất sắc đạt giải thưởng Ngôi sao tăng trưởng, Dr.Papie còn thổi bùng sức nóng của cuộc đua với các phần thưởng giá trị dành cho các hạng mục như Ngôi sao bền bỉ, Ngôi sao review, Chiến thần vượt mức, Bậc thầy chốt đơn,... Hãy cùng theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc đua Shoppertainment Race Festival Season 2024 tại LINK .