Đổi nghề làm truyền thông, BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước sáng tạo nên màn quảng cáo "lệch pha" không ai ngờ

Quang Vũ | 04-01-2022 - 19:24 PM

(Tổ Quốc) - BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước khiến khách hàng "bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa" khi đọc sai tên chuỗi thương hiệu mới để rồi phải sửa cho đến khi phát âm chuẩn xịn mới thôi!

Đổi nghề làm truyền thông, BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước sáng tạo nên màn quảng cáo lệch pha không ai ngờ - Ảnh 1.

7749 lần bị "sửa lưng" vì đọc sai tên thương hiệu!

Nổi tiếng với tài tranh cãi xéo xắt và mặn mòi, hội chị em cà khịa BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước hễ gặp nhau là khiến dân tình cười thả ga, hít drama và theo dõi từng pha đối đáp đi vào lòng đất. Màn hội ngộ mới đây nhất của 4 cây hài là hóa thân thành nhân viên sáng tạo của công ty truyền thông, song lại năm lần bảy lượt sấp ngửa với kế hoạch quảng bá chuỗi thương hiệu mới cho vị khách siêu khó tính.

Hội chị em "bất chấp" khiến khách hàng bất lực khi đọc sai tên toàn bộ các chuỗi mới, xem tại đây.

AVA Đọc Sao Ta? - Giải Mã Cùng Biệt Đội Siêu Quảng Cáo

Trước đề bài khách hàng đưa ra là phải khiến người tiêu dùng khắc cốt ghi tâm, in sâu nhớ đậm các chuỗi cửa hàng mới, hội chị em đã chật vật lên đủ ý tưởng từ sang chảnh đến ma mị. Đâu ai ngờ, mọi công sức đều thành công cốc chỉ vì… cách đọc tên thương hiệu.

Đáng nói ở chỗ, những cái tên được gửi gắm đều mang phong cách rất Tây: từ AVAFashion, AVASport, AVAKids đến AVAJi. Vậy mà vô tay biệt đội quảng cáo thì được "biến hình" 7749 kiểu. BB Trần thì "sang mồm" cho AVAFashion thành "A-và-fa-son" như gảy đàn, Ngọc Phước xông xáo bình dân hóa luôn AVASport sang "A-vả-sì-po", chị Canô điệu đà phát âm tiếng Pháp với "Á-và-kít-xơ", còn Hải Triều sang chảnh quá lố đọc "Ờ-vây-ờ-chi" không ai hiểu gì. Thế là ý tưởng đưa tới thì hoành tráng bất chấp, mà khách hàng chỉ biết ngao ngán bất lực đòi… đền hợp đồng.

Đổi nghề làm truyền thông, BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước sáng tạo nên màn quảng cáo lệch pha không ai ngờ - Ảnh 3.

AVASport, AVAFashion, AVAKids, AVAJi: Đọc sao cho đúng?

Được biết, những tên tuổi hé lộ trong clip cũng chính là các thương hiệu thuộc hệ sinh thái AVA - chuỗi bán lẻ mới toanh sắp được Thế Giới Di Động cho ra mắt. Chuẩn bị có địa chỉ mới để shopping tẹt ga, mà còn chưa biết đọc đúng tên chuỗi nhà người ta thì "ôi con sông quê" lắm nghen. Bởi vậy nhớ theo chân hội chị em agency cho tới cuối clip, sẵn cười trên nỗi đau nhà người mà nhà mình được bổ túc khóa phát âm chuẩn xịn thì cũng "lời" mà.

Đổi nghề làm truyền thông, BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước sáng tạo nên màn quảng cáo lệch pha không ai ngờ - Ảnh 4.

Bật mí một xíu với các tín đồ shopping là bạn chỉ cần nhớ "AVA" đọc thuần Việt, còn nửa sau đọc thật "Tây", để sau này ghé mua sắm còn uốn cong lưỡi kiêu hãnh gọi đúng tên nhãn hàng. Theo tin hành lang, AVAFashion là chuỗi bán lẻ thời trang nam nữ cho cả gia đình; AVASport chuyên đồ thể thao chính hãng của các hãng nổi tiếng như Nike, Puma, adidas, Reebok, Giant… AVAKids kinh doanh sản phẩm cho mẹ và bé; còn AVAJi là hệ thống bán lẻ trang sức, mắt kính, đồng hồ nằm trong các cửa hàng Thế Giới Di Động. Đúng kiểu thỏa lòng mua sắm cho tất cả luôn đây.

Đổi nghề làm truyền thông, BB Trần, Hải Triều, chị Canô, Ngọc Phước sáng tạo nên màn quảng cáo lệch pha không ai ngờ - Ảnh 5.

Trong lúc chờ biệt đội quảng cáo trở lại với siêu kế hoạch tiếp theo thì đừng quên, ghi lịch "mở bát" đầu năm với loạt lộc xuân ưu đãi đang chờ khi bạn ghé thăm các chuỗi mới AVA trong tháng 1 này nhé!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,