Sau loạt cáo buộc về việc Denis Đặng đạo nhái hình ảnh, "mượn" mỗi nơi một ít vừa mới lắng xuống, thì mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước "bể phốt" của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng với nhãn hàng tài trợ cho MV Tự Tâm mà cả hai ra mắt hồi tháng 11/2019.
Cụ thể, trước khi thực hiện MV Tự Tâm, phía Nguyễn Trần Trung Quân đã ngỏ lời xin tài trợ của một nhãn hàng nhưng bị từ chối 2 lần. Cho đến lần thứ 3, Trung Quân chào mời bằng cách hứa hẹn sẽ quảng bá nhãn hàng trên một talkshow của đài truyền hình VTV thì nhà tài trợ mới đồng ý ký hợp đồng với giá trị 200 triệu được chuyển vào tài khoản của phía Trung Quân.
Đáng chú ý, chính Nguyễn Trần Trung Quân đã nhắc đi nhắc lại chuyện đã xin được việc quảng bá trên sóng VTV cho nhãn hàng bằng mối quan hệ, bóng gió rằng các nhãn hàng khác còn phải bỏ ra vài tỷ đồng mới có được "cơ hội" hợp tác này. Tuy nhiên sau khi MV ra mắt, Trung Quân đã không nhắc gì đến sản phẩm khiến nhà tài trợ vô cùng bức xúc.
Lúc này, Trung Quân lý giải rằng do bên nhãn hàng gửi sản phẩm muộn, không kịp để VTV duyệt và mời gọi đầu tư cho sản phẩm sau là Canh Ba với giá 800 triệu. Đồng thời, bên Trung Quân cũng “lật bài” khi cho rằng phía nhãn hàng không có thiện chí hợp tác. Bản thân anh cũng chịu thiệt thòi không ít khi cho nhãn hàng đặt logo ở MV thành công như Tự Tâm chỉ với giá quá hời là 200 triệu đồng.
Được biết hiện tại phía nhãn hàng đã gỡ thông tin tài trợ cho Tự Tâm, đồng thời muốn ekip của Trung Quân phải gỡ hoặc che logo của công ty trong MV vì không muốn bị mang tiếng là nhờ MV để PR cho sản phẩm của công ty.
Nói về Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi vướng phải những lùm xùm. Trước đó, cả hai cũng không ít lần hứng chịu vô số lời chỉ trích khi bị tố cáo đạo nhái từ poster phim cho đến tạo hình nhân vật trong truyện của Trung Quốc.
Thậm chí mới đây nhất, MV Chân Ái của Orange mà Denis Đặng đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cũng "toang" ngay vừa khi ra mắt khi bị tố cáo đạo nhái tạo hình nghệ thuật của Trung Quốc và Nhật Bản trong khi thông báo MV mang đậm hơi hướng của hát Bội Việt Nam.