Đề bài về MyVIB 2.0 có làm khó được các marketers tại Vietnam Young Lions 2023?

| 27-04-2023 - 21:49 PM

Trong năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng Vietnam Young Lions, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đem đến một thử thách cho các Marketers với đề bài về ngân hàng số MyVIB 2.0.

Trong năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng Vietnam Young Lions, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đem đến một thử thách cho các Marketers với đề bài về ngân hàng số MyVIB 2.0.

Vietnam Young Lions 2023 có chủ đề "Viva Creativity!", tôn vinh những giá trị sáng tạo của một hành trình không ngừng nghỉ, với 60 đội vào chung kết ở 3 hạng mục: Marketers, Digital, Film & Integrated, cùng 2 bảng đấu Student và Industry Practitioner. Thử thách dành cho các đội thi trong vòng chung kết hạng mục Marketers năm nay là sáng tạo một chiến dịch IMC (Integrated Marketing Communication) cho ngân hàng số MyVIB 2.0.

Đề bài về MyVIB 2.0 có làm khó được các marketers tại Vietnam Young Lions 2023? - Ảnh 1.

Đại diện VIB (bên phải) nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức Vietnam Young Lions 2023

Trước đó, năm 2022, VIB là ngân hàng đầu tiên góp mặt tại Vietnam Young Lions và ra đề cho hạng mục Digital, mang luồng gió mới của ngành tài chính - ngân hàng đến với đấu trường sáng tạo này. Sự trở lại của VIB trong Vietnam Young Lions 2023 đã mang đến một thử thách mới với độ hấp dẫn lớn và không thể đáng mong chờ hơn cho các sư tử của hạng mục vô cùng "nóng hổi" - Marketers.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện VIB cho biết, trong suốt quá trình phát triển, VIB luôn nhất quán và cam kết với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam. Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 vào tháng 5/2022 đã khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu về công nghệ của VIB với hai kỷ lục quốc gia "Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) trên ứng dụng ngân hàng số" và "Ứng dụng Mobile Banking Cloud Native đầu tiên tại Việt Nam" (do Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam xác nhận kể từ ngày 7/4/2022).

Không chỉ dừng lại ở việc đưa công nghệ vào ứng dụng ngân hàng và chuyển đổi cách mà mọi người giao dịch, VIB đặc biệt chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không có chiến lược tiếp thị sáng tạo nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến gần hơn, tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng. Và đó chính là lý do VIB tham gia tài trợ và ra đề bài cho Vietnam Young Lions trong 2 năm liên tiếp.

Trong 24 giờ, các đội thi phải sáng tạo một chiến dịch IMC trong 10 slide trình bày, bao gồm: Mục tiêu chiến dịch; Chiến lược (đối tượng khách hàng, lập kế hoạch và phương pháp tiếp cận); Ý tưởng triển khai (cùng thông tin về nghiên cứu thị trường và thu thập dữ liệu). Với ban giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing nói chung và marketing mảng ngân hàng – tài chính nói riêng, 5 ý tưởng xuất sắc nhất của 5 đội thi đã được trao giải cao nhất cho hạng mục Marketers. Trong đó, giải Gold Winner bảng Student thuộc về nhóm sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM, các giải Silver Winner và Bronze Winner được trao cho các gương mặt trẻ tài năng đang công tác tại nhiều tập đoàn và sinh viên một số trường đại học lớn tại TP.HCM.

"Chúng tôi đánh giá cao sức sáng tạo của các đội thi, các bạn là đại diện cho một thế hệ trẻ, tài năng, tự tin và năng động. Chúng tôi đã xem xét tất cả các bài thuyết trình một cách cẩn thận và sẽ lựa chọn một số ý tưởng để ứng dụng trong các chiến dịch sáng tạo cho ngân hàng số MyVIB 2.0 thời gian tới", đại diện VIB chia sẻ thêm.

Vietnam Young Lions là một trong những cuộc thi lớn ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, mang sứ mệnh đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM