Ngày 21/5 vừa qua, BTS đã chính thức comeback với single Butter và ngay lập tức đạt nhiều thành tích ấn tượng trên YouTube, Spotify, iTunes, thậm chí còn được Guinness World Records chứng nhận 5 kỉ lục mới trong năm 2021. Ngoài ra, vẫn còn một thành tích đang rất được trông chờ tại Billboard Hot 100 tuần này.
Mới đây, một bài đăng trên trang cộng đồng nổi tiếng Hàn Quốc đã gây chú ý sau khi nhắc đến việc kênh YouTube chính thức của Olivia Rodrigo - nữ ca sĩ vừa đạt hạng nhất Billboard Hot 100 với good 4 u - quảng bá ca khúc mới của cô với tựa đề bằng tiếng Hàn "Một ca khúc đứng đầu Billboard đang cạnh tranh với BTS".
Kênh YouTube chính thức của Olivia Rodrigo đăng bài quảng bá ca khúc good 4 u với tựa đề bằng tiếng Hàn "Một ca khúc đứng đầu Billboard đang cạnh tranh với BTS"
Theo nội dung bài đăng, người này cho biết chưa từng thấy một ca sĩ nhạc pop nào lại sử dụng tên của nghệ sĩ khác để quảng bá cho ca khúc của mình ngay tại Hàn Quốc. Bên dưới bài đăng cũng là nhiều ý kiến đồng tình của các cư dân mạng khác, trong đó có cả sự "nổi đoá" của ARMY:
- Tôi đoán rằng những thẻ giảm giá tiền kem và rửa xe vẫn chưa thấm tháp gì để quảng bá cho ca khúc của cô ấy.
- Cô ấy nhận được một lượng ủng hộ đông đảo tại quê nhà trong khi số lượt stream của BTS trên Spotify thì liên tục bị lọc ra. ARMY quốc tế đang tranh cãi long trời lở đất vụ này. Nhưng những điều như vậy lại khiến cộng đồng người hâm mộ của chúng ta ngày càng mạnh mẽ hơn.
- Người đầu tiên đăng bài lôi vụ này ra ánh sáng lại bị fan của Olivia Rodrigo và anti của BTS công kích dữ dội trên mạng xã hội. Sau đó, người này đăng hẳn video vạch trần cách quảng bá như trên của cô tại Hàn Quốc. Nhưng rồi những kẻ tấn công đó lại chỉ trích người đăng hãy sống cho ra hồn. Thật quá thảm hại mà.
- Tôi không quan tâm việc cô ấy quảng bá ca khúc của mình ra sao nhưng làm ơn đừng sử dụng tên 7 chàng trai của chúng tôi để làm bàn đạp đưa mình lên như thế.
- Hiện tại thì anti của BTS đang tích cực stream good 4 u để Butter không soán ngôi No.1 của cô ca sĩ kia đấy.
- Tôi chẳng hiểu tại sao cô ta lại quảng bá ca khúc của mình theo cách đó tại Hàn Quốc trong khi đang làm ăn ngon nghẻ tại Mỹ nữa.
MV good 4 u - Olivia Rodrigo
Nguồn - Ảnh: Allkpop - Clip: YouTube