Chương trình truyền hình thực tế kích cầu du lịch áp dụng công nghệ cao 4.0 Vietnam Why Not - Đi Việt Nam Đi tìm ra người thắng cuộc sau 10 tập với 11 chặng hành trình kéo dài 10 tỉnh. Tuy chỉ vừa phát sóng mùa đầu tiên, chương trình đã đạt được được hiệu ứng đáng ngưỡng mộ bởi thông điệp ý nghĩa và đội hình người chơi đắt giá. Góp phần vào thành tích này không thể thiếu sự đồng hành của TikTok trong vai trò đối tác chiến lược của Vietnam Why Not. Mạng xã hội clip ngắn chính là công cụ giúp lan tỏa thông điệp, hình ảnh đẹp và tiếp cận khán giả rộng khắp bằng những hình ảnh, clip ngắn thú vị.
Trên nền tảng mạng xã hội này, hashtag #VietNamWhyNot đã thành công khi có tới 693 triệu lượt xem hay hiệu ứng nhạc nền cùng khung hình Hùng vĩ Việt Nam ở tập 5 tại Ninh Bình được khán giả cực kỳ yêu thích và hơn 8,4 ngàn lượt sử dụng.
Đối với những người tham gia chương trình, hơn nửa chặng đầu, thử thách nào mà các người đẹp đọ tài cũng không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của TikTok. Nếu chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10T Pro | 5G giúp các người đẹp chụp ảnh, ghi lại trọn vẹn các khoảnh khắc trong suốt cuộc đua thì TikTok đóng vai trò "bàn tay thần kỳ" giúp các cô gái biên tập, cắt dựng thành những sản phẩm mang đậm dấu ấn của riêng mình.
Ở chặng Cần Thơ, các người đẹp đã làm khán giả bật cười sảng khoái bởi những màn hóa trang hài hước, lầy lội nhưng vô cùng duyên dáng khi trải nghiệm thử thách tạo trendy biến hình đang "thống trị" trên mạng xã hội TikTok. Thông qua các sản phẩm được thực hiện ngay tại hiện trường, chuyên gia đến từ TikTok đã giúp người chơi có thêm những tuyệt chiêu đắt giá để sáng tạo những video của riêng mình. Hoa hậu Ngọc Diễm từ chỗ chỉ biết TikTok qua lời kể của con gái đã có thể tự tin sử dụng mạng xã hội này một cách thành thạo.
Còn Võ Hoàng Yến cũng có cơ hội thể hiện thương hiệu TikToker triệu view với hội chị em. Vốn đã là đối thủ đáng gờm về thể lực thì đến những thử thách về sáng tạo hình ảnh, biên tập video nàng á hậu gần như không có đối thủ. Nhờ có TikTok và "em dế xịn xò Xiaomi Mi 10T Pro | 5G đã giúp Võ Hoàng Yến tạo ra những blog-video ấn tượng trong suốt hành trình đồng hành tại Vietnam Why Not.
Chính nhờ có những thử thách in đậm dấu ấn từ TikTok này, người hâm mộ được chiêm ngưỡng sự thông minh, nhạy bén của các người đẹp khi cập nhật kịp thời những xu hướng giải trí của giới trẻ. Và thông qua mạng xã hội này, các nàng hậu thường ngày phải "đóng khung" với hình ảnh sang chảnh, nghiêm túc thì này cũng có thêm đất thể hiện sự mặn mòi không thua kém các diễn viên hài.
Tiktok chứa đựng hàng ngàn hiệu ứng chỉnh sửa, cắt gọt, làm đẹp cùng ngân hàng các bài hát hot - hit liên tục được cập nhật kết hợp với một chiếc smartphone xịn xò như Xiaomi Mi 10T Pro | 5G đã trở thành bộ đôi trợ thủ hoàn hảo đồng hành với người chơi của Vietnam Why Not.
Như thử thách chụp ảnh bìa chuyển động tua ngược, chuyển động chậm và khung hình trên cao tại danh thắng Ninh Bình, chính "bộ đôi" đắc lực này đã "cân" vai trò của cả một ekip quay dựng giúp các nàng hậu có một tác phẩm đậm tính nghệ thuật cùng với ý nghĩa quảng bá khung cảnh kỳ vĩ của đất nước. Và hơn thế, các chất liệu trong cuộc đua của chương trình cùng óc sáng tạo giúp các người đẹp nhận thêm lượng fan đáng kể trong vai trò một TikToker.
Đặc biệt, tốc độ tải video siêu nhanh của TikTok cũng là điểm được các mỹ nhân của Vietnam Why Not cực kỳ yêu thích. Sau những chặng đua cam go, lúc rảnh rỗi, họ chỉ cần bỏ ra vài phút là có ngay một clip "nóng hổi" cập nhật hoạt động cho người hâm mộ. Đây như một cuốn nhật ký hành trình sinh động, giúp các đội chơi ghi lại chuyến hành trình khám phá Việt Nam theo cách độc đáo và truyền cảm hứng nhất.
TikTok đang giúp chương trình tạo ra và truyền bá những xu hướng tích cực về du lịch ở Việt Nam thông qua các sản phẩm video tự tạo của dàn mỹ nhân tham gia. Với vai trò là đối tác chiến lược của chương trình, TikTok đã cùng với Vietnam Why Not lan tỏa thông điệp về du lịch rộng khắp đến đối tượng trẻ - những người có sở thích đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ.