Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ

Quang Vũ | 22-03-2025 - 12:00 PM

TADA – ứng dụng gọi xe công nghệ trẻ trung và năng động, đang dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết mỗi ngày của học sinh, sinh viên tại TP.HCM. Với giá cả hợp lý, giao diện thân thiện và nhiều ưu đãi hấp dẫn, TADA mang đến trải nghiệm di chuyển tiện lợi, an toàn và “chuẩn gu” GenZ.

Vì sao GenZ ưa chuộng các dịch vụ xe ôm công nghệ?

Lý do Gen Z ngày càng thích "ngồi sau" thay vì tự lái nằm gọn trong hai từ khóa quan trọng: tiện và rẻ.

Tiện, vì chỉ vài thao tác là có xe đến tận nơi; không cần lo gửi xe, tìm đường hay phải lái khi mệt mỏi. Dù là đi học sớm, đi chơi về muộn hay đơn giản là không muốn lái xe, gọi xe công nghệ là giải pháp tối ưu.

Rẻ, không phải vì giá thấp hơn tự đi, mà vì nó nằm trong mức chịu chi của Gen Z – đổi một cốc nước mát lấy một chuyến đi an toàn, thoải mái là xứng đáng. Xe công nghệ cũng trở thành "cứu tinh" cho những ai chưa tự tin cầm lái.

Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ - Ảnh 1.

Gen Z ngày càng sử dụng các dịch vụ gọi xe công nghệ nhờ vào sự tiện lợi và tối ưu chi phí

Di chuyển thông minh, ưu đãi hết mình: "Bộ đôi" tiêu chí chọn xe hàng đầu

Gọi xe không chỉ là chuyện di chuyển từ A đến B, mà còn là cả một chuỗi trải nghiệm: Giá phải hợp lý, ứng dụng phải thông minh, dễ dùng, mạng lưới xe rộng khắp - book là có ngay, bác tài dễ thương thân thiện, và không thể thiếu các ưu đãi "xịn".

Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ - Ảnh 2.

Các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ, bên cạnh yếu tố chi phí.

Với những "đề bài" tưởng dễ mà khó đó, TADA đều có thể đáp ứng "ổn áp" và đang dần trở thành cái tên thân quen với giới trẻ.

TADA là ai mà được GenZ chọn mặt gửi… chuyến?

Ra mắt từ năm 2018 tại TP.HCM, TADA là ứng dụng gọi xe đến từ tập đoàn MVL (Hàn Quốc), hiện đã có mặt tại nhiều nơi tại châu Á như Singapore, Thái Lan, Campuchia và Hong Kong (Trung Quốc).

Dù không phải là cái tên thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng ứng dụng phổ biến, nhưng TADA vẫn kiên trì tồn tại và phát triển, cho thấy sự yêu mến của người dùng cũng như niềm tin và sự gắn bó từ các đối tác tài xế.

Một trong những điều giúp TADA trở nên khác biệt và "ghi điểm" trong mắt người Việt là chính sách 0% chiết khấu trọn đời cho đối tác tài xế. Các đối tác sẽ không bị tính phí trên doanh thu chuyến xe. Nhờ vậy, đối tác sẽ có thu nhập tốt hơn, phục vụ khách hàng chu đáo hơn và tạo nên một hệ sinh thái gọi xe công bằng, lành mạnh.

Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ - Ảnh 3.

TADA nổi bật nhờ dịch vụ tiện lợi, thông minh và chính sách 0% chiết khấu khác biệt

Nhưng nếu chỉ có vậy thôi thì TADA sẽ không thể chinh phục được tập khách hàng tuy dồi dào nhưng không hề dễ tính này…

5 "tuyệt chiêu" giúp TADA chiều lòng khách hàng trẻ

Vẫn xoay quanh hai tiêu chí tiện lợi và phải chăng, song những gì TADA gây ấn tượng với GenZ còn nhiều hơn thế.

- Mức giá hợp lý, dễ tiếp cận: Không cần săn sale mỏi tay, mức giá gốc của TADA thôi đã "dễ thở" rất nhiều, cộng cả ưu đãi thì lại quá lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí di chuyển hằng ngày.

- Ưu đãi thiết thực, đánh trúng mục tiêu: Hướng đến tập khách còn đang ngồi trên giảng đường nên TADA thường triển khai nhiều ưu đãi di chuyển đến trường học, trung tâm ôn luyện hay các địa điểm học tập… Càng chăm học thì càng tiết kiệm, ai mà không thích!

Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ - Ảnh 4.

TADA thường xuyên có các ưu đãi đáp ứng đúng "insight" của GenZ sinh viên

- Giao diện tinh giản, thông minh và dễ dùng: Mở ứng dụng ra là thấy ngay thiết kế gọn gàng, tươi sáng, thao tác thì mượt mà. Nhìn là biết ngay TADA hiểu tâm lý và thị hiếu của người dùng trẻ tuổi như thế nào.

Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ - Ảnh 5.

Ứng dụng TADA sở hữu giao diện trẻ trung, năng động, mượt mà và dễ thao tác.

- Mini game xịn sò, quà tặng ngập tràn: Thay cho các thông báo ưu đãi nhàm chán và dễ bị bỏ qua, TADA thường xuyên tung mini game trên app và cả mạng xã hội. Khách hàng vừa được chơi vui, vừa có cơ hội săn ưu đãi hoặc quà tặng "siêu hời".

- Truyền thông gần gũi, tôn trọng người dùng: Hình ảnh thương hiệu thân thiện, không gây tranh cãi để thu hút tương tác ảo, TADA luôn tiếp cận GenZ một cách vui nhộn, sáng tạo mà vẫn giữ đúng chừng mực.

Đi học đi chơi đều có TADA – Ứng dụng gọi xe “chuẩn gu” GenZ - Ảnh 6.

TADA xây dựng kênh truyền thông gần gũi với giới trẻ, thường xuyên có mini game thú vị kèm quà tặng hấp dẫn, "bắt trend"

Với tất cả những ưu điểm trên, TADA xứng đáng là một ứng dụng di chuyển phổ biến hơn, không chỉ mang lại sự tiện lợi tối ưu chi phí cho khách hàng mà còn đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Còn bạn thì sao? Bạn đã dùng TADA chưa hay vẫn còn xa lạ với cái tên này? Nếu vẫn chưa, thì TADA là một lựa chọn đáng thử và gắn bó.

Không cần chi li từng chút, cũng không cần chịu đựng những trải nghiệm không vui, GenZ hoàn toàn có thể chọn một dịch vụ vừa tử tế, vừa tiện lợi. TADA không chỉ là phương tiện di chuyển, mà là người bạn đồng hành mỗi ngày, từ cổng trường, cơ quan tới quán quen hay concert.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

ShopeeFood mang xôi Mềm, siêu thị lên sóng livestream, ghi nhận lượng đơn hàng tăng gần 10 lần

Tại phiên livestream ShopeeFood 15.3 vừa qua, các thương hiệu siêu thị và cửa hàng tiện lợi như Lotte Mart, Family Mart,... cùng loạt "tân binh" lần đầu tham gia marathon livestream như xôi Mềm ghi nhận lượng đơn hàng tăng trưởng mạnh mẽ gần 10 lần so với trung bình ngày thường.