Mạng đa kênh (MCN) là các nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ ba liên kết với các kênh YouTube để cung cấp dịch vụ như việc tăng lượng người xem, xây dựng chương trình nội dung, cộng tác với người sáng tạo, quản lý quyền kỹ thuật số, kiếm tiền hoặc bán hàng. Trong những năm đây, ngành công nghiệp livestream đã ngày càng phát triển và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng với doanh số các nhà bán ra tăng lên liên tục. Bên cạnh việc bán hàng, nhiều đơn vị còn không ngần ngại "mạnh tay" tổ chức nhiều phiên livestream với mức đầu tư "khổng lồ" trong suốt nhiều giờ liên tiếp kết hợp cùng các nghệ sĩ đình đám.
Vừa qua, siêu livestream "Thời Trend Deal Đẹp" đã khiến khán giả không khỏi "hoa mắt" với quy mô lớn nhất nhất từ trước đến giờ với cú bắt tay của DEVEE và TikTok Shop-Nền tảng giải trí kết hợp với thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đến từ nhiều nhãn hàng lớn, phiên livestream còn được đầu tư concept khủng với 2 sàn runway mang đậm dấu ấn sáng tạo.
Với tiêu chí luôn tiên phong, dẫn đầu và tổ chức những phiên live kết hợp được 2 yếu tố giải trí và mua sắm, "Thời Trend Deal Đẹp" đã kéo dài liên tục trong 30 giờ liền với những con số vô cùng ấn tượng: Hơn 35 triệu lượt tiếp cận sản phẩm, 1.5 triệu lượt click vào sản phẩm, hơn 30 nghìn đơn hàng được bán ra, hơn 1 triệu người xem và hơn 20 nghìn lượt khách hàng mới. Đây là phiên live dành riêng cho ngành hàng thời trang đạt kỷ lục doanh số cao nhất từ trước tới nay trên nền tảng TikTok Shop.
Bên cạnh đó, siêu live này còn thu hút đông đảo người xem với sự xuất hiện đáng mong đợi từ hàng loạt cái tên đình đám của Vbiz trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hàng loạt cái tên có tiếng trong giới thời trang như: Hoa hậu Hương Giang hay Người mẫu Lê Thúy… đã góp phần mang đến hàng loạt sản phẩm chất lượng và đa dạng, cùng với đó là nhiều khoảnh khắc thú vị khiến người xem thích thú. Trong khi đó, một số gương mặt như: Phạm Thoại, Dịu Thảo, Mỹm Trần, Marko,… cũng thu về lượt xem và mua hàng lớn từ khán giả.
Mặc dù là phiên live đạt kỷ lục lớn nhưng đây không phải lần đầu DEVEE gây bất ngờ về độ chịu chơi. Điều đó được thể hiện rõ qua việc mạnh tay đầu tư vào hệ thống máy quay chất lượng, ê-kíp hỗ trợ hay bối cảnh độc-lạ phù hợp với từng concept phiên live. Tất cả đều được chuẩn bị một cách chỉn chu và bài bản nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, người xem.
DEVEE được biết đến là hệ sinh thái bao gồm production house và MCN hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và vận hành livestream trên các nền tảng thương mại điện tử.
Đơn vị luôn tiên phong dẫn đầu và tổ chức những phiên live kết hợp được yếu tố Shoppertainment (giải trí - mua sắm), đồng thời kết nối những nhà sáng tạo nội dung và các nhãn hàng trên nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam.
Hiện DEVEE đang là đơn vị quản lý và vận hành livestream cho hàng loạt tên tuổi đình đám trong showbiz: Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Thuý Ngân, diễn viên Lâm Vỹ Dạ..
Đằng sau sự thành công đáng mong đợi của ngành công nghiệp hứa hẹn này, ít ai biết được DEVEE được sáng lập và điều hành bởi một bạn trẻ Gen Z - Dương Vũ. Anh chàng được công chúng biết đến với vai trò là đạo diễn tài năng của nhiều TVC/viral clip tại các chương trình truyền hình thực tế, đáng chú ý nhất là tại The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng 2024 hay đạo diễn MV "Khi Ta Chán Nhau" của Hoa hậu Hương Giang.
Trước khi chạm ngõ và thành công trong lĩnh vực liên quan đến livestream cùng sự ra đời của DEVEE, Dương Vũ từng có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực influencer marketing. Bên cạnh đó, anh chàng còn là gương mặt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với lượt theo dõi khủng trên đa dạng các nền tảng cùng nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống, công việc và những chuyến du lịch đến nhiều quốc gia.