Đón giám đốc mới, F Fresh Spray của Gil Lê như “hổ mọc thêm cánh” mở rộng phân phối trên toàn quốc

Quang Vũ | 04-08-2022 - 18:55 PM

(Tổ Quốc) - Bắt tay hợp tác chiến lược cùng Thingo Group, F Fresh Spray đẩy mạnh xây dựng hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc bên cạnh việc xây dựng mạng lưới các KOC, mở ra một sân chơi kiếm tiền khủng dành cho Gen Z. Với chiến lược này, thương hiệu đã hợp tác cùng các "nhân tài" trong lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, tập đoàn Thingo Group đã chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của thương hiệu "nước hoa Gil Lê" F Fresh Spray, với gói đầu tư lên tới 120 tỷ đồng. Đại diện hai doanh nghiệp cho biết, dự án KOC Co-Founder sẽ là dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược của hai bên trong năm nay.

Đón giám đốc mới, F Fresh Spray của Gil Lê như “hổ mọc thêm cánh” mở rộng phân phối trên toàn quốc - Ảnh 1.

Giám đốc sáng tạo Gil Lê chia sẻ về định hướng lâu dài của dự án KOC Co-Founder trong năm nay

Dự án KOC Co-Founder là một nền tảng giúp ai cũng có thể thử sức với vai trò là một nhà đồng sáng lập thương hiệu cùng Gil Lê và kiếm ra thu nhập chủ động. Với mục tiêu phát triển một mạng lưới vững mạnh và dài lâu, F Fresh Spray không chỉ đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng, marketing mà còn cả tư duy kinh doanh chiến lược. Các KOC tiềm năng sẽ được F Fresh Spray đầu tư để xây dựng thương hiệu cá nhân với mục tiêu phát triển lâu dài cùng với nhãn hàng.

Đại diện Thingo Group nhận định "Dự án KOC của nhà F sẽ phát triển rất mạnh mẽ với lợi thế từ sản phẩm tốt, cho đến đội ngũ lãnh đạo trẻ tài năng, nhiệt huyết. Tuy nhiên dự án sẽ cần nhiều thời gian để các bạn có thể tìm kiếm và đào tạo ra những KOC tài năng, điều này phần nào sẽ làm chậm lại mục tiêu tăng trưởng của thương hiệu". Là một trong những tiên phong về kinh doanh 4.0 tại Việt Nam, Thingo Group sẽ đảm nhận vai trò phát triển hệ thống các đại lý phân phối lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đón giám đốc mới, F Fresh Spray của Gil Lê như “hổ mọc thêm cánh” mở rộng phân phối trên toàn quốc - Ảnh 2.

Mai Hương sẽ đảm nhận vai trò phát triển hệ thống các nhà phân phối và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhà F sẽ song song tìm kiếm và đào tạo cho các KOC trẻ, tiềm năng

Tại lễ ký kết, F Fresh Spray cũng bổ nhiệm thêm vị trí Giám đốc kinh doanh chiến lược mới: Nữ doanh nhân Mai Hương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống đại lý và phân phối, nữ giám đốc kỳ vọng sẽ mang sản phẩm của F Fresh Spray chiến lĩnh thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về chiến lược sắp tới, nữ doanh nhân cho biết sẽ tận dụng triệt để lực lượng CTV đã được đào tạo bài bản về quy trình bán hàng chuyên nghiệp có sẵn của Thingo Group, nhằm phủ sóng sản phẩm của nhà F một cách nhanh chóng. Song song, các lãnh đạo nhà F sẽ có nhiều thời gian để tìm kiếm và đào tạo các KOC chất lượng mà không làm chậm lại mục tiêu kinh doanh của thương hiệu.

Đón giám đốc mới, F Fresh Spray của Gil Lê như “hổ mọc thêm cánh” mở rộng phân phối trên toàn quốc - Ảnh 3.

Nữ doanh nhân Mai Hương cũng đang giữ vị trí Giám đốc khu vực miền Bắc 1 của Công ty Cổ phần Thương Mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu GHB.

Mai Hương được biết đến là một trong những bóng hồng kinh doanh nổi bật của năm 2021, với tư duy kinh doanh chiến lược, dám nghĩ - dám làm. Bén duyên cùng kinh doanh online trong 4 năm, nữ doanh nhân 9x đã gặt hái được cho mình những thành công, khiến cho nhiều người phải nể phục.

Đón giám đốc mới, F Fresh Spray của Gil Lê như “hổ mọc thêm cánh” mở rộng phân phối trên toàn quốc - Ảnh 4.

Mai Hương bên cạnh Giám đốc sáng tạo Gil Lê

Mặc dù thành công như vậy, nhưng ít ai biết Mai Hương cũng rất khó khăn trong những ngày đầu lập nghiệp. Chính gia đình của cô đã phản đối rất kịch liệt. Mai Hương chia sẻ: "Lúc đầu, cả chồng và bố mẹ mình lo sợ việc kinh doanh online là lừa đảo, nhiều khó còn đối đốt, đòi bỏ hàng. Nhưng những thành quả mình đạt được hiện nay là minh chứng rõ ràng nhất cho mọi người thấy chỉ cần bạn kiên trì, quyết liệt thì thành công sẽ đến". Thông qua lần hợp tác cùng F Fresh Spray lần này, cô mong muốn các bạn trẻ sẽ có cái nhìn đúng đắn, tích cực hơn về các mô hình kinh doanh mới nói chung và kinh doanh online nói riêng.

F Fresh Spray sẽ tiến hành chọn lọc và đào tạo các bạn KOC tương tự với quy trình xây dựng hệ thống phân phối, đại lý của Thingo Group. Các nhân tố tham gia sẽ được đào tạo một cách bài bản từ kỹ năng về bán hàng, marketing và tư duy kinh doanh chiến lược. Những cá nhân tiềm năng sẽ được nhà F hỗ trợ và đào tạo chuyên sâu về xây dựng thương hiệu, hình ảnh cá nhân để trở thành những "Thủ lĩnh". Các "Thủ lĩnh" này sẽ được bố trí để quản lý một đội nhóm bán hàng riêng. Quy trình này sẽ được diễn ra liên tục, từ đội nhóm này tới đội nhóm khác, tạo nên hệ thống liên kết chặt chẽ và hiệu quả trên toàn quốc.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,