CEO thời trang chuyển ngành từ banker
Với các tín đồ của thời trang công sở cao cấp, REINA không phải cái tên xa lạ. Thương hiệu này có 8 năm khẳng định dấu ấn là một trong những nhãn hàng thiết kế có phom dáng hiện đại, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh và sức hút bền vững trên thị trường thời trang khắc nghiệt.
Bất chấp sự cạnh tranh của khuynh hướng thời trang nhanh và tác động tiêu cực của Covid-19 lên nền kinh tế toàn cầu khiến các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng mạnh, thời trang REINA vẫn chứng minh sự tăng trưởng vững mạnh, nhờ vào khả năng quản trị của CEO Đặng Tuyết Nhung.
Bí quyết điều hành doanh nghiệp thời trang với tư duy banker
Bà Nhung quản trị doanh nghiệp dựa trên 3 tiêu chí: tối ưu hoá, hiện đại và phát triển bền vững. Các bộ phận của REINA đều làm việc theo quy trình tự động. Nội bộ được số hóa hoàn toàn, nhịp điệu công việc trôi chảy, đo lường được hiệu quả, dễ dàng phát hiện những rủi ro tiềm ẩn trong quy trình gây ảnh hưởng đến hoạt động chung và đến khách hàng, đồng thời không ngừng cải thiện, đưa ra những quyết định tối ưu dựa trên những con số.
Với quy mô về vốn và đội ngũ nhân sự hiện tại, REINA chọn phương án tăng trưởng chậm rãi để tránh tạo rủi ro cho hệ thống. Cách vận hành này giúp REINA luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán ở mức cao, đồng thời cải thiện năng suất nhân viên trong từng mảng việc, từng bộ phận để thương hiệu REINA tăng trưởng một cách bền vững từ bên trong cấu trúc doanh nghiệp.
Diễn viên Phan Minh Huyền tin tưởng thời trang REINA trong nhiều sự kiện quan trọng.
Trong hai năm 2020 - 2021, khi cả thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Đặng Tuyết Nhung nhận thấy nhu cầu mua sắm của khách hàng vẫn rất lớn, dù họ không thể đến trực tiếp cửa hàng.
Nắm bắt thời cơ, REINA đã nhanh chóng triển khai những điểm chạm trực tuyến, số hoá trải nghiệm mua sắm, tiếp cận khách hàng theo cách phù hợp với những thay đổi của tình hình thực tế và hành trình số của khách hàng. Bằng cách tối ưu hoá quy trình mua sắm trực tuyến và cải thiện trải nghiệm mua sắm trên mọi điểm chạm trực tuyến, có những thời điểm doanh thu của REINA cao hơn đáng kể so với thời kỳ trước khi dịch bệnh bùng phát, tăng trưởng đều đặn 20-30%/năm, có năm lên đến 35%.
Định hướng dài hạn của REINA là thiết lập chiến lược số và chuyển dịch nền tảng kinh doanh của REINA sang số hoá một cách đồng bộ hơn nữa: bán hàng thông minh, vận hành hiệu quả, dữ liệu hợp nhất và công nghệ linh hoạt.
REINA đồng hành cùng Á hậu/MC Phương Nga.
Bên cạnh đó, bà Đặng Tuyết Nhung cũng "níu chân" khách hàng bằng cách lắng nghe nhu cầu của họ để đầu tư, nghiên cứu và phát triển phom dáng sản phẩm, nhờ đó sản phẩm thời trang công sở cao cấp của REINA có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều bối cảnh, phù hợp với những người phụ nữ hiện đại.
Đánh dấu chặng đường 8 năm hoạt động, REINA cho ra mắt ứng dụng mua sắm của thương hiệu nhằm gia tăng điểm chạm trực tuyến, giúp khách hàng chủ động mua sắm, lựa chọn sản phẩm với tham vọng dần tích hợp tính năng thử đồ trực tuyến dựa trên hình thể thực tế của khách hàng. Ứng dụng cũng xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, giúp kết nối đến các thương hiệu thời trang, nhà hàng danh tiếng cùng những ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng nền tảng.
Ứng dụng REINA là một hệ sinh thái kết nối thương hiệu và ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng nền tảng.
Nhân dịp này, thương hiệu cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới với thông điệp "Vibe your style – Rung cảm với sự khác biệt" để thay lời tri ân với những người phụ nữ khoáng đạt, tự tin và đầy khí chất vẫn luôn ủng hộ REINA từ những ngày đầu thành lập.
Tập trung vào sự thể hiện sắc độ mạnh mẽ từ các gam màu cam - hồng cùng các chi tiết đắt giá được biến tấu linh hoạt, bộ sưu tập mang đến trải nghiệm mới lạ trên những thiết kế suit, sơ mi tưởng chừng đã quá quen thuộc. REINA mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các quý cô trên con đường tôn vinh sự tự tin và nữ quyền.
REINA - Vibe Your Style
Store: REINA 264 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0946593335
Fanpage: https://reina.com.vn