Những ngày tháng cả thế giới điêu đứng vì dịch Covid 19, các nhà mốt lớn cũng không khỏi lao đao thì riêng thương hiệu bình dân nổi tiếng Tây Ban Nha Zara vẫn đều đặn cho ra mắt những BST, những thiết kế mới phục vụ nhu cầu của phái đẹp toàn cầu. Đương nhiên, Zara không thể có những chiến dịch đình đám, thực hiện những bức ảnh lookbook đẹp rụng rời như trước, thương hiệu chọn cách gửi sản phẩm tận tay các người mẫu để họ tự chụp tự sáng tạo theo riêng của mình trong thời gian cách ly xã hội. Chiến dịch không chỉ cực kỳ hợp lý trong thời điểm này, mà còn giúp Zara tạo nên điểm nhấm mới mẻ thu hút sự chú ý của khách hàng. Vẫn biết sáng tạo tiên phong cho xu hướng mới nhưng từ đây Zara có cả loạt những pha tạo dáng "bá đạo" của người mẫu.
Phản ứng của dân tình khi mua sắm trực tuyến trên web của Zara, không ít người kêu trời vì những pha tạo dáng bá đạo, quằn quại của người mẫu khiến nhiều người có ý kiến.
Không thể phủ nhận việc người mẫu tự tạo dáng chụp ảnh ở nhà làm nên nét mới lạ hấp dẫn cho những bức ảnh lookbook của Zara nhưng xét cho cùng Zara vẫn đang tìm cách quảng bá hình ảnh sản phẩm gần hơn với khách hàng khi họ mua sắm trực tuyến nên trước nhất người mẫu tạo dáng cần mang đến cảm giác thoải mái cho người xem. Thay vì những pha tạo dáng quằn quại độc dị, người xem sẽ thư thái hơn khi ngắm nhìn những bức hình tạo dáng tự nhiên vừa phải tôn được phom dáng của từng mẫu thiết kế.
Nguồn: Zara, Dailymail