Thách thức của thương hiệu trước những thay đổi trong hành vi khách hàng
Nếu như trước đây, khách hàng dường như chỉ quan tâm đến một vài yếu tố như chất liệu, kiểu dáng đồng phục thì ngày nay nhu cầu khách hàng ngày một đa dạng và phức tạp hơn rất nhiều. Khách hàng không chỉ cần từ thương hiệu một chiếc áo đáp ứng chất lượng tốt, hợp thời trang mà còn quan tâm đến những giá trị cảm nhận mà doanh nghiệp đem lại trong quá trình mua hàng.
Điều này đặt ra vấn đề đối với Hải Anh là song song với việc tập trung phát triển các mẫu đồng phục doanh nghiệp mới còn phải thay đổi, nâng cao dịch vụ khách hàng để gia tăng trải nghiệm tuyệt vời tại mỗi điểm chạm, dù là môi trường online hay offline.
Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh hiểu rằng để làm tốt khâu đối ngoại và xử lý các vấn đề từ phía khách hàng thì nội tại doanh nghiệp cần vững mạnh, nhất quán. Do đó, việc đầu tư cho hệ thống vận hành doanh nghiệp là vấn đề cấp thiết, cần thực hiện ngay và luôn.
Xây dựng hệ thống vận hành doanh nghiệp bài bản, hiệu quả
Founder & CEO của Hải Anh, anh Trần Văn Hải cho biết: "Khi nhận thấy vấn đề từ khách hàng, từ thị trường, chúng tôi đã quyết định đầu tư hệ thống vận hành bao gồm quy trình, con người, trang thiết bị, phần mềm quản trị và cơ sở hạ tầng một cách bài bản, quy củ hơn. Nhờ đó, thương hiệu nhanh chóng gặt hái về nhiều tín hiệu tích cực trên thị trường, đặc biệt ngay cả khi trải qua đại dịch Covid-19".
Hiện nay, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh đã đầu tư, mở rộng thêm nhiều cửa hàng, xưởng sản xuất khang trang, cùng quy mô lớn với hàng trăm máy móc hiện đại trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước một cách nhanh chóng.
Mở rộng hệ thống xưởng với hơn 1000 công nhân tay nghề cao.
Đặc biệt, luôn tập trung chú trọng phát triển con người, bởi đây là nguồn lực nòng cốt, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của thương hiệu ở mọi thời điểm, giai đoạn. Bằng việc luôn tạo điều kiện để mỗi nhân sự có thể trao đổi, chia sẻ kiến thức, xây dựng các khóa học chuyên nghiệp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên và định hướng phát triển cho từng nhân sự. Nhờ vậy, nhân sự Hải Anh không chỉ có chuyên môn cao mà còn gắn bó lâu dài với công ty.
Song song với đó, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh cũng tối ưu quy trình làm việc trong tổ chức, tránh sự rời rạc, thiếu liên kết dẫn đến sai sót không đáng có khi làm việc trong nội bộ và với khách hàng.
Luôn triển khai các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự công ty.
Chính hệ thống vận hành doanh nghiệp được Hải Anh xây dựng một cách chỉn chu và bài bản này mà bất kì doanh nghiệp hay tổ chức nào làm việc với Hải Anh đều nhận thấy sự nhất quán xuyên suốt quá trình mua hàng và nhanh chóng đặt niềm tin vào thương hiệu.
Nỗ lực đổi mới - rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng
Định vị là thương hiệu đồng phục hàng đầu thị trường, Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh không chỉ tập trung và sản phẩm mà còn nỗ lực rút ngắn khoảng với khách hàng.
Việc đầu tiên trong quá trình đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng chính là đem lại cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái "như người một nhà".
Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến với Hải Anh.
Tại Hải Anh, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng. Mỗi nhân viên tư vấn đóng vai trò như người bạn chia sẻ và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của từng khách hàng doanh nghiệp. Các chương trình tri ân: giảm giá, tặng quà cũng được Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh thực hiện như một lời cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho thương hiệu.
Đặc biệt, sau mỗi đơn hàng dù lớn hay nhỏ, Hải Anh luôn tôn trọng mọi phản hồi, tiếp thu và lắng nghe các ý kiến từ phía khách hàng để có các biện pháp xử lý, hoàn thiện hơn trong tương lai.
Trở thành đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.
Chia sẻ và nâng niu tất thảy những cảm nhận của khách hàng chính là chìa khóa giúp thương hiệu Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh dần trở thành người bạn đồng hành của mọi doanh nghiệp trên khắp cả nước thay vì là mối quan hệ mua - bán thông thường.
Chia sẻ về chiến lược thương hiệu của Hải Anh, Giám đốc Trần Văn Hải cho biết thêm "Từ trước đến nay, doanh thu không phải là mối quan tâm duy nhất của Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh mà sứ mệnh của thương hiệu luôn là được đồng hành, gắn bó và trở thành một phần trong quá trình xây dựng, phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam".
Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh
Showroom 1: 85 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TPHCM
Showroom 2: 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 3: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0981.686.686
Fanpage: Đồng Phục Doanh Nghiệp Hải Anh
Website: https://dongphuchaianh.vn